Giày Nike Air Force 270 Utility Black Sail

1,7 triệu

Đà Nẵng


 

Air Force 270 Black Sail hứa sẽ rất đáng sở hữu trong công đoạn Xuân – Hè này.Giày Nike Air Force 270 Utility Black Sail – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng không phải Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá quen thuộc từ nhà Nike. Vừa ra mắt ko lâu, Air Force 270 sở hữu cho mình thiết kế cực ngầu đủ sức mê mẫn mọi giáo đồ Streetwear đích thực. Cùng Fanday tìm hiểu về siểu phẩm nào.

Xuất thân từ Nike nên đôi giày hiển nhiên không thể thiếu các biểu tượng "the Swoosh", "AIR",.. Ở vị trí "yếu điểm", dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, gót. Ngoài ra, bộ đệm túi khí Air còn là bước đột phá ở thế hệ 270 lần này. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm tương tự dòng Air Max 270.

Với bề ngoài đồ sộ đặc trưng, kết cấu sản phần phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thoải mái trong suốt quá trình đi lại, vận động. Vừa là điểm nhấn, giúp nhận dạng các dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 từ Nike. Nửa trên Upper sở hữu form dáng hầm hố lạ mắt, nổi bật nhờ những chi tiết khóa nhựa Buckle, phần Cage trên cổ giày, lưỡi gà bản to... Đi theo xu hướng thời trang, hiện đại, được ưa chuộng trong một bộ phận giới trẻ vài năm trở lại đây.

Nike sử dụng chất da trơn cao cấp cùng vải Mesh cứng cáp. Đế giày làm từ cao su cứng cáp, dày dặn, ngoài việc đem đến trải nghiệm chất lượng. Bạn còn có thể lựa chọn nó như một món "bảo bối" cải thiện chiều cao hiệu quả.

Với phiên bản lần ngày "ngầu" hơn với sự kết hợp đan xen giữa Đen & Trắng. Tạo điểm nhấn phá cách cho tổng thể Outfit bạn chọn phối.

Chỉ cần nhấn nhá vài chỗ đã thấy nó nổi bật thế nào rồi cần chần chờ gì nữa hãy đến với shop giày thể thao ở đà nẵng Fandy để cũng hiểu nhiều hơn và sắm cho mình một siêu phẩm không thể thiết nhé..!!


Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15568171
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn