Thế Nào Là Một Xưởng Sản Xuất Túi Xách Uy Tín?

Liên hệ

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8

Ngày nay, mọi độ tuổi từ trẻ em đến người trưởng thành đều sử dụng balo, túi xách để đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch. Chính vì vậy mà nhu cầu sản xuất balo, túi xách ngày càng tăng cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dân. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều công ty may, xưởng sản xuất túi xách thời trang, xưởng may balo quà tặng khiến cho các khách hàng khá khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín để hợp tác. Dưới đây là các gợi ý tiêu chí vô cùng hữu ích để giúp bạn dễ dàng tìm được xưởng may uy tín, chất lượng:

1. Thông tin sơ bộ của các nhà xưởng, công ty may túi xách 

Bước đầu tiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin trên internet, website của các xưởng sản xuất túi xách tại Hồ Chí Minh. Có thể nói, một nhà xưởng hoặc công ty may chuyên nghiệp thì website của họ sẽ có đầy đủ các thông tin sau đây:

Địa chỉ cụ thể, rõ ràng

Hình ảnh đại diện thương hiệu

Hình ảnh thật của sản phẩm 

Video quy trình sản xuất sản phẩm

Hình ảnh hoạt động với các khách hàng, đối tác

Các bài viết về công ty, tư vấn sản phẩm

2. Thời gian thành lập và hoạt động 

Một xưởng sản xuất balo túi xách đã được thành lập và hoạt động lâu đời thường sẽ có nhiều kinh nghiệm làm việc và sự tín nhiệm hơn các cơ sở mới thành lập sau này. Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, để có thể tồn tại lâu dài và có được chỗ đứng trong lòng khách hàng thì chắc chắn xưởng sản xuất túi xách đó đã phải luôn luôn cố gắng phát triển, hoàn thiện từng ngày. Nếu là một xưởng sản xuất không uy tín, thì họ đã không thể trụ được cho tới ngày hôm nay.

3. Số lượng và chất lượng các đối tác/ khách hàng

Chúng ta có thể dựa vào các đối tượng khách hàng, đối tác của xưởng, công ty may để phán đoán xem cơ sở đó phát triển đến mức độ nào. Một cơ sở sản xuất các sản phẩm có chất lượng tốt thì chắc chắn sẽ luôn được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn hợp tác. Tốt nhất, chúng ta sẽ ưu tiên lựa chọn những cơ sở may túi xách có nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn có uy tín.

4. Các phản hồi chất lượng sản phẩm

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được cơ sở may uy tín là các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Vậy thì làm thế nào để biết được các đánh giá đó? Cách đơn giản nhất chính là chúng ta sẽ vào các kênh quảng cáo của xưởng may, tìm các phần bình luận của khách hàng để xem xét đánh giá.

5. Quy mô cơ sở và quy trình sản xuất 

Nếu đã tìm hiểu các thông tin trên và khá hài lòng với chất lượng sản phẩm, bạn cũng đừng vội quyết định hợp tác ngay mà hãy đến trực tiếp nơi sản xuất để xem cơ sở vật chất của họ. 

Công ty may túi xách uy tín sẽ đầu tư rất nhiều vào thiết bị máy móc, kỹ thuật, đội ngũ nhân công. Họ thường xuyên phải nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo tay nghề cho nhân công để có thể tạo ra các sản phẩm thật sự chất lượng đem đến cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn cần xem trực tiếp quy trình sản xuất của xưởng may đó. Dưới đây là quy trình sản xuất điển hình của một Xưởng may balo quảng cáo chuyên nghiệp:

- Đầu tiên nhân viên thiết kế sẽ phác thảo hình dáng của chiếc balo và tính toán kích cỡ theo đúng yêu cầu từ phía khách hàng. 

- Khách hàng sẽ lựa chọn chất liệu và nhà thiết kế sẽ bắt đầu may mẫu sản phẩm. 

- Sau khi sản phẩm mẫu được làm xong sẽ được kiểm tra thật kỹ và đưa đến cho khách hàng duyệt. Nếu khách hàng đã hài lòng với sản phẩm mẫu thì xưởng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt. 

- Cuối cùng, sản phẩm sẽ được kiểm tra, đóng gói và vận chuyển đến cho khách hàng.

Hotline tư vấn: 0906788269

Bình luận

HẾT HẠN

0906 788 269
Mã số : 17193212
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn