Dịch Vụ Gia Sư Tiếng Anh Tiểu Học Tại Hà Nội

90.000

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Dịch vụ gia sư  Tiếng Anh tiểu học tại Hà Nội

Gia sư tiếng anh tiểu học: Trung tâm gia sư tiếng anh Hà Nội với đội ngũ thầy cô giáo, sinh viên giỏi, có kinh nghiệm, yêu trẻ nhận dạy kèm tại nhà môn tiếng anh cho học sinh tiểu học. Liên hệ tư vấn: 0979.271.260 Cô Hà

 

Với quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng như hiện nay, yêu cầu về ngôn ngữ đối với các em học sinh là vô cùng cần thiết. Vì vậy các bậc cha mẹ thường đầu tư cho con học tiếng anh ngay từ cấp 1(tiểu học) với lý do để các bé học càng sớm thì chúng càng có xu hướng học nhanh hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn so với lúc trưởng thành. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, các em còn ham chơi và rất dễ sao lãng việc học nếu không có người ở bên kịp thời nhắc nhở. Để khắc phục tình trạng đó, mọi gia đình thường chọn giải pháp là tìm một gia sư tiếng anh tiểu học dạy kèm tại nhà cho con.


Gia sư tiếng anh tiểu học


Những lý do nên thuê gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học



  • Các bé còn nhỏ, nếu không có người giám sát và hướng dẫn làm bài tập sẽ nhanh quên và sao lãng việc học.
  • Trên lớp,vì hạn chế về thời gian thầy cô không thể quan tâm đến từng em học sinh cũng như chữa chi tiết từng bài tập.
  • Cha mẹ bận rộn hoặc chưa có phương pháp dạy con đúng cách, đặc biệt là dạy một môn ngoại ngữ(Tiếng Anh).
  • Có gia sư tiếng anh riêng kèm cặp đảm bảo con bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, từ đó nhớ bài nhanh hơn và không quên.


Hiểu được sự cần thiết phải có người giúp đỡ các bé và giải quyết lo lắng của các bậc cha mẹ, trung tâm gia sư tiếng anh Hà Nội đã mời được những thầy cô giáo giỏi, những bạn sinh viên có kinh nghiệm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình. Phương pháp dạy học của gia sư tiếng anh Hà Nội hoàn toàn khác biệt và khoa học, đảm bảo sự tiến bộ nhanh chóng của con bạn

Đội ngũ gia sư giỏi chuyên dạy tiếng anh cho học sinh tiểu học cấp 1



  • Gia sư không chỉ tập trung dạy kiến thức mà quan trọng hơn dạy cho các em kĩ năng và phương pháp học bài.
  • Dạy học kết hợp với những trò chơi ô chữ, giải đố bằng tiếng anh; học từ mới thông qua hìnhảnh, tranh vẽ, truyện thiếu nhi nhằm vừa kích thích trí tưởng tượng của bé, vừa rèn luyện tư duy nhanh nhạy.
  • Gia sư tiếng anh vừa là cô giáo vừa là người bạn cùng học bài và làm bài với các con.Với các bé, ép chúng học thường không mang lại kết quả cao, thậm chí bé lại trở lên bướng bỉnh và không hợp tác. Do vậy, làm bạn với bé, để bé ganh đua và cố gắng học tập, chứng tỏ bản thân mình là cách tốt nhất.
  • Môi trường học thoải mái, thân thiện, tự do để các em tìm tòi và đưa ra nhiềucâu hỏi nhưng cũng có những biện pháp xử phạt nghiêm khắc nếu các bé hư và mắc một lỗi nhiều lần.


Đối với gia sư tiếng anh tiểu học thì chuyên môn cao, kĩ năng giỏi là tiêu chí cơ bản để trung tâm lựa chọn. Nhưng quan trọng hơn đó là các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên đều phải là những người có tâm huyết, yêu thích công việc giảng dạy, quý mến học sinh và luôn kiên nhẫn với các em. Nghĩa là không chỉ dạy cho chúng kiến thức mà còn là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống cho các bé noi theo.




Điện thoại: 0979.271.260 Cô Hà 

Địa chỉ: 5 ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội



Nguồn dẫn:http://giasutienganhhanoi.vn/n489/tieng-anh-tieu-hoc.aspx 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 12176477
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn