Chân Bò - Món Ăn Dinh Dưỡng Đầy Hấp Dẫn

69.000

Địa Chỉ: 9C10, Khu Dân Cư Nam Long, Hà Huy Giáp, Kp3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 ( Gần Cầu Ngã Tư Ga )


Các bạn có thể biết tới chân giò heo, thịt đùi bò, nhưng chân bò thì có lẽ ít ai nghe đến hoặc ít khi được thưởng thức món ăn này.



Chân bò là phần chân sát với móng của con bò, chân bò không có thịt chỉ bao gồm phần da và phần gân bọc ngoài phần xương ống và móng bò. Một con bò sau khi thu hoạch chỉ thu được 4 phần chân, vì vậy chân bò khá khó kiếm và khó tìm hơn so với các phần thịt bò khác.



Chân bò chủ yếu là xương tuy nhiên chúng lại cực kỳ giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là dồi dào Collagen, giàu đạm, giàu canxi, giàu kẽm từ những phần được tiết ra trong xương và tủy bò khi ăn sẽ giúp cho cơ thể bổ sung dưỡng chất, sức đề kháng.



Chân bò cũng khá khó chế biến, nhưng một khi đã làm quen với món ăn này, bạn khó mà cưỡng lại được đấy. Chân bò thường được nấu các món như chân bò hầm sả ớt, lẩu chân bò, chân bò hầm thuốc bắc,…



Chính vì số lượng ít, mà giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon hấp dẫn nên chân bò được giới sành ăn săn lùng.



Vậy nên mua chân bò ở đâu chất lượng, thơm ngon, số lượng đều đặn lại không bị “chặt chém giá” ⁉️Hãy đến ngay Thực Phẩm Hữu Nghị để chọn mua chân bò ngon với giá cả hợp lí nhé!



Thực phẩm Hữu Nghị hiện nay đã trở thành nơi cung cấp thực phẩm uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. “Mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất” luôn là tiêu chí hàng đầu mang đến sự hài lòng, và được khách hàng tin dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 892 899
Mã số : 16565660
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn