Dome House - Nhà Vòm Bán Cầu Di Động Ông Kiến 28M2

150 triệu

161 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12

Nhà vòm bán cầu Ông Kiến

Cung cấp nhà vòm bán cầu di dộng lắp ghép bằng khung sắt và phủ bạt cao cấp tạo nên ấn tượng với thiết kế mái vòm nhiều màu sắt phù hợp mọi cảnh quan thiên nhiên. Thi công lắp ghép nhanh, giá tốt nhất trên thị trường.


Nhà vòm Ông Kiến

Cái nhìn khác biệt lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Màu sắc nhẹ nhàng của một lùm ô liu toát lên sự yên tĩnh, mạnh mẽ và ấm áp. Kết hợp tuyệt đẹp với phong cảnh của ngọn núi và vùng nông thôn xung quanh, hòa quyện vào khung cảnh với sự tinh tế, thẩm mỹ nơi trần thế.

Mẫu nhà vòm bán cầu dành cho dịch vụ du lịch

Sự ấm áp và cảm giác gần gũi với không gian rộng lớn để trang trí nội thất. Phòng nghỉ tuyệt vời cho một cặp vợ chồng hoặc một gia đình nhỏ, một gắn kết mối liên hệ gia đình trong kỳ nghỉ và hòa quyện với thiên nhiên. Với mẫu nhà bán cầu lắp ghép này đa dạng về màu sắc bên ngoài lẫn bên trong giúp "ngôi nhà" của bạn hòa quyện với thiên nhiên và cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên ban tặng.

Nội thất Dome House

Nội thất dome house
Nội thất Dome House

Nội thất bao gồm:

  • Giường king size 1,8m x 2m
  • Táp đầu giường: 2 cái
  • Bàn trà và 2 ghế mây
  • Phòng tắm composite: 195cm x 166cm x 101cm

Ưu điểm nhà lắp ghép Ông Kiến

Nhà lắp ghép bán cầu Dome House được ưa chuộng do có kết cấu cứng cáp, màu sắc bắt mắt ẩn mình với thiên nhiên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tại dự án xây dựng lắp đặt, sản phẩm nhà lắp ghép Ông Kiến cho thấy rất nhiều các tính năng ưu việt sau

Xây dựng nhanhĐây là 1 ưu điểm rõ ràng nhất của giải pháp sử dụng nhà lắp ghép Ông Kiến, tốc độ xây dựng nhanh do được thiết kế và sản xuất sẵn có tại xưởng Ông Kiến. Ngay sau đó các modun được vận chuyển và lắp ghép và dựng tại khu vực công trường.Giá thành rẻCác cấu modun lắp ghép ở được tính toán tối ưu và chính xác. Điều này giúp cho chi phí xây dựng nhà lắp ghép rẻ hơn so với các giải pháp khác.Tái sử dụngKết cấu nhà Dome được liên kết bằng các hệ thống bu lông và vít nên việc lắp đặt cũng như tháo dỡ là vô cùng đơn giản. Nhà lắp ghép Ông Kiến phù hợp Farmstay, Homestay... hay làm nhà trên các khu đất tạm.Linh hoạtKhi hết mục đích sử dụng, bạn dễ dàng tháo dỡ và chuyển toàn bộ nhà qua vị trí khác để tái sử dụng. Do đó tiết kiệm được tối đa chi phí. Đặc biệt là các khu vực khó khăn trong việc vận chuyển và thi công nhà theo phương pháp truyền thống.

Quý khách có nhu cầu mở rộng kinh doanh nghỉ dưỡng nhưng ngại xây dựng ồn ào ảnh hưởng những vị khách đang lưu trú thì mẫu dome house Ông Kiến là lựa chọn hàng đầu giúp quý khách tháo gỡ những khó khăn khi xây dựng.

Khung dome house sản xuất tại xưởng Ông Kiến
Hình ảnh Dome House tại xưởng Ông Kiến

Liên hệ:

Công ty thiết kế nội thất Ông Kiến

➤ Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
➤ Xưởng: 161 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q 12
➤ Hotline: 0946 78 79 83 kts Tịnh
➤ Website: https://ongkien.vn

Cam kết với khách hàng

➤ Giá tốt nhất so với thị trường
➤ Giao hàng đúng tiến độ
➤ Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ
➤ Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.
➤ Tư vấn tận tình khảo sát tận nơi.

Xuất xứHàng công ty
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0283 719 9887
Mã số : 16013914
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn