Giải Mã Sức Hút Của Trang Sức Vàng Hồng

Liên hệ

Hiện nay, việc lựa chọn những món phụ kiện được chế tác từ vàng hồng đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng đón nhận, đặc biệt là những quý cô mê mải sắc hồng nữ tính và vẻ đẹp thời thượng mà chúng mang lại. Trong bài viết tiếp theo, mời quý vị cùng Tierra Diamond khám phá về nguồn gốc của vàng hồng và lý do tại sao trang sức từ loại vàng này lại thu hút đông đảo sự quan tâm như vậy!

1. Vàng hồng: Sự hòa quyện độc đáo giữa vàng và đồng

Kết hợp độc đáo giữa vàng nguyên chất và hợp kim bạc-đồng tạo nên vàng hồng với vẻ đẹp độc đáo. Mức độ đồng trong hỗn hợp quyết định sắc hồng: càng nhiều đồng, hồng càng rõ, nhưng vượt qua 32%, màu sẽ chuyển sang đỏ. Ngày nay, vàng hồng chia thành 3 dạng: pink gold (vàng hồng nhạt), rose gold (vàng hồng đậm) và red gold (vàng đỏ). Theo lượng vàng nguyên chất, chia thành vàng hồng 18k, 14k, 10k... với lượng vàng giảm dần (75% - 58,5% - 41,7%). Vậy vì điều gì mà trang sức vàng hồng trở thành lựa chọn phổ biến và được yêu thích?

Vàng hồng là hỗn hợp của vàng nguyên chất cùng hợp kim của bạc và đồng

Mua ngay: Nhẫn Eternity vàng hồng NCF0140

2. Tại sao trang sức vàng hồng được ưa chuộng đến vậy?

2.1. Sự hòa trộn độc đáo: Vẻ đẹp hiện đại và vintage trong trang sức vàng hồng

Sở hữu màu sắc trang nhã và hiện đại, vàng hồng là sự chọn lựa hoàn hảo cho các trang sức mang tinh thần mới mẻ và đương đại, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mang. Ngoài ra, vẻ đẹp ấm áp và cổ điển của vàng hồng còn phản ánh qua những thiết kế tinh giản và thanh lịch, pha trộn phong cách Vintage lãng mạn và nhẹ nhàng. Đặc biệt, khi kết hợp với kim cương thiên nhiên, ánh sáng phản chiếu tạo nên sự cuốn hút mê hoặc, giúp viên kim cương tỏa sáng với "hào quang" lấp lánh và làm tăng thêm vẻ sang trọng cho phụ kiện, dễ dàng thu hút sự chú ý.

Vàng hồng tạo nên sự phản chiếu ánh sáng đầy mê hoặc khi kết hợp cùng kim cương

Mua ngay: Nhẫn kim cương vàng hồng Rose Gold Papillon NKC2306

2.2. Trang sức vàng hồng đa dạng về thiết kế

Vàng hồng được tạo thành từ hợp kim của vàng cùng một số kim loại quý khác nên có độ cứng vượt trội hơn thay vì mềm dẻo, khó chế tác như vàng nguyên chất. Điều này giúp các nghệ nhân phát huy tối đa sự sáng tạo không giới hạn của mình, đem đến đa dạng những thiết kế trang sức vàng hồng từ đơn giản đến tinh xảo, cầu kỳ. Nhờ đó, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng các món phụ kiện với kiểu dáng khác nhau, sao cho phù hợp với cá tính, phong cách thời trang hay tính chất của từng sự kiện tham gia.

2.3. Trang sức vàng hồng có giá thành dễ chịu và độ bền cao

Giá thành của trang sức vàng hồng thường dễ chịu hơn trang sức làm từ vàng nguyên chất do tỷ lệ vàng thấp hơn. Ngoài ra, chính nhờ sự gia giảm tỷ lệ vàng để kết hợp cùng hợp kim của đồng và bạc, trang sức vàng hồng có độ bền cao, không dễ bị gãy, biến dạng khi gặp các va đập mạnh. Vì vậy, người dùng có thể tự tin diện món phụ kiện yêu thích và bớt đi nỗi lo về việc va chạm, gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng.

Trang sức vàng hồng thường có giá dễ chịu hơn trang sức làm từ vàng nguyên chất

3. Mua vàng hồng ở đâu uy tín và chất lượng? 

Tự hào là đơn vị kinh doanh trang sức uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua, Tierra Diamond sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn gửi gắm món trang sức vàng hồng thanh lịch và sang trọng của mình.

Tại Tierra, mọi sản phẩm từ nhẫn cưới, nhẫn trang sức, nhẫn kim cương vàng hồng đến vòng tay, dây chuyền, bông tai vàng hồng đều ra đời từ tâm huyết và tài hoa của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Chúng tôi cam kết luôn sử dụng vàng đủ tuổi, 100% kim cương thiên nhiên đều có giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định từ GIA, đi cùng với đó là chế độ hậu mãi hấp dẫn bao gồm bảo hành trọn đời, chính sách thu đổi cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc. Đặc biệt, với dịch vụ tư vấn 1:1 chuyên nghiệp và tận tâm, bạn hoàn toàn có thể sở hữu món phụ kiện hoàn hảo mang dấu ấn riêng mình.

Xem thêm tại:

 

Vàng hồng là vàng gì? Khám phá sức hút của trang sức vàng hồng

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17272148
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn