Vận Chuyển Hàng Đi Thái Lan Bằng Đường Biển: Dịch Vụ Đáng Tin Cậy Của Dimex Logistics

Liên hệ

79 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Dimex Logistics, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển trên tuyến Hồ Chí Minh – Thái Lan (Giao hàng tại các cảng: Bangkok), đã xây dựng được danh tiếng là một trong những công ty vận chuyển hàng tốt nhất với dịch vụ ổn định và giá cả cạnh tranh nhất trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường biển hai chiều.

Cảng Đi-Đến và Lịch Trình Hàng Xuất/Nhập Hồ Chí Minh (Cát Lái) – Thái Lan

Dịch vụ vận chuyển hàng của Dimex Logistics được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ hàng lẻ (LCL) đến hàng nguyên container (FCL), và cả hàng hóa đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp, hiệu quả, và sự tận tâm của đội ngũ Dimex Logisticsi khi chọn lựa dịch vụ  vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường biển với lịch trình như sau:

  • Cảng đi: Cảng Cát Lái/ Cảng Bangkok

  • Cảng đến: Cảng Bangkok / Cảng Cát Lái

  • Thời gian vận chuyển từ Cát Lái đến Cảng Bangkok: 6 ngày

  • Lịch vận chuyển hàng đi Thái Lan: Dimex Logistics cung cấp 3 chuyến trong tuần để phục vụ nhu cầu vận chuyển.

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Dimex Logistics Đảm Nhận

Đối với hàng xuất HCM – Thái Lan (Cảng khách Bangkok): Dimex Logistics cung cấp dịch vụ Door-to-Door, từ việc lấy hàng tận xưởng ở Việt Nam đến việc giao hàng tận tay người nhận, bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển.

Dimex Logistics nhận vận chuyển hàng theo các điều kiện EXW, FOB, CNF, DDU, DDP...

Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn và thực hiện thủ tục hải quan cho hàng xuất từ các cảng ở Thái Lan.

Dimex Logistics hỗ trợ khai báo hải quan và vận chuyển nhanh giao hàng tận cảng nếu bạn sử dụng dịch vụ của Dimex Logistics.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Xuất/Nhập Thái Lan

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695282839-map.jpg

Ưu điểm dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Lan của Dimex Logitics

Dịch vụ vận chuyển hàng xuất đến Thái Lan của Dimex Logistics được đánh giá cao và có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Dimex Logistics đóng container consol đi Cảng Bangkok, nên luôn đảm bảo lô hàng hóa được thu xếp chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Dimex Logistics luôn sắp xếp chuyến tàu để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển sớm nhất, với lịch trình nhanh nhất và giá tốt nhất.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Dimex Logistics có thể tư vấn và hỗ trợ  về mọi khía cạnh, từ phương án, phương tiện, lịch trình, đến điều kiện giao nhận phù hợp với từng loại hàng và yêu cầu thương mại của các nước.

  • Dimex Logistics có hệ thống kho tại cảng Cát Lái, được giám sát 24/24, hệ thống camera, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

  • Dimex Logistics là đối tác tin cậy của các hãng tàu uy tín vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả của Dimex Logistics.

Với Dimex Logistics, bạn sẽ có một đối tác đáng tin cậy để vận chuyển hàng hóa bằng đường biển đi Thái Lan, với sự chuyên nghiệp, uy tín, và sự hỗ trợ tận tâm.

Bình luận

HẾT HẠN

0969 187 359
Mã số : 17264052
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn