Trung Tâm Tiệc Cưới Cosmos Plaza, Tiệc Cưới, Hội Nghị, Sự Kiện, 172 Ngọc Khánh, Phòng Tiệc Lớn, Phòng Tiệc Nhỏ, Lễ Cưới, Tổ Chức Tiệc Cưới Trọn Gói, Tiệc Buffet, Tiệc Tại Nhà, Tiệc Trà!

Liên hệ

172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội





Với những kinh nghiệm và ưu thế vượt trội của một trung tâm tiệc cưới hàng đầu hiện nay, Cosmos Plaza luôn mang lại những giây phút trang trọng nhất, thiêng liêng nhất cho các đôi uyên ương trong ngày cưới.


Trung tâm tiệc cưới Cosmos Plaza sở hữu một không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng, mang những nét đặc trưng riêng về một địa điểm tổ chức Tiệc cưới - Hội nghị - Sự kiện chuyên nghiệp.
Nằm trên khu phố trung tâm: số 172 Ngọc Khánh (gần triển lãm Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội), Cosmos Plaza là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện trọng đại hay những buổi tiệc náo nhiệt thường niên cùng gia đình bạn.
Không gian phòng tiệc tại Cosmos Plaza:


1.  Phòng tiệc lớn: Với sức chứa trên 700 người. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu hiện đại, kết hợp phong cách phục vụ từ những nhân viên giàu kinh nghiệm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cho một lễ cưới hoàn hảo.


2.  Phòng tiệc nhỏ: Với sức chứa trên 250 người. Được bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng sang trọng, kết hợp cùng không gian ấm cúng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Với những kinh nghiệm và ưu thế vượt trội của một trung tâm tiệc cưới hàng đầu hiện nay, Cosmos Plaza luôn mang lại những giây phút trang trọng nhất, thiêng liêng nhất cho các đôi uyên ương trong ngày cưới.

Cosmos Plaza cung cấp các gói dịch vụ phong phú, đa dạng cho từng nhu cầu khác nhau của Quý khách hàng:


1. Tổ chức tiệc cưới trọn gói:



  • Lễ ăn hỏi
  • Tiệc cưới
  • Tiệc ngoài trời
  • Chụp ảnh Album cưới
  • Thiết kế, in album cưới
  • Cho thuê xe oto cưới từ 04 đến 30 chỗ
  • Váy cưới, trang điểm cô dâu
  • Hoa cưới
  • Và các dịch vụ cưới khác


 2. Tiệc Buffet


3. Tiệc tại nhà riêng hoặc tiệc lưu động theo yêu cầu


4. Tiệc trà, tiệc ngọt, ăn nhẹ và đồ uống.


5. Tổ chức sự kiện, cho thuê hội trường và các dịch vụ truyền thông khác

 

Phong cách tổ chức lễ cưới kết hợp những nét từ truyền thống đến hiện đại, thực đơn Tiệc cưới phong phú, Cosmos Plaza cam kết sẽ làm hài lòng mọi thực khách
Có trên 100 món ăn cho sự lựa chọn của Quý khách. Từ những món truyền thống các vùng miền Việt Nam đến các món ăn Âu á, món ăn theo yêu cầu. Đặc biệt, Cosmos Plaza nổi tiếng với món Gà Nướng Lu và Xôi Hoàng Phố.







Chi tiết liên hệ:
COSMOS PLAZA
Địa chỉ: 172 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 
04.6273 7918 - 6273 6792 - 093 461 3535 - 0904107 663
Fax: 046.2733.691
Website: 
www.haprocosmos.vn





Bình luận

HẾT HẠN

0934 613 535
Mã số : 8069114
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!