Sở Hữu Ngay Mẫu Túi Xách Da Nữ Cao Cấp Thời Thượng

Liên hệ

510 Kinh Dương Vương, P.an Lạc A, Q.bình Tân

       Có một nghịch lý là đồ da, càng để lâu càng bền hơn, đẹp hơn và có độ bền cao hơn. Nhờ độ mềm dẻo cao nên đồ da làm bằng tay sẽ được bền chắc, đẹp hơn nhiều so với lúc ban đầu mua về.

 

       Túi xách da nữ là phụ kiện làm đẹp vô cùng quen thuộc của quý cô hiện đại. Túi xách da nữ cao cấp với đường may tinh tế, kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ không chỉ giúp cất giữ tiền bạc, giấy tờ, giúp mang theo những vật dụng cá nhân quan trọng mà qua đó còn giúp tôn lên vẻ ngoài cá tính và đặc trưng của chị em phụ nữ.

 

Cửa hàng bán túi xách da nữ cao cấp 

 

       NÔNG DÂN VN tự hào là cửa hàng thời trang cao cấp và là địa chỉ mua túi xách da nữ tin cậy, uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. NÔNG DÂN VN cam kết mang đến các sản phẩm túi xách da nữ chất lượng nhất với giá tốt nhất, thể loại đa dạng nhất như: túi xách nữ cầm tay, túi xách nữ công sở, túi xách dự tiệc, túi du lịch, đi chơi,...

 

       Tất cả các sản phẩm túi xách da nữ tại NÔNG DÂN VN đều được làm từ nguyên liệu da thật 100% là da cá sấu, và da trăn. Cho nên túi xách có độ đàn hồi cũng như chịu lực cao, chống trầy xước, chống bám bụi dễ dàng vệ sinh. Đây là những ưu điểm nổi bật giúp chất liệu da được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang nữ.

 

       Các sản phẩm túi xách da dành cho các nữ văn phòng, công sở, quản lý,... cùng thiết kế thời trang trẻ trung chiếc túi sẽ đem lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp hơn. Được thiết kế nhiều ngăn, đủ loại kích cỡ giúp các bạn nữ có thể thoải mái để đồ với những chiếc túi xách nữ da xịn có kích cỡ to, có thể đựng Laptop, điện thoại, ví tiền, và vài bộ quần áo nữa.

 

       Mỗi chiếc túi xách da đều được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, họa tiết, từng đường kim mũi chỉ may, mang đến sự độc đáo, thể hiện nét cá tính riêng và phong cách thời trang ấn tượng cho các tín đồ thời trang.

 

NÔNG DÂN VN

Địa chỉ: 510 Kinh Dương Vương, p.An Lạc A, q.Bình Tân

Hotline: 0933886676

Email: nongdanvn247@gmail.com

Website: https://nongdanvn.com

https://nongdanvn.com/tui-xach-da-nu

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 886 676
Mã số : 17156425
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn