Túi Xách Da Cá Sấu Nam Nữ

1,2 triệu

360 Đường Tth21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hcm

Sản phẩm túi da cá sấu nam nữ hot nhất năm nay bạn đã được sở hữu chưa? Bạn là tín đồ của các sản phẩm dây thắt lưng, bóp ví, túi xách da cá sấu hàng hiệu? Bạn muốn mua nhưng còn e ngại về giá cả, thì hãy xem ngay sau đây để không bỏ lỡ bạn nhé!

Các sản phẩm túi xách da cá sấu nam nữ làm từ da cá sấu thật 100%, mang lại cảm giác sang trọng và sành điệu. Không chỉ ở nữ giới săn hàng hiệu mà nam giới hiện nay cũng săn đón sản phẩm này. Tuy nhiên, những mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy mua túi xách nữ da cá sấu, túi xách nam da cá sấu ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng?

Túi da cá sấu nam nữ hot 2022

Lý do tại sao túi xách – giỏ xách da cá sấu lại được thị trường ưa chuộng như vậy? Giá túi xách cá sấu có mắc hay không?

Không chỉ riêng về túi da cá sấu nổi tiếng được săn đón. Mà các sản phẩm như giày dép, bóp ví, dây nịt thắt lưng da cá sấu cũng rất được thị trường ưa chuộng. Điều này xuất phát từ những lý do chủ yếu như sau:

Túi xách làm từ da cá sấu sở hữu vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, cá tính, thể hiện phong cách thẩm mỹ đỉnh cao. Hiện nay, phụ kiện sành điệu này không thể thiếu trong “bộ sưu tập” của các “tín đồ” thời trang.

túi da cá sấu nữ chất lượng

Các mẫu túi xách nữ da cá sấu được ưa chuộng

Túi da cá sấu nữ được thiết kế đa dạng dành cho các quý cô, quý bà và hội chị em sành điệu. Ở mỗi khách hàng Minh Châu thấu hiểu được nhu cầu của họ. Cùng với nhiệt tâm trong nghề đã tạo nên thương hiệu túi xách với mẫu mã đa dạng có phong cách cá tính riêng.

Túi xách hermes da cá sấu

Là sản phẩm đắt giá được nhiều người nổi tiếng săn đón chính là túi da cá sấu hermes. Hay còn được gọi là túi da cá sấu bạch tạng. Vì giỏ xách này được làm từ da cá sấu màu trắng tự nhiên, do cá sấu bị đột biến gen.

Vậy tại sao túi hermes da cá sấu này lại đắt giá đến vậy? Theo ước tính thì không phải lúc nào cũng có những con cá sấu đột biến gen. Và một điều nữa là vòng đời của con này rất ngắn không thể nhân bản được.

Đó, chính là vì sao giá túi da cá sấu nữ hermes lại cao, và có độ hot là như vậy.

túi da cá sấu Minh Châu

Túi xách da cá sấu gai lưng

Túi da cá sấu nữ làm từ phần da lưng có các gai đặc biệt nhô lên ở phần lưng. Tạo nên một kiểu dáng riêng biệt mà không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào khác.

 


Túi đeo chéo nữ da cá sấu

Đặc điểm nổi bật: chất liệu da cá sấu thật (loại da cao cấp xuất khẩu) siêu bền, bề mặt da bóng đẹp. Dòng da cá sấu này càng dùng ma sát càng nhiều thì bề mặt da càng bóng đẹp tự nhiên. Đây là đặc điểm “vàng” của loại da cá sấu chất lượng cao mà không một loại da động vật nào có được.

túi đeo chéo nữ da cá sấu

Túi xách nữ da cá sấu hoa cà

Cá sấu hoa cà không những là một địa điểm ở TPHCM. Mà đây còn là loại cá sấu có vân da đặc biệt rất đẹp. Chính về thể mới có tên túi xách cá sấu hoa cà.

túi da cá sấu dành cho nam

Sản phẩm túi xách da cá sấu tạo nên sự khác biệt, sang trọng và đẳng cấp mỗi khi chúng ta xuất hiện.

Túi xách sản xuất từ da cá sấu thật 100% có độ bền cao, luôn mềm mại, dẻo dai và giữ được màu sắc theo thời gian. Hơn nữa, chính đường vân và gai trên da cá sấu đã tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm khiến hội chị em “phát cuồng”.

> Xem thêm tin tức liên quan:
– Địa chỉ mua túi xách da đà điểu chất lượng tại Hồ Chí Minh
– Túi Xách Da Cá Sấu Hàng Hiệu Giá Rẻ Mua Ở Đâu?


Túi xách nam da cá sấu hàng hiệu cao cấp

Bên cạnh túi da cá sấu dịu dàng thanh lịch dành cho nữ. Quý khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm túi da cá sấu nam tại Minh Châu. Những sản phẩm thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, hiện đại được cam kết sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng và đặc biệt yêu thích.

Túi đeo chéo nam da cá sấu

Hay còn gọi là túi bao tử, sản phẩm này rất nhỏ gọn và tiện lợi. Những chàng trai hay sử dụng túi này để đi phượt rất gọn nhẹ và chắc chắn. Túi đeo chéo da cá sấu được thiết kế dành riêng cho nam giới. Vì sản phẩm này nữ sử dụng trông rất thô và men. Nên các chàng trai khi tặng quà nhớ chú ý nha.túi đeo chéo nam da cá sấu

Giỏ xách nam da cá sấu

Với những mẫu giỏ xách nam da cá sấu thì việc thiết kế mẫu mã đơn giản hơn nữ. Nhưng ở mỗi kiểu dáng đều phải chú ý đến sự mạnh mẽ, cứng cáp của túi. Để tạo nên phong cách lịch lãm cho người sử dụng.

Xem thêm các sản phẩm: Túi da cá sấu nam

Địa chỉ mua túi da cá sấu nam nữ

Hiện nay, ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cả nước nói chung có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng làm từ da cá sấu. Tuy nhiên, không phải bất kỳ nơi nào cũng mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Thì hãy đến với Công ty TNHH Da cá sấu Minh Châu.

túi da cá sấu nam nữ

Các sản phẩm tại Công ty TNHH Da cá sấu Minh Châu là những mặt hàng tự thiết kế và sản xuất thủ công bởi một đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, những phụ kiện làm từ da cá sấu thật 100% này luôn giữ được đường nét và màu sắc tự nhiên. Điều này mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại, không dễ dàng pha trộn.

Đôi nét về Công ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu

Bên cạnh sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đến với Công ty TNHH Da cá sấu Minh Châu, các bạn sẽ được tận hưởng chính sách mua hàng hấp dẫn và linh hoạt. Cụ thể như sau:

Để mua sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại showroom. Hoặc thông qua trang website chính thức, điện thoại hoặc hộp thư điện tử, sau đó, hãy tiến hành đặt hàng. Nếu mua online, các bạn có thể sử dụng các dịch vụ liên kết chuyển hàng như Viettel, Giao Hàng Nhanh, Ahamove.

túi xách nữ da cá sấu chất lượng

Cam kết sản phẩm – bảo hành

Quý khách hàng sẽ được đổi hoặc trả lại trong vòng 30 ngày. Nếu sản phẩm không đúng như đã đặt, xuất hiện lỗi, không đủ bộ, sai thông tin bảo hành.

Trong thời gian bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do kỹ thuật sản xuất. Quý khách hàng sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm không phải của Công ty TNHH Da cá sấu Minh Châu. Xuất hiện những hư hại do đã sử dụng thì khách hàng có thể đem đến Minh Châu để bảo dưỡng.

 

Trên đây là đôi nét về chất lượng sản phẩm cùng những điểm nổi bật trong dịch vụ của Công ty Minh Châu. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về sản phẩm.

Như vậy, túi da cá sấu nam nữ có rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau thoải mái cho chúng ta lựa chọn. Để sở hữu những sản phẩm chất lượng, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH Da cá sấu Minh Châu:

CÔNG TY TNHH DA CÁ SẤU MINH CH U

  • Địa chỉ: 360 Đường TTH21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM
  • Người đại diện: Phùng Thị Mỹ Quyên
  • Hotline: 0904037479
  • E-mail: casauminhchau@gmail.com
  • Website: https://casauminhchau.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0000 000 000
Mã số : 16495220
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn