Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm Chữa Viêm Âm Đạo Dứt Điểm An Hoàn Hiệu Quả

Liên hệ

Viêm phụ khoa là một bệnh thường gặp ở phụ nữ, theo thống kê có tới 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mắc phải và có tới 99% phụ nữ bị viêm ít nhất 1 lần trong đời. Nếu không biết chữa trị đúng cách bệnh sẽ rất dai dẳng và hay tái phát lại nhiều lần trong đời. Hiểu được điều đó, Mega Pharma đã cho ra mắt sản phẩm Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm chữa dứt điểm viêm âm đạo không lo tái phát cho chị em.

Tổng quan về viêm âm đạo 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702871859-zqb.jpg

Viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo viêm nhiễm gây ngứa, rát, đau, tiết dịch bất thường, có hoặc không có mùi hôi. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến âm hộ. Ít khi chỉ mình âm hộ bị viêm mà thường kèm theo viêm âm đạo.

Viêm âm đạo khá phổ biến, rất nhiều phụ nữ đều đã mắc ít nhất một lần trong đời. Nó có thể xảy ra do nấm, vi khuẩn và virus, có thể lây truyền qua tình dục hoặc do chính các vi sinh vật thường được tìm thấy trong âm đạo. 

Các bệnh viêm âm đạo thường gặp 

- Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung

- Viêm nấm âm đạo

- Viêm tạp khuẩn 

- Viêm vùng chậu, viêm phần phụ

- Kinh nguyệt không đều do bị viêm lâu năm

- Mùi hôi ở vùng kín

 

Những biểu hiện của bệnh viêm âm đạo 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702266046-bjl.jpg

Các biểu hiện viêm âm đạo có thể bao gồm:

Thay đổi màu sắc, mùi hoặc lượng dịch tiết ra từ âm đạo

Ngứa âm đạo hoặc kích thích

Đau khi giao hợp

Đi tiểu đau

Chảy máu âm đạo nhẹ hoặc đốm

Nếu có dịch âm đạo, điều mà không phải phụ nữ nào cũng có, thì dịch âm đạo có thể cho biết loại viêm âm đạo mà bạn đang bị, gồm:

Viêm âm đạo do vi khuẩn: có thể có dịch âm đạo màu trắng xám, có mùi hôi. Mùi, thường được gọi là mùi tanh, có thể nổi bật hơn sau khi quan hệ tình dục. Khi bị viêm âm đạo do Gardnerella vaginalis người bệnh sẽ có các triệu chứng như: khí hư nhiều, khí hư màu trắng đục hoặc xám, vùng kín có mùi hôi tanh khó chịu, đặc biệt là khi giao hợp, khi rụng trứng hoặc khi có kinh.

Nhiễm nấm men: triệu chứng chủ yếu là ngứa, có thể có dịch âm đạo màu trắng, đặc như phô mai hoặc lỏng như nước hoặc mủ, khí hư màu trắng đục, vón cục thành từng mảng kèm theo cảm giác đau rát ngứa ngáy quanh âm hộ kèm theo đau khi tiểu tiện, quan hệ tình dục.

Viêm âm đạo do Trichomonas: có thể gây ra dịch âm đạo màu vàng xanh, đôi khi có bọt khí hư lỏng, có mùi hôi khó chịu, có các bọt khí nhỏ li ti. Vùng kín ngứa ngáy, khó chịu như có cảm giác có gì đó đang bò trong âm đạo. Cảm thấy đau khi giao hợp. Cảm giác đau, nóng rát mỗi khi đi tiểu.

Những nguyên nhân chính khiến bạn mắc phải viêm âm đạo 

Vệ sinh không sạch sẽ

Vệ sinh vùng kín không đúng quy cách, thường xuyên thụt rửa âm đạo là nguyên nhân cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong.

Quan hệ tình dục không bảo đảm

Việc quan hệ không sử dụng các biện pháp an toàn hoặc quan hệ với nhiều người sẽ làm cho nấm, trùng roi, các loại vi khuẩn, tạp khuẩn xâm nhập vào âm đạo làm hỏng môi trường PH và gây viêm nhiễm.

Lạm dụng thuốc kháng sinh

Việc dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn sẽ làm cho vi khuẩn có ích trong vùng kín bị diệt trừ làm mất cân bằng PH trong âm đạo và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng sau khi ngừng kháng sinh.

Sử dụng thủ thuật

Việc dùng các thủ thuật như nạo hút, các dụng cụ tránh thai sẽ gây ra tổn thương trong vùng kín và cho phép vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

Rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen: Estrogen sẽ làm cho âm đạo mất đi sự cân bằng và cho phép vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn phát triển gây viêm. Phụ nữ mang thai, tiền mãn kinh, mãn kinh là những trường hợp thường xuyên bị rối loạn nội tiết tố.

Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm chữa viêm âm đạo dứt điểm an hoàn hiệu quả
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702872022-kee.jpg

Viêm âm đạo có thể lan rộng tới các cơ quan sinh dục bên trong như tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, gây khó mang thai, dính lòng tử cung, nguy cơ sảy thai, sinh non tăng cao…

Viêm âm đạo cũng làm mất đi sự tự tin và thoải mái trong cuộc sống, khiến chị em e ngại tiếp xúc với chồng, cảm thấy ướt át và khó chịu. Nếu kéo dài, viêm âm đạo sẽ làm giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Chị em không cần phải lo lắng về bệnh viêm âm đạo nữa bởi đã có viên đặt Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm. Chỉ cần sử dụng theo hướng dẫn, bạn sẽ được giải phóng khỏi viêm âm đạo một cách hiệu quả.

Viên đặt Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm là một trong những sản phẩm thảo dược điều trị bệnh viêm lộ tuyến, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nấm, tạp khuẩn… Với cơ chế tiêu diệt vi khuẩn gây viêm nhiễm và phục hồi vùng kín bị tổn thương, viên đặt Mega Thảo Mộc Tiêu Viêm mang lại những ưu điểm sau:

Thứ nhất: Sản phẩm đã giúp hàng nghìn phụ nữ thoát khỏi bệnh phụ khoa nan y, bệnh phụ khoa điều trị nhiều năm vẫn không khỏi.

Thứ hai: Viên đặt dễ dàng sử dụng, bạn có thể tự điều trị viêm phụ khoa tại nhà

Thứ ba: Viên đặt được làm từ 100% thảo dược quý với hơn 30 loại như:Hoàng liên, Hoàng bá, Kim ngân hoa, Bạch chỉ, Bạch đồng nữ,... 

Thứ bốn: Viên đặt được đưa trực tiếp vào âm đạo để tác động sâu vào nguồn gốc của viêm nhiễm.

Thứ năm: Viên đặt rất an toàn, phụ nữ cho con bú cũng có thể sử dụng được.

Thứ sáu: Chỉ sau một hộp sử dụng, bạn sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt bởi viên đặt tác động trực tiếp vào ổ viêm trong vùng kín. Nếu sử dụng đúng liệu trình, bạn sẽ được khỏi viêm phụ khoa hoàn toàn.

Bạn có thể đặt mua viên đặt phụ khoa Mega thảo mộc tiêu viêm chính hãng tại website của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin tận tình, chu đáo. Bạn chỉ cần truy cập vào website để lại tên, SĐT và địa chỉ là sẽ được nhân viên liên hệ lại hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Nếu có nhu cầu đặt mua thì chúng tôi sẽ lên đơn hàng và giao sản phẩm tới tận địa chỉ của bạn hoàn toàn miễn phí giao hàng. Khi nhận hàng bạn sẽ được kiểm tra hàng chính hãng với đầy đủ tem chống hàng giả.

Mega Pharma - Chất lượng thật, Giá trị thật!

Hotline: 079 7026 886

Địa chỉ: Số 15A đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0797 026 886
Mã số : 17380743
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn