Luật Sư Tư Vấn Luật - Tranh Tụng Tòa Án - Nhà Đất - Thừa Kế - Mua Bán

Liên hệ

402A Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, Tp.hcm



Luật sư Gia Đình tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, tiến sỹ giỏi, chánh án về hưu, Công an, kiểm sát viên và chấp hành viên về hưu, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Luật sư Gia Đình đang mở rộng và luôn nỗ lực hoàn thiện nhiều loại hình dịch vụ đa dạng trong khu vực, trong nước và trên thế giới nhằm mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

Với hàng chục nghìn khách hàng được tư vấn về pháp luật tại Luật Sư Gia Đình, chúng tôi là một trong những hãng luật hàng đầu và tiên phong trong việc giúp các cá nhân, doanh nhân đạt được kết quả tốt nhất và khởi sự kinh doanh nhanh chóng và thuận lợi.

Luật sư Gia Đình- "Hãng luật uy tín của bạn"  là khẩu hiệu mà Luật sư Gia Đình chọn làm phương châm xuyên suốt trong mọi hoạt động. Mỗi khách hàng đối với chúng tôi là một người bạn, một vinh dự quý báu và đáng trân trọng nên chúng tôi có nghĩa vụ phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Mỗi hoạt động mà  Luật sư Gia Đình dành cho khách hàng của mình cũng là để góp phần gìn giữ và xây dựng những danh hiệu quý báu ấy và bảo đảm được mong muốn, quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi luôn coi trọng chứ “Tâm” và “Đức” của nghề luật sư. Luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và mang lại sự an tâm, hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.    Luật sư Gia Đình là một trong những luật sư uy tín tại Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cá nhân và gia đình trong và ngoài nước. Tại đây tập trung các Luật sư có đạo đức và luật sư giỏi trong chuyên môn cũng như trong cách giải quyết công việc, hồ sơ cho khách hàng rất hiệu quả và hài lòng khách hàng. Với 12  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý và công tác tại nhiều thành phố khác nhau tại Việt Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cùng với kinh nghiệm, học hỏi nhiều luật sư, bạn bè đang làm việc tại nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới như Newyork, Paris, London…Luật sư Gia Đình hội đủ những phẩm chất, kỷ năng, kinh nghiệm về chuyên môn và đạo đức mang tầm cỡ quốc tế và đủ khả năng giải quyết và tranh tụng những vụ việc,các tranh chấp  phức tạp và khó xảy ra tại các thành phố lớn ở Việt Nam, mang lại thành công cho khách hàng.

            Luật sư Gia Đình luôn có mối quan hệ  tốt đẹp với các cơ quan nhà nước như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an Điều tra, Sở tư pháp, Sở kế hoạch đầu tư, Cơ quan thi hành…nhằm đạt được công việc hiệu quả tốt nhất, nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Luật sư Trần Minh Hùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ và tư vấn pháp luật miễn phí trên Đài tiếng nói Bình Dương, Đài truyền hình Bình Dương, Tư vấn pháp luật online luôn mang lại sự an tâm hài lòng từ khách hàng.

Ngoài lĩnh vực hoạt động, Luật sư Gia Đình còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện, tư vấn pháp luật miễn phí cho đối tượng chính sách, người nghèo... Khách hàng đến với Văn phòng luật sư Gia Đình luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc về mọi mặt trong đời sống của các Luật sư Gia Đình.

Văn Phòng Luật sư Gia Đình xin gửi lời chúc sức khoẻ và cảm lời cảm ơn sâu sắc đến với tất cả Quý khách hàng đã và đang hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi tin rằng khi đến với Luật sư Gia Đình quý khách sẽ nhận được được những dịch vụ pháp lý hoàn hảo và đáng tin cậy nhất. Với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Luật sư và các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của chúng tôi. Yếu tố quyết định cho sự thành công bền vữngcủa Luật sư Gia Đình chính là sự chuyên nghiệp, uy tín, trung thực đối với khách hàng và không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn và đạo đức của Luật sư trong nước và Luật sư thế giới thể hiện trong việc phân công đội ngũ nhân sự phù hợp, phát huy tốt nhất nhân tố con người.

LUẬT SƯ GIA ĐÌNH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ THỰC HIỆN DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT SAU: (Legal consultancy services)

 

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT ĐẦU TƯ, TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

- LUẬT SƯ TƯ VẤN HỢP ĐỒNG, TƯ VẤN SOẠN THẢO CÁC HỢP ĐỒNG

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT DOANH NGHIỆP

- LUẬT SƯ TƯ VẤN NỢ KHÓ ĐÒI

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT DÂN SỰ

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT KINH TẾ - LUẬT THƯƠNG MẠI

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT NGÂN HÀNG

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG

- LUẬT SƯ TƯ VẤN NHÀ ĐẤT

- LUẬT SƯ TƯ VẤN KÊ KHAI DI SẢN THỪA KẾ

- LUẬT SƯ TƯ VẤN DI CHÚC

- TƯ VẤN, ĐÀM PHÁN, GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

-- LUẬT SƯ TƯ VẤN HỢP THỨC HÓA NHÀ ĐẤT

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LY HÔN - GIA ĐÌNH

- LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÌNH SỰ

- LUẬT SƯ TRANH TỤNG TẠI TÒA ÁN CÁC CẤP

- TƯ VẤN HỢP ĐỒNG CÔNG CHỨNG MUA BÁN NHÀ, ĐÂT

- TƯ VẤN HỢP ĐỒNG ỦY QUYỀN…

- TƯ VẤN DỊCH THUẬT: ANH, HOA, PHÁP, NHẬT, VIỆT…

- TƯ VẤN PHÁP LUẬT LIÊN QUAN…

 

Liên hệ:

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIA ĐÌNH (FAMILY LAWYER) – THUỘC ĐOÀN LUẬT SƯ TP.HCM

 

Địa chỉ trụ sở làm việc:

402A Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Địa chỉ liên hệ ngoài giờ hành chính và ngày chủ nhật:

1/. Số: 115/22 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

2/. Số: 10/32 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 

- Trưởng văn phòng: Luật sư - Luật gia Trần Minh Hùng - di động: 0972238006

- Luật gia: Nguyễn Hữu Phước – di động: 0903363054

- ĐT: 08.35098276;  Fax: 08.35098276

Email: vanphongluatsugiadinh@gmail.com

Webside:http://www.luatsugiadinh.net.vn

http://www.luatsuthanhpho.com, http://www.luatsuthat.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0972 238 006
Mã số : 9537614
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn