Tư Vấn Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Các Sự Kiện Thể Thao

Liên hệ

P805, Nhà Ct3 D22, Ngõ 62 Trần Bình


Tại các sự kiện thể thao diễn ra đồng nghĩa với một lượng người lớn đồng nghĩa với các hoạt động tội phạm dễ xảy ra. Để có thể kiểm tra và duy trì sự kiện thể thao an toàn, tránh các mối đe dọa và gây rối có thể xảy ra như khủng bố…thì đây là một yêu cầu lớn đối với bất kỳ nhân viên an ninh nào. Lắp đặt hệ thống camera quan sát sẽ cung cấp một công cụ vô giá giúp đảm bảo sự an toàn của các cầu thủ, người hâm mộ, nhân viên và các cơ sở của sự kiện.

Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho các sự kiện thể thao

Ưu điểm của hệ thống camera tại sân vận động

Kiểm soát đám đông: Sự kiện thể thao là nơi thu hút nhiều người hâm mộ, đam mê và cảm xúc có thể được làm nóng một cách nhanh chóng trong một sự kiện thể thao. Camera an ninh có thể giúp theo dõi tại tiền sảnh kiểm soát và dập tắt việc gây rối của khán giả.

Dễ đang cài đặt: Ngày nay, việc cài đặt camera giám sát khá đơn giản. Khu vực thể thao phức tạp có thể trang bị camera IP kết nối thông qua mạng IP. Khi các mạng có thể đễ dàng mở rộng bạn có thể thêm camera ở bất kì vị trí nào cần thiết.

Đến và đi: Hầu hết các sự kiện thể thao rất khó khăn trong việc quản lý việc xuất nhập cảnh của một lượng người khổng lồ dễ xảy ra bạo loạn. Lắp đặt camera có thể giám sát những khu vực có lưu lượng người lớn và đảm bảo rằng khán giả ra vào an toàn và thuận lợi.

Bảo vệ người chơi: Thật không may nếu như người chơi có nguy cơ bị hại trong các sự kiện thể thao. Các sự vật đang bay, người hâm một kéo và tấn công xảy ra trên sân chơi. Hoạt động này có thể được theo dõi và bạn có thể thông báo cho nhân viên an ninh nhanh chóng trực tiếp đến hiện trường trước khi tình hình diễn ra ngoài tầm kiểm soát.

Phòng chống khủng bố: Với một lượng người lớn trong các sự kiện thể thao được xem là mục tiêu tiềm năng cho bọn khủng bố. Lăp đặt camera an ninh có thể giúp cho việc nhận biết bất kỳ kẻ khủng bố tiềm năng nào. Superbowl là một ví dụ cho việc sử dụng camera để phân tích video và nhận biết được bọn tội phạm.

Khả năng xem từ xa: Việc lưu trữ video qua mạng cho phép việc theo dõi các sự kiện thể thao tất giúp bạn xem các đoạn video và tất cả các camera trên mạng nội bộ và cả trên Internet. Nhân viên an ninh có thể theo dõi trực tiếp các đoạn video và thậm chí kiểm soát camera từ xa bằng máy tính bảng, điện thoại hay bất kỳ máy tính nào có truy cập Internet.

Những rủi ro có thể xảy ra đối với hệ thống camera giám sát

Những rủi ro có thể xảy ra đối với hệ thống camera giám sát

Mối quan tâm riêng tư: Đảm bảo tại các khu vực công cộng được theo dõi bởi camera an ninh và khu vực cá nhận như phòng tắm, wc phải hoàn toàn được xem xét cẩn thận và giới hạn khỏi tầm nhìn của camera.

Thiệt hại và phá hoại: Bất cứ lúc nào bạn đã cài đặt camera ở ngoài trời tại các địa điểm công cộng để có nguy cơ và bị hư hại từ những hành vi phá hoại và làm xáo trộn dấn đến khả năng sai sót trong quá trình ghi hình.

Cài đặt camera quan sát tại sự kiển thể thao và các lĩnh vực khác

Cài đặt camera quan sát tại sự kiển thể thao và các lĩnh vực khác

Trong một sự kiện thể thao lớn với số lượng người tham dự đông thì việc giám sát và điểu khiển camera là một nhiệm vụ khó khăn. Thêm vào nữa là kích thước của hầu hết các thiết bị thể thao là rất lớn tạo ra một mạng lưới cần được lắp đặt đúng là vô cùng quan trọng. Chúng tôi đề nghị bạn xem xét các yếu tố sau đây khi chuẩn bị lắp đặt một hệ thống camera quan sát:


  • Tài sản bảo mất quan trọng nhất của bạn là gì?


  • Việc kiểm soát đám động có phải là vấn đề quan trọng trong sự kiện của bạn không?


  • Hiện tại hệ thống an ninh của bạn gốm những gì?


  • Bạn đã tổ chức sự kiện lớn mà số lượng người lớn hơn bình thường chưa?


  • Vấn đề bạo động, khủng bố có phải là mối quan tâm tại khu vực của bạn?


  • Đã xảy ra các vấn đề với người hâm mộ, vận động viên hoặc đám động, chẳng hạn như các cuộc đối đầu chưa?


  • Trước đây đã xảy ra việc nhân viên trộm cắp?


  • Bạn có một địa điểm đậu xe riêng không?


  • Lối vào ra tại sự kiện có được bảo vệ chưa?


  • Bạn có những khán đài, quán bar và nhà hàng tại cơ sở không?


  • Bạn có gặp vấn đề thiếu nhân viên an ninh?


  • Những lĩnh vực quan trọng của công trình bạn đang quan tâm nhất là gì?

Tư vấn thiết kế và lắp đặt camera an ninh tại sự kiện thể thao



  • Camera quan sát nên được đặt nơi bạn có thể xem và giám sát tất cả đám đông



  • Triển khai lắp đặt camera từ xa: lắp đặt camera quan sát có thể điều khiển từ xa để điều chỉnh độ nghiêng và khả năng phóng to cho phép nhân viên phóng to để theo dõi chặt chẽ những kẻ đáng ngờ.



  • Lap dat camera ở tất cả các lối ra và lối vào để giám sát tất cả các đối tượng ra vào sự kiện



  • Sử dụng camera tại bãi đậu xe giúp ngăn chặn tội phạm và trộm cắp. Đồng thời, chúng giúp bảo vệ an toàn cho người đến tham dự sự kiện.

Hãy liên hệ trực tiếp với CAMERA SIÊU RẺ theo SĐT: 0936023787 hoặc email: camerasieure@hotmail.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0462 659 902
Mã số : 9842947
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn