In Phiếu Giảm Giá, Phiếu Quà Tặng Tphcm

Liên hệ

Tphcm

In voucher là gì?

In voucher là in những ưu đãi, khuyến mãi lên tấm phiếu dành riêng cho một số khách hàng đặc biệt. Doanh nghiệp nào một khi đã phát hành voucher thì họ sẽ cam kết giảm giá hoặc tặng quà ứng với thông tin được thể hiện trên phiếu giảm giá, voucher. Theo tâm lí người Việt chuộng mua hàng giảm giá thì voucher kích cầu và tăng số lượng hàng hóa bán ra cho doanh nghiệp.

Voucher là một hình thức kinh doanh vô cùng phổ biến hiện nay để kích cầu tăng doanh số. Chính vì vậy mà doanh nghiệp đang loay hoay tìm nơi in ấn phù hợp với nhu cầu của mình mỗi dịp lễ đến. Có nhiều dạng và được đưa đến khách hàng của mình dưới nhiều hình thức. Thông thường, cần số lượng lớn nhằm tạo điều kiện thu hút khách hàng nhiều hơn đến với cửa hàng.

Rất nhiều trong số đó đã trở thành khách hàng thường xuyên và luôn được chúng tôi tư vấn về mẫu mã, lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với từng chiến dịch bán hàng tại từng thời điểm và nhân dịp khác nhau. Bạn cũng có thể là doanh nhân thành công tiếp theo khi sử dụng dịch vụ tư vấn in voucherin phiếu giảm giá, phiếu quà tặng của chúng tôi.

Các loại giấy in voucher rẻ

Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mục đích của việc phát triển hay giá trị sử dụng để quý khách có thể lựa chọn loại giấy in voucher sao cho phù hợp. Để có được ấn phẩm tốt cần trải qua khá nhiều bước từ nội dung, thiết kế và in ấn. Khó lựa chọn nhất vẫn là chất liệu giấy để in. Vậy loại giá rẻ hay cao cấp sẽ được lựa chọn?

Loại giấy in voucher giá rẻ

Để có thể tiết kiệm một phần chi phí với số lượng nhiều gửi tặng đến khách hàng với mục đích kích cầu để tăng số lượng khách hàng đến cửa hàng thì bằng loại giấy in voucher giá rẻ có thể là hình thức được lựa chọn nhiều.

Rẻ không phải là không đẹp mà đẹp phụ thuộc và thiết kế của quý khách nữa. Hiện nay, nếu quý khách chọn giấy in thì thường được tư vấn dùng giấy couche. Đây là loại giấy vô cùng phù hợp để in offset bởi độ thấm mực của giấy cao và quý khách có thể in số lượng lớn để tiết kiệm một phần chi phí in. Ngoài voucher thì giấy Couche còn được sử dụng để in những sản phẩm khác như tờ rơi, catalogue,...

Ngoài ra, còn một loại khác cũng thường được lựa chọn là giấy fort. Tuy nhiên thì màu in trên giấy có phần khác so với bản xem trước trên laptop bởi độ hút mực của nó. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được chất lượng và giá thành rẻ phù hợp cho những quý khách muốn in số lượng lớn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ NHANH NHẤT?

Khách hàng làm theo hướng dẫn sau để nhận được báo giá nhanh và chính xác nhất:

1. Gửi file thiết kế cần in ấn vào email: sieuphammica.com@gmail.com hoặc zalo 0909790206/

(trường hợp chưa có file thiết kế hoàn chỉnh có thể gửi bản nháp hoặc mô tả thật chi tiết về sản phẩm muốn nhận báo giá)

2. Cung cấp thông tin sản xuất theo các tiêu chí dưới đây:

- Kích thước thành phẩm mỗi loại nếu có nhiều sản phẩm

- Số lượng cần in mỗi loại nếu có nhiều sản phẩm

- Chất liệu giấy giấy dày, giấy mỏng, có vân, giấy mỹ thuật...

- Quy cách gia công nếu có ví dụ cán mờ hoặc cán bóng...

- Thời gian mong muốn lấy hàng

- Địa chỉ ship hàng nếu có

- Thông tin viết VAT nếu có

- Thông tin người đặt hàng (tên và số điện thoại)

Cần in voucher số lượng ít chi phí như thế nào?

Chỉ cần quý khách liên hệ hotline: 0909790206/zalo WWW.SIEUPHAMMICA.COM với chúng tôi, số lượng in ít chúng tôi cũng sẽ giúp quý khách có những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất gửi đến những khách hàng của mình.

============

BÁN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, LIÊN HỆ:

www.sieuphammica.com

tel/ zalo: 0909 79 0206/ 0983 272 587

Email: sieuphammica.com@gmail.com 

hoặc sales1.sieuphammica@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 790 206
Mã số : 17219372
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn