Luật Sư Tư Vấn Thừong Xuyên Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

402A Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, Tp.hcm

1. Luật sư Gia Đình tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, tiến sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Luật sư Gia Đình đang mở rộng và luôn nỗ lực hoàn thiện nhiều loại hình dịch vụ đa dạng trong khu vực, trong nước và trên thế giới nhằm mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất. Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng luật sư Gia Đình với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ và tư vấn pháp luật miễn phí trên Đài tiếng nói Bình Dương, Đài truyền hình Bình Dương, Đài truyền hình cáp VTC, Báo đời sống pháp luật, Báo pháp luật TP.HCM, Báo tuổi trẻ và đời sống, báo điện tử tin tức Việt nam, báo soha, Một thế giới, kênh 14, Tư vấn pháp luật online, Tư vấn trên VOV Giao Thông – Đài tiếng nói Việt Nam– Các tạp chí như Tiếp Thị Gia Đình, Báo điện tử, VTC NEW, Báo Mới, Báo gia đình Việt nam… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng.

2. Những rủi ro pháp lý thường gặp

-  Tranh chấp nội bộ: Tranh chấp về hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn, cổ đông góp vốn với nhau, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản công ty …

-  Tranh chấp với cơ quan nhà nước: Tranh chấp về thuế, bảo hiểm xã hội, vi phạm hành chính …

-  Tranh chấp với bên ngoài: Về các loại hợp đồng kinh tế, phát sinh nợ khó đòi …

-  Thiệt hại do thiếu am hiểu thủ tục hành chính, chính sách pháp luật về đầu tư, về thuế, xuất nhập khẩu …

3. Vì sao Doanh nghiệp lên có luật sư riêng?

-  Hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro pháp lý thường gặp nói trên;

-  Chi phí thấp, hiệu quả cao. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng thuê một văn phòng luật với một chi phí hợp lý là đã có hẳn một đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, tận tụy sẵn sàng hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó nếu bạn duy trì một nhân viên pháp lý trong công ty sẽ rất khó đáp ứng được hết các yêu cầu của doanh nghiệp phát sinh trong quá trình hoạt động.

-  Chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng, một nhân viên pháp lý không thể chuyên nghiệp bằng một đội ngũ luật sư thực thụ. Họ không thể đưa ra quyết định một cách chính xác và nhanh chóng, lời nói của họ không có trọng lượng trước đối tác và các cơ quan chức năng, đặc biệt là tòa án (nếu phát sinh tranh chấp).

-  An tâm, tự tin và quyết định nhanh hơn. Trong quá trình đàm phán các thương vụ quan trọng, các rào cản về tâm lý, và sự thiếu am hiểu về luật pháp gây ra những rủi ro pháp lý khó lường và thiệt hại là điều khó tránh khỏi. Bạn sẽ cảm thấy tự tin, chuyên nghiệp và rất an tâm khi có luật sư riêng bên cạnh bạn.

-  Tiện lợi không kém. Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang nghĩ, nếu thuê một nhân viên thường trực sẽ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần, còn nếu sử dụng dịch vụ luật sư ở bên ngoài sẽ không thuận tiện lắm. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ và truyền thông đã làm cho không gian không còn giới hạn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ doanh nghiệp bạn mọi lúc, mọi nơi.

4. Nội dung tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

-  Giải đáp thường xuyên mọi vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp (thuế, hợp đồng, lao động, xuất nhập khẩu, đầu tư, thủ tục hành chính …);

-  Soạn thảo và hỗ trợ soạn thảo mọi văn bản mang tính hành chính pháp lý;

-  Soạn thảo và xem xét hợp đồng các loại;

-  Tư vấn giải quyết tranh chấp nội bộ và bên ngoài;

-  Tư vấn giải pháp xử lý nợ khó đòi;

-  Tham mưu giải pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý;

-  Đại diện cho doanh nghiệp trong việc giải quyết các tranh chấp với bên thứ ba…

5. Hình thức tư vấn:

-  Tư vấn qua email, fax, điện thoại và công văn;

-  Nếu vụ việc cần phải có luật sư tham gia trực tiếp, Luật sư Gia Đình sẽ cử các luật sư tham gia tư vấn, đại diện cho Doanh nghiệp trong các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng, giải quyết các tranh chấp tại toàn án, tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc một bên thứ ba bất kỳ.

6. Thù lao: do Luật sư và quý khách thương lượng và tùy mức độ tư vấn nhiều hay ít của Doanh nghiệp để có một gói tư vấn phù hợp với doanh nghiệp.

LIÊN HỆ:

ĐOÀN LUẬT SƯ TP.HCM - VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIA ĐÌNH

402A Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM (Bên cạnh Phòng công chứng số 7)

68/147 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM (vào hẻm bênh cạnh trường tiểu học Trần Quang Khải tới Trung tâm sinh hoạt khu phố 5, rẽ trái đi thẳng)...

Luật sư - Luật gia Trần Minh Hùng - ĐT: 0972238006

ĐT: 08: 38779958;  Fax: 08.38779958

Email: vanphongluatsugiadinh@gmail.com; 

luatsuthanhpho@gmail.com

Webside: http://www.luatsugiadinh.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0972 238 006
Mã số : 12413621
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn