Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp | Dịch Vụ Đưa Đón Học Sinh

Liên hệ

Trường Chinh, Quận 12, Tp.hcm

Ngày nay các tình trạng quấy rối tình dục, bắt cóc trẻ em là những vấn nạn đã và đang xảy ra ngày càng nhiều, từ đó dẫn đến sự hoang mang lo lắng không những cho các bé mà còn đối với các bậc phụ huynh. Nắm được nhu cầu này thì loại hình dịch vụ bảo vệ đưa đón học sinh để phần nào đảm bảo an toàn cho con trẻ và sự lo lắng cho các bậc cha mẹ

 

1. Tại sao cần dịch vụ bảo vệ đưa đón học sinh:

 – Do quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để đưa đón con em đi học, đôi khi phải nghỉ làm hoặc phó thác vào người giúp việc tuyển ở trung tâm giới thiệu việc làm hoặc nhờ xe hơi hay xe taxi, xe ôm… nhưng nếu làm như vậy sẽ dẫn đến không đảm bảo an toàn cho con em.

 – Với tình trạng phức tạp của xã hội hiện nay thì các hành vi quấy rối tình dục, bắt cóc trẻ em xảy ra ngày càng nhiều đem đến sự lo lắng cho các bậc cha mẹ. Cùng với đó là các tình trạng bạo lực học đường, bạn bè rủ rê vào các tệ nạn xã hội cũng khiến cho các bậc phụ huynh không yên tâm.

 – Ngoài ra, giờ tan học của học sinh thường đúng vào giờ cao điểm, mà ở TPHCM thì tình trạng ùn tắc, kẹt xe đã quá phổ biến, gây rất nhiều khó khăn cho việc đưa đón học sinh.

– Với dịch vụ bảo vệ đưa đón học sinh thì các bậc cha mẹ sẽ có thể yên tâm việc con em mình đi học đến nơi về đến chốn an toàn, đúng giờ và quản lý được lộ trình đưa đón, trông coi.

 

Bv Thang Long

 

2. Yêu cầu và nhiệm vụ của bảo vệ đưa đón học sinh:

 – Các nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, được đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến chuyên sâu và được cấp chứng chỉ do bộ công an cấp.

 – Tác phong làm việc nhanh nhẹn hoạt bát, tư thế nghiêm trang, luôn trong trạng thái chủ động và phản ứng trong mọi tình huống.

– Về thái độ thì thân thiện, hòa đồng và ngôn ngữ giao tiếp đúng mực, niềm nở và lịch sự. Trang phục làm việc gọn gàng, sạch sẽ và đeo bảng tên

 – Nắm rõ quy trình học tập và từng thói quen của học sinh. Quy trình kiểm soát an ninh cũng như quy trình xử lý tình huống khẩn cấp luôn được thắt chặt.

 – Được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ, thiết bị phục vụ công tác, không hút thuốc, làm việc riêng và có mùi bia rượu khi đang làm nhiệm vụ.

 – Đảm bảo an toàn cho học sinh trước các tình huống quấy rối, bắt cóc bạo lục học đường và tệ nạn xã hội. Đảm bảo đi học đúng nơi, đúng giờ và kiểm soát được các hoạt động của học sinh được ghi trong hợp đồng.

 

3. Dịch vụ bảo vệ Thăng Long:

 – Các nhân viên của chúng tôi được chọn lựa kĩ càng và được huấn luyện tại môi trường đào tạo chuyên nghiệp và tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu.đem lại cho quý khách hàng dịch vụ bảo vệ an toàn và tốt nhất.

 – Với mỗi hợp đồng, Thăng Long đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

– Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, nhân viên chúng tôi luôn có tinh thần tập trung và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

– Chúng tôi còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,… Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ đưa đón học sinh quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

 

 

 

 



Hotline: 0902 626 455

Mail:cskh.baovethanglong@gmail.com


 

 


SEO Website – Keyword: bảo vệ tại củ chi, bảo vệ tại hóc môn, bảo vệ tại quận 12, bảo vệ tại tân bình, bảo vệ tại gò vấp, bảo vệ tại quận 3, bảo vệ tại bình dương, bảo vệ tại tây ninh, bảo vệ tại long an, bảo vệ tại an giang, bảo vệ tại kiên giang, việc làm bảo vệ, cty dich vu bao ve, công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, dich vu bao ve tphcm, tuyển bảo vệ tại tphcm, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tphcm, việc làm bảo vệ tphcm, bảo vệ, cty bảo vệ, cong ty bao ve, công ty dịch vụ bảo vệ uy tín tphcm, tuyen bao ve, công ty dịch vụ bảo vệ, dich vu bao ve, dịch vụ bảo vệ tphcm, tuyển bảo vệ bao ăn ở, dịch vụ bảo vệ uy tín hcm, việc làm bảo vệ lương cao, công ty bảo vệ, cty dịch vụ bảo vệ, công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, dịch vụ bảo vệ, tuyển bảo vệ bình dương, viec lam bao ve, bao ve, tuyển bảo vệ, cty bao ve, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, tuyển bảo vệ công ty, dịch vụ bảo vệ uy tín tại hcm, công ty bảo vệ thăng long, cong ty bao ve thang long, dịch vụ bảo vệ thăng long, dich vu bao ve thang long, an ninh, bảo vệ, bao ve, bao ve bo cong an, bảo vệ bộ công an, bảo vệ giá rẻ, báo giá bảo vệ


Bình luận

HẾT HẠN

0902 626 455
Mã số : 16590689
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn