Đặt Tiệc Báo Hỷ - Tiệc Họp Mặt - Tiệc Thôi Nôi Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Hcm


Đặt tiệc báo hỷ - Tiệc họp mặt - Tiệc thôi nôi Quận Bình Thạnh

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng vào những dịp quan trọng, đặc biệt của người thân trong gia đình hoặc bạn bè nhưng không biết phải đặt tiệc ở đâu, như thế nào? Rất đơn giản, hãy để nhà hàng Ẩm thực Ba Miền đồng hành cùng bạn ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ!

Một buổi tiệc họp mặt người thân, đánh dấu những mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người là một phần không thể thiếu của cuộc vui. Tuy nhiên, tổ chức ở nhà sẽ rất mất thời gian và không gian không thoải mái, còn tổ chức ở nhà hàng thì nhiều người lại lo ngại về giá cả, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm…

Nắm được những nhu cầu đó, nhà hàng Ẩm thực Ba Miền đã thiết  kế và sắp xếp không gian rộng rãi, thoáng đãng mà không kém phần sang trọng để phục vụ Quý khách một cách chuyên nghiệp và thân thiện nhất, giải tỏa mọi lo ngại mà Quý khách quan tâm.http://i1278.photobucket.com/albums/y513/nguoisat/_MG_56971_zpse0d46c41.jpg

 

Nhà hàng Ẩm thực Ba Miền tọa lạc tại khu trung tâm quận Bình Thạnh, trên con đường nổi tiếng về ẩm thực - Ung Văn Khiêm. Nhà hàng được thiết kế chính theo dạng sân vườn thoáng mát, lịch sự và có nhạc nước vui nhộn để phục vụ đông đảo quý khách đến từ mọi lứa tuổi. Ngoài ra, nhà hàng còn các khu vực được thiết kế riêng, chuyên biệt phục vụ cho các loại tiệc: Tiệc báo hỷ, tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt, họp lớp, liên quan… với hệ thống phòng VIP phong phú, Hội trường lớn (sức chứa 100 người) cùng dàn karaoke sôi động, khu vui chơi trẻ em, bi lắc giải trí… Vì thế, khi đến với nhà hàng, quý khách sẽ có cơ hội được lựa chọn nhiều dịch vụ, tiện ích mà mình đang quan tâm với mức giá ưu đãi nhất.

Một số dịch vụ đặt tiệc nổi bật tại Nhà hàng:

Đặt tiệc báo hỷ:

 

Chúng tôi dành những điều đặc biệt nhất trong ngày hạnh phúc của đôi lứa và quan tâm đến từng chi tiết, từ không gian sảnh tiệc ấn tượng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo cho bạn có một tiệc báo hỷ hết sức ấm cúng, ấn tượng và đáng nhớ! Nhà hàng Ba Miền sẽ tổ chức và chuẩn bị chu đáo cho quý khách, từ kịch bản chương trình cho đến MC và dàn ca sỹ chuyên nghiệp.http://i1278.photobucket.com/albums/y513/nguoisat/_MG_5705_zpsf82d3f98.jpg

 

Tiện ích bao gồm: nền trải thảm, internet không dây, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, hệ thống chiếu sáng tự điều chỉnh và sàn gỗ cho khiêu vũ… Ngoài ra, nếu Quý khách đặt tiệc với số lượng lớn, nhà hàng sẽ có những chế độ khuyến mãi riêng, giúp Quý khách hàng tiết giảm được chi phí tối đa.

Không gian rộng rãi, lịch sự và sang trọng nhưng không kém phần dễ thương chắc chắn sẽ là điểm nhấn quan trọng trong ngày trọng đại của quý khách!

 

 Đặt tiệc sinh nhật:

Một bữa tiệc sinh nhật sẽ đáng nhớ và nhiều kỷ niệm hơn khi quý khách sử dụng dịch vụ đặt tiệc sinh nhật của Nhà hàng Ba Miền. Bởi khi đặt tiệc tại nhà hàng, quý khách sẽ không phải bận tâm nhiều về vấn đề giá cả, chất lượng…

Nhà hàng sẽ chuẩn bị hết các khâu, từ không gian, kịch bản, MC đến các chương trình biểu diễn xiếc, ảo thuật, ca múa nhạc, game show trong bữa tiệc, phù hợp cho khách tham gia dự tiệc ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui, ấn tượng và kỷ niệm trong ngày đáng nhớ này.

Chỉ cần bạn đưa ra các yêu cầu, ý tưởng (hoặc nhà hàng tự đề xuất), nhà hàng sẽ đáp ứng và chu tất.

 http://i1278.photobucket.com/albums/y513/nguoisat/image_zpsc6ef1f9d.jpeg

Đặt tiệc liên hoan, họp mặt, họp lớp:

Bạn muốn có một địa điểm thú vị để anh em, chiến hữu họp mặt những dịp cuối tuần? Bạn muốn tổ chức tiệc liên hoan cho nhân viên trong công ty vào những dịp lễ? Bạn muốn đặt một bữa tiệc họp lớp thật sôi động và hoản hảo? Tất cả những yêu cầu này Nhà hàng Ba Miền sẽ đáp ứng chu toàn cho bạn. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi, mọi tâm tư và yêu cầu đều sẽ được chúng tôi ghi nhận và thực hiện một cách hoản hảo nhất!

Với mức giá cạnh tranh và rẻ, Nhà hàng Ba Miền cam kết sẽ đem đến cho quý khách những buổi họp mặt, họp lớp thú vị và hấp dẫn nhất. Chúng tôi sẽ lên trước kế hoạch cho quý khách để quý khách dễ dàng lựa chọn phong cách, món ăn, cách bài trí… phù hợp nhất. Hội trường với sức chứa 100 người, dàn karaoke khủng… chắc chắn sẽ giúp quý khách thỏa sức vui chơi và giao lưu với nhau.

 

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có khu vui chơi cho trẻ con, các “thiên thần nhỏ” sẽ có không gian chơi đùa ở khu vui chơi hấp dẫn của nhà hàng. Nếu cần thiết, nhà hàng sẽ cho người theo sát các bé trong lúc vui đùa để cha mẹ có thể yên tâm.

 http://i1278.photobucket.com/albums/y513/nguoisat/image_1_zps3470f462.jpeg

Ngoài các dịch vụ đặt tiệc trên, nhà hàng cũng nhận tổ chức các tiệc khác như: tiệc thôi nôi, tiệc tất niên, họp đồng hương… với giá cả phải chăng và chất lượng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, khi đến với nhà hàng Ẩm thực Ba Miền, bạn sẽ được thưởng thức và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Những món ăn của chúng tôi đều do các đầu bếp trẻ có tay nghề cao, sáng tạo chế biến từ những hải sản tươi ngon nhất, được thu mua vận chuyển từ Miền Trung - Miền quê biển đầy nắng gió. Nhà hàng còn có các món được chế biến với nguyên liệu nhập từ cao nguyên như heo tộc 5 món và một số món độc đáo khác, thừa hưởng tinh hoa ẩm thực Trung Hoa, Thái Lan. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức Bia Sệt Không Độ thơm ngon khi đến với nhà hàng chúng tôi.

 http://i1278.photobucket.com/albums/y513/nguoisat/bilac_zps8064b706.png

Với thực đơn phong phú, giá cả hợp lí, phải chăng và luôn lấy chất lượng lên hàng đầu, nhà hàng Ẩm thực Ba Miền hy vọng sẽ là một điểm đến lý tưởng và tuyệt vời nhất dành cho quý khách! Hãy liên hệ đặt tiệc với chúng tôi qua số điện thoại 086 294 8893 ngay để nhận được những dịch vụ ưu đãi nhất!

Địa chỉ liên hệ:

57 - 59 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại: 086 294 8893 – 0909 053 157


Bình luận

HẾT HẠN

0909 053 157
Mã số : 8610784
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn