Xưởng In Thủy Tinh Giá Rẻ Nhất Quảng Nam,Sản Xuất Bộ Bình Ly Thủy Tinh

Liên hệ

03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

In hình, in logo lên ly thủy tinh, ly sứ  giá rẻ tại Quảng Nam

Xưởng in Tam Giang Phát nhận cung cấp và in ấn các loại sản phẩm quàtặng bằng thủy tinh, sứ cho Doanh nghiệp và Công ty đang có nhu cầu quảng báthương hiệu của mình đến với người tiêu dùng.

Công nghệ hiện đại, mạng Internet được sử dụng rộngrãi như hiện nay, thì việc mua hàng online luôn là sự lựa chọn hữu ích cho QuýCông ty. Lựa chọn nơi đáng tin cậy để cọc tiền và đặt hàng cũng rất quan trọng.Khi chọn đến chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần đặt niềm tin và chọn cho mìnhnhững sản phẩm phù hợp, mọi thủ tục và chất lượng đã có chúng tôi đảm bảo.

Với công nghệ in được nghiên cứu kỹ, máy móc hiệnđại được nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩmcó giá trị về cả vật chất và tinh thần. TamGiang Pháttự hào là đơn vị in ấn có uytín và trách nhiệm tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi hiện nay.

IN HÌNH, in logo LÊN LY THỦY TINH

Xưởng in Chúngtôi còn cóthể in lên các chất liệu khác như: in lên gốm sứ, in lên thủy tinh, in lênnhựa, in quà tặng.... Cung cấp cácsản phẩm quàtặng doanh nghiệp giá rẻ, mẫu mã đa dạng.

Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 738 (call/ zalo)

Add: 03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. ĐàNẵng

Email: xuongindanang07@gmail.com   -  Website : http://xuongindanang.com/

Sản xuất ly thủy tinh tại Quảng Nam, in lythủy tinh tại Quảng Nam, cơ sở sản xuất ly thủy tinh tại Quảng Nam, in ly thủytinh tại Quảng Nam, xưởng in ly thủy tinh quảng cáo tại Quảng Nam, Sản xuất lythủy tinh tại Quảng Ngãi, in ly thủy tinh tại Quảng Ngãi, in ly thủy tinh quảngcáo tại Quảng Ngãi, in ly thủy tinh tại Đà Nẵng, in ly thủy tinh quảng cáo tại Đà Nẵng.

Bình luận

HẾT HẠN

0935 444 738
Mã số : 16028778
Địa điểm : Quảng Nam
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn