Thiết Kế, In Ấn Catalogue Chuyên Nghiệp, Catalogue Giá Rẻ, Catalogue Đẹp

Liên hệ

418 Bạch Mai


Thiết kế catalogue đẹp, chăn ga gối Elective

    Thiết kế, in ấn catalogue(catalogue and catalog, catalogue design)sản phẩm chăn ga gối, đêm ELECTIVE.  Với sự tư vấn đầy đủ của Hải Kim, khách hàng của chúng tôi - Công ty cổ phần EVRON đã hoàn thiện bộ tài liệu giới thiệu sản phẩm chăn, ga, gối, đệm năm 2015 - 2016. Đây cũng là một phần công việc trong kế hoạch xây dựng thương hiệu ELECTIVE của EVRON.

 

 

    Công ty CP EVRON tự hào vì sự phát triển trong suốt hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chất lượng cao cấp chăn – ga – gối – đệm mang thương hiệu ELECTIVE. Đây là thương hiệu độc quyền, được bảo hộ và hơn cả đã trở nên gần gũi,quen thuộc và được đánh giá cao về chất lượng từ khách hàng. Để cung cấp đầy đủ thông tin hơn cho người sử dụng, Evron đã hoàn thành các tài liệu marketing sản phẩm trong đó có cuốn catalogue này.

 

 

     Để có được ấn phẩm Catalogue đẹp, ấn tượng và thu hút, tạo hiệu quả cao trong chiến dịch bán hàng, cần có sự đầu tư thích đáng và chuẩn bị tỉ mỉ cả hình ảnh lẫn nội dung trình bày trong catalogue. Một cuốn catalogue ra đời cần phải qua nhiều khâu: lên ý tưởng, chuẩn bị hình ảnh, biên soạn và trình bày nội dung, chỉnh sửa và thiết kế mỹ thuật, in ấn và gia công để tạo thành phẩm hoàn chỉnh.

 

    Trong phần thiết kế catalogue, hình ảnh về sản phẩm của khách hàng tương đối tốt, tuy nhiên để có được một cuốn catalogue 70 trang  rất nhiều hình ảnh, với nhiều gam màu chăn, ga, gối khác nhau, đòi hỏi sự chính xác cao của màu ảnh. Do vậy phần lớn thời gian của dự án này được dành cho công việc chỉnh sửa màu hình ảnh từ file ảnh gốc mà Evron cung cấp. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, thâm niên, Công ty quảng cáo và truyền thông Hải Kim đã hỗ trợ chỉnh sửa màu ảnh trong catalogue, đồng bộ hệ màu sắc chuẩn với gam màu sản phẩm thật của Evron, giúp cho sản phẩm in sau này có sự đồng đều cao, chuẩn xác, tạo sự chuyên nghiệp nhất định.

 

 

 

     Không chỉ đảm bảo về chất lượng và hiệu quả  trong khâu thiết kế ấn phẩm catalogue, Hải Kim còn trực tiếp in ấn, gia công thành phẩm, chịu trách nhiệm về thời gian bàn giao sản phẩm. Luôn đảm bảo mang lại hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Hơn thế nữa, Hải Kim có nhiều mức chi phí cho dịch vụ thiết kế in ấn  catalogue  giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với khả năng của mình  

 

   Để sử dụng dịch vụ thiết kế in ấn catalogue và các dịch vụ khác của Hải Kim xin liên hệ!

1.      Liên lạc trực tiếp qua số điện thoại


  • Mr Trung: Call/ inbox/zalo/viber 0984663986
  • Ms Linh: Call /inbox/zalo/viber 0965822586 
  • Tel: 0466758706

 

2.      Gửi thông tin trực tiếp qua email: Email: kd.haikim@gmail.comhaikim.co@gmail.com

 

3.      Đến văn phòng làm việc của CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG HẢI KIM.
VP: 418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.haikim.vn 

Fb         : https://www.facebook.com/kim.hai.52

 Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Thiet-ke-ung-dung-dich-vu-in/783029665114148

Google+:  https://plus.google.com/u/0/104495236852504371507/posts


Bình luận

0466 758 7706
Mã số : 12209404
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn