Làm Sao Để Có Thể Chứng Minh Tài Chính Một Cách Dễ Dàng Trên Địa Bàn Hà Nội

Liên hệ

Số 3, Ngách 389/31 Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc Kéo Dài), P.dịch Vọng Hậu, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội


Làm sao để có thể chứng minh tài chính một cách dễ dàng

 

Trong tình hình cạnh tranh hiện nay,việc để có một công việc với một mức lương cao là một điều không hề đơn giản.Nó phụ thuộc vào học thức của bạn là chủ yếu và để có được điều đó nhiều gia đình đã đưa con em mình ra nước ngoài du học, tại các trường nổi tiếng trên thế giới với ước mong sau này con cái mình sẽ có địa vị, chỗ đứng trong xã hội và một mức thu nhập ổn định.

 

Nhưng việc tạo điều kiện cho con em mình có thể đi du học được bên ngoài là một điều không hề đơn giản,nói ra thì là khó khăn, nhưng lại có những con đường dễ dàng hơn cho việc đó.Đó là thông qua các trung tâm du học hoặc qua các học bổng bán phần hoặc toàn phần con em bạn nhận được.

 

Nhưng để làm được điều đó,ngoài việc đòi hỏi du học sinh phải đáp ứng được yêu cầu về học vấn, một số nước còn đưa ra những yêu cầu về tài chính bảo trợ cho du học sinh. Khi bắt đầu làm hồ sơ, trước hết bạn phải nắm rõ và thật chính xác những yêu cầu, qui định của từng nước đối với vấn đề chứng minh tài chính du học.

 

Bạn cần phải có kế hoạch học tập cụ thể, chứng minh và thuyết phục được viên chức bộ phận visa rằng bạn có đủ khả năng tài chính để trả chi phí trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài. Các chi phí này thông thường bao gồm: học phí, phí ăn ở, sinh hoạt, di chuyển, vé máy bay...

 

Hiện nay các sản phẩm chứng minh tài chính của ngân hàng đang nở rộ và rất đa dạng, tùy theo kế hoạch học tập của riêng mình mà bạn chọn lựa sản phẩm nào phù hợp để đem lại hiệu quả cao nhất cho hồ sơ của mình. Điều cần lưu ý là các ngân hàng không phải nhà tư vấn du học chuyên nghiệp và họ chỉ đưa ra các "mặt hàng" sản phẩm dịch vụ của họ, bạn phải là người chọn lựa, quyết định.

 

Để tránh phải chọn "mặt hàng" sản phẩm không phù hợp làm tốn kém chi phí và thời gian không cần thiết, bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng các qui định của nước mà bạn xin du học, hoặc tại cơ quan giáo dục thuộc sứ quán các nước. Trong trường hợp cảm thấy mình không có thời gian để tìm hiểu đầy đủ thông tin hoặc có được đủ kinh nghiệm để tự lo cho hồ sơ của mình, các bạn có thể nhờ đến công ty tư vấn tài chính hay nhà tư vấn du học chuyên nghiệp.

 

Có nhiều trường hợp vì không chuẩn bị được một bộ hồ sơ thể hiện tốt nhất cho tình trạng của bản thân đã dẫn tới đơn xin visa bị từ chối, trong khi họ hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp visa du học.

 

Tránh những tình trạng như vậy và cũng tránh gặp phải các rủi ro không đáng có khi bạn muốn chứng minh tài chính cho con cái mình mà lại gặp các nhà chứng minh tài chính không chuyên nghiệp,

 

Công ty chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn một dịch vụ chứng minh tài chính chuyên nghiệp và tư vấn miễn phí cho khách hàng mọi yêu cầu, thắc mắc cũng như điều kiện,thủ tục để bạn có thể chứng minh tài chính 1 cách dễ dàng nhanh chóng nhưng chỉ với một chi phí bỏ ra cực kì thấp.

 

Với các nhân viên chuyên nghiệp,tận tình,cùng với sự quan hệ uy tín với các ngân hàng,công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp một dịch vụ trọn gói về chứng minh tài chính cho bạn một cách dễ dàng và nhất là không tốn kém hơn so với những dịch vụ chứng minh tài chính của bất kì nới nào khác,kể cả tại các ngân hàng.

 

Bạn chỉ cung cấp thông tin,chúng tôi sẽ làm mọi công việc còn lại, chỉ bỏ ra chi phí cực thấp,chúng tôi sẽ chúng minh cho con cái bạn đủ điều kiện đi du học ở các nước có nên giáo dục tân tiến như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,Úc,Canada,Nga,Pháp,Thụy Điển… và kể cả Hoa Kì, một điểm đến du học cực kì khó khăn.

 

Bên cạnh đó,chúng tôi còn chứng minh tài chính, mở sổ tiết kiệm, chứng minh thu nhập,việc làm, cho những ai có nhu cầu cần chứng minh để xin VISA – đi thăm thân nhân ở nước ngoài – chứng minh thu nhập,công việc cho chính mình để đáp ứng các nhu cầu mà bạn mong muốn.

 

Nếu như bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ là những người thực hiện nó,một cách dễ dàng và nhanh chóng và cũng là một cách quá dễ dàng cho chính bạn.

 

 

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY LUẬT NEWVISION

Điện thoại: 04.6682.7986/ 6682.8986

Fax: 04.7300 5720

Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)

Liên hệ dịch vụ Luật của chúng tôi:

Công ty TNHH Newvision Law – Tu van luat | Tu van dau tu | Tu van giay phep con | dich vu ke toan |huong dan ke khai thue | dich vu dat in hoa don | luat doanh nghiep | tu van so huu tri tue | giay phep kinh doanh | Dang ky nhan hieu | Kieu dang cong nghiep | Ban quyen tac gia

 
E-mail: contact@newvisionlaw.com.vn

            hanoi@newvisionlaw.com.vn

            hcm@newvisionlaw.com.vn

Trụ sở chính tại TP.Hà Nội

Địa chỉ:_Số 26/16 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ:_Phòng 606, Block B, Tòa nhà IndoChina Park,

Số 4 đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Văn phòng tại Thái Nguyên

Số 22, Tổ 12, phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại: 028.03755509 – 028.02222549 – 028.03855077

(Luật sư - Nguyễn Mạnh Cường)

Website: 

http://www.newvisionlaw.com.vn

http://www.dichvuketoanvn.com

http://www.luatdoanhnghiepvn.com

http://dangkithuonghieu.org

http://dichvuluat.org

http://thutucvisa.org

http://thanhlapdoanhnghiepviet.com  




Bình luận

HẾT HẠN

0985 928 544
Mã số : 8054725
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn