Shop Chuyên Bán Bán Túi Xách Da Nữ Tầm Trung Giá Tốt

Liên hệ

510 Kinh Dương Vương, P.an Lạc A, Q.bình Tân

       Túi xách da chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt các nàng lại ưa chuộng những mẫu túi xách vừa tạo nên phong cách thời trang năng động mà vẫn theo kịp xu hướng hiện nay. Vì thế mà xu hướng thời trang túi xách nữ trẻ trung đang được chào đón trong những năm gần đây.

 

       Nếu bạn đang muốn một chiếc túi xách chất lượng nhưng giá cả không quá mắc. Hãy thử tìm đến NÔNG DÂN VN, nơi chuyên bán túi xách da nữ tầm trung giá tốt với đa dạng mẫu mã, chất liệu da cá sau và da trăn cao cấp tốt nhất. Ngoài ra, sự niềm nở và cách phục vụ tận tình của shop cũng khiến cho người mua sắm vô cùng hài lòng.

 

Địa chỉ bán túi xách da nữ tầm trung giá tốt uy tín TPHCM

 

       NÔNG DÂN VN là thương hiệu đồ da cao cấp dành cho cả nam và nữ giới. Các sản phẩm chủ đạo ở cửa hàng bao gồm thắt lưng, ví (bóp), cặp da và túi xách. Nếu đang tìm cửa hàng bán túi xách da nữ tầm trung giá tốt cao cấp ở TPHCM thì đừng vội bỏ qua cửa hàng NÔNG DÂN VN là gợi ý chị em có thể tham khảo.

 

       Các sản phẩm túi xách da nữ tại Shop không quá đa dạng nhưng có mẫu mã vô cùng độc đáo. Các mẫu túi xách được làm từ da cá sấu hoặc da trăn thật tạo nên tổng thể vô cùng mới mẻ, thích hợp với những chị em yêu thích sự độc đáo và muốn tìm kiếm cho bản thân sản phẩm không đụng hàng.

 

       Tự tin với chất lượng sản phẩm, NÔNG DÂN VN luôn cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Với phương châm “Đồ da thật - Giá trị thật - Đẳng cấp thật”, NÔNG DÂN VN luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm da chất lượng thay vì chạy theo số lượng và mẫu mã.

 

       Mỗi chiếc túi xách da tầm trung tại NÔNG DÂN VN đều được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, họa tiết, từng đường kim mũi chỉ may, mang đến sự độc đáo, thể hiện nét cá tính riêng và phong cách thời trang ấn tượng cho các tín đồ thời trang.

 

NÔNG DÂN VN

Địa chỉ: 510 Kinh Dương Vương, p.An Lạc A, q.Bình Tân

Hotline: 0933886676

Email: nongdanvn247@gmail.com

Website: https://nongdanvn.com

https://nongdanvn.com/ban-tui-xach-da-nu-tam-trung-gia-tot

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 886 676
Mã số : 17156436
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn