In Ấn Kỷ Yếu, Thiết Kế Kỷ Yếu, Kỷ Yếu Công Ty, Kỷ Yếu Học Sinh, Kỷ Yếu Lóp Học

Liên hệ

418 Bạch Mai


Thiết kế  Kỷ yếu trường Academy

Dự án thiết kế sản phẩm Kỷ Yếu của trường Academy đã được Hải Kim tham gia tư vấn, trực tiếp triển khai từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng để cho ra sản phẩm hoàn thiện nhất.

Giới thiệu dự án:

   Trường Song ngữ Hanoi Academy là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, đẹp đẽ và an toàn nhất Hà Nội, nằm trong khuôn viên của khu đô thị Quốc tế Ciputra. Hanoi Academy luôn mong muốn mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục tốt trang bị cho các em không chỉ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức của con người Việt Nam hiện đại, mà còn vững vàng đi vào cuộc sống trong thời kỳ hội nhập Quốc tế, thực hiện ước mơ hoài bão của mình. Sau 4 năm thành lập trường, toàn thể đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và giáo viên nhà trường  đã nhận thức rõ vai trò của cuốn kỷ yếu. Cuốn kỷ yếu này sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những lời tâm sự của thầy cô và phụ huỵnh, học sinh trường Hanoi Academy trong năm học vừa qua.

 Bắt tay vào công việc

   Hải Kim làm việc với nhà trường tập hợp các tư liệu, đưa ra tư vấn phù hợp vào cấu trúc, số trang và các hình ảnh, nội dùng cần thiết đưa vào thiết kế.

- Sử dụng gam màu đỏ làm ảnh bìa, cũng là màu sắc Logo đại diện cho hình ảnh của trường tạo nên phong cách lịch sự, tràn đấy nhiệt huyết.

- Sử dụng các ảnh chụp tự nhiên của tập thể các thầy cô giáo, cũng như các bạn học sinh trong nhà trường cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu đã mang đến một cuốn kỷ yếu tươi mới, tạo được hứng thú cho người xem.

- Tư vấn về cấu trúc để tập trung mang đến cho quý khách hàng một quyển kỷ yếu rõ ràng, trực quan, bắt mắt nhất. Để mỗi khi ban lãnh đạo nhà trường, cán bộ nhận viên, thầy cô giáo cũng như các bạn học sinh xem lại sẽ thấy được toàn bộ hình ảnh của giáo viên, học sinh toàn trường từ lớp mầm non đến các bạn lớp 12.

- Tư vấn thêm về quy cách in ấn và gia công in sau khi hoàn thiện phần thiết kế

 

 

 

 

 

Hoàn thiện thiết kế

   Nội dung thiết kế được thể hiện theo bố cục: Từ đôi lời tâm sự, cũng những hình ảnh, gương mặt của đôi ngũ giáo viên nhà trường, các bạn học sinh khối mầm non đến khối Tiểu học, Trung học cơ sở, và Trung học phổ thông, Cuối cùng là những hình ảnh trong các buổi hoạt động ngoại khóa của Hanoi Academy trong suốt năm 2013 vừa qua. Sau khi hoàn thiện phần thiết kế này chúng tôi trực tiếp chế bản, in ấn và gia công để đem đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện nhất.

 

 

Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được trực tiếp tư vấn tận nơi làm việc của Quý khách!

Quý khách có thể liên lạc qua!

1.      Liên lạc trực tiếp qua số điện thoại


  • Mr Trung: Call/ inbox/zalo/viber 0984663986
  • Ms Linh: Call /inbox/zalo/viber 0965822586 
  • Tel: 0466758706

 

2.      Gửi thông tin trực tiếp qua email: Email: kd.haikim@gmail.com - haikim.co@gmail.com

 

3.      Đến văn phòng làm việc của CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG HẢI KIM.


VP: 418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Website: www.haikim.vn 

Fb         : https://www.facebook.com/kim.hai.52

 Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Thiet-ke-ung-dung-dich-vu-in/783029665114148

 Google+:  https://plus.google.com/u/0/104495236852504371507/posts


Bình luận

0466 758 7706
Mã số : 11923050
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn