Nồi Cô Đặc Kẹo, Nồi Nấu Kẹo Có Cánh Khuấy Tự Động Đa Dạng Công Suất

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Nồi nấu kẹo có cánh khuấy bằng điện là một tên gọi khác của sản phẩm nồi nấu có cánh khuấy. Sản phẩm chuyên dụng để nấu các loại thực phẩm cần đảo đều trong khi nấu và cần phải vét sát sát đáy nồi để thực phẩm không bị cháy khét ngay phần đáy nồi và thành nồi. Nồi nấu kẹo có cánh khuấy được thiết kế cung cấp cho các cở sở sản xuất bánh kẹo quy mô từ nhỏ đến công ty lớn. Dòng sản phẩm này ra đời thay thế các dụng cụ đun nấu thông thường và được ưa chuộng lắp đặt cho công việc nấu kẹo như: kẹo mạch nha, kẹo đậu phộng, kèo dừa, kẹo cu đơ...Nồi có ưu điểm và sử dụng như thế nào ? Hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để có thể hiểu thêm và lựa chọn mua nồi nấu kẹo có cánh khuấy phù hợp.

Nấu kẹo thủ công rất mất thời gian và công sức - ảnh internet

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu kẹo có cánh khuấy công nghiệp

Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh

Nồi nấu kẹo sử dụng nguồn điện 220V (1 pha) đối với dung tích nhỏ hoặc 380V (3 pha) dung tích lớn phù hợp với các hộ kinh doanh gia đình đến các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất có quy mô lớn. Công ty còn sản xuất nồi nấu kẹo với nhiều kích cở với dung tích từ 30L, 40l, 50l, 60l, 80l, 100l, 120l, 150l, 200l, 300l, 400l, 500l,…. Phù hợp với nhiều nhu cầu sản xuất.

Tiết kiệm chi phí và nhân công

Sản phẩm với cấu tạo 3 lớp inox và lớp bảo ôn cách nhiệt bằng bông thủy tinh giữ nhiệt tốt nhất, giúp tiết kiệm điện năng từ đó tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện. Cánh khuấy hoạt động tự động giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công từ đó tạo lợi nhuận cho cở sở nhiều hơn. Mà thành phẩm kẹo cho ra vẫn đạt chất lượng cao.

Dung tích lớn cho năng suất cao

Nồi nấu kẹo được KAG Việt Nam gia công sản xuất với nhiều dung tích từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều quy mô sản xuất kẹo, với những cơ sở sản xuất kẹo số lượng lớn chỉ cần nấu 1 mẻ/ lần mà không cần nấu liên tục nhiều mẻ.

Vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm

Nồi nấu kẹo inox sử dụng nguồn điện để đun nấu hoàn toàn không gây khói bụi, hoặc chất độc hại lảm ảnh hưởng môi trường, không gian nấu bị ô nhiễm như dùng than và gas. Ngoài ra sử dụng nồi điện nấu kẹo không bị ám mùi khói bụi mà vẫn giữ hương vị kẹo thơm ngon. Chất liệu làm bằng inox cao cấp, không gây độc hại cho người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bề mặt sáng bóng mang tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

Kẹo đạt chất lượng cao

Với nồi nấu cánh khuấy sẽ mang đến cho bạn những mẻ kẹo chất lượng đảm bảo thơm ngon, không bị khê cháy, hao hụt. Hầu như 10 mẻ thì đạt chuẩn 10 mẻ không có bị sợ bị hư mẻ nào.

Nồi nấu kẹo đa năng

Sở hữu nồi nấu kẹo đa năng ngoài nấu kẹo bạn có thể nấu được tất cả những nguyên vật liêu, dung dịch, thực phẩm có thể đun nấu ở dạng lỏng và đậm đặc như: nấu cháo, nấu súp, nồi nấu cao dược liệu, nấu nước đường, nấu tương ớt, nấu siro, nồi nấu sữa đậu nành và các loại khác,… nhanh chóng và tiện lợi.

Ưu điểm vượt trội của nồi nấu kẹo có cánh khuấy

Chất liệu sản xuất cao cấp 

Nồi điện nấu kẹo tự khuấy hay còn gọi là nồi nấu kẹo gia nhiệt nhiệt có cánh khuấy được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là chất liệu được tin dùng trong ngành sản xuất thiết bị chế biến thực phẩm với độ bền lên đến 10-15 năm với ưu điểm không gỉ sét, chống oxy hóa, không gây độc hại và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, inox 304 còn có bề mặt sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, tạo không gian chuyên nghiệp và lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng dễ dàng.

Có nắp chống bụi, côn trùng

Nồi nấu kẹo được thiết kế nắp khép kín. Nó giúp khoang nồi bên trong giữ nhiệt tốt. Đồng thời bộ phận kể trên chống bụi, côn trùng xâm nhập. Đảm bảo thành phẩm bên trong vệ sinh, sạch sẽ nhất. Chưa kể, nắp nồi còn tránh tình trạng nguyên liệu bên trong bị tràn, đổ gây thất thoát. Ngoài ra hạn chế tối đa việc thực phẩm sôi bắn ra ngoài gây bỏng cho người vận hành. Sau khi kết thúc quá trình nấu kẹo, bạn chỉ cần xoay nghiêng nồi để thu thành phẩm rất nhanh chóng, tiện lợi.

Tủ điện điều khiển tự động

Nồi nấu kẹo được thiết kế hộp điện điều khiển hiện đại, dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ phù hợp cho từng nguyên liệu hoặc từng giai đoạn trong quá trình nấu là xong.

Bộ cánh khuấy hoạt động tự động 

Mỗi nồi nấu kẹo được tích hợp bộ cánh khuấy hoạt động tự động có khả năng trộn đều nguyên liệu mà không cần dùng tay khuấy đảo. Cánh khuấy cũng có nhiều dạng tùy theo nguyên liệu mà sử dụng cánh khuấy thích hợp. Cánh khuấy hoàn toàn tự động, động cơ đảm bảo sử dụng trong thời gian dài, tốc độ khuấy điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tùy theo nguyên liệu sử dụng mà cánh khuấy có thể khác nhau để phù hợp với nguyên liệu cần được cô đặc.

Xoay nghiêng 90 độ

So với nồi cánh khuấy truyền thống, nồi nấu cánh khuấy kiểu dáng mới có những ưu điểm riêng để có thể xoay nghiêng 90 độ, dễ dàng đổ nguyên liệu ra mà không mất nhiều công sức. Hệ thống cánh khuấy có cánh vét sát thành nồi, giúp nguyên liệu được không khê cháy, kẹo được khuấy đảo đều hơn. 

Nguyên lý hoạt động nồi nấu kẹo có cánh khuấy

Nồi nấu kẹo có cánh khuấy công nghiệp ngày nay đã thay thế hoàn toàn nồi nấu thông thường hạn chế bị cháy khét khi nấu. Với sản phẩm nồi điện nấu kẹo KAG sản xuất sử dụng nguyên lý hoạt đông đun nấu gia nhiệt còn gọi là nấu cách thủy. Có nghĩa là nguyên liệu kẹo sẽ hấp thụ nhiệt lượng gián tiếp từ dung dịch cách nhiệt được nằm trong khoan chứa dầu dười đáy nồi và bao xung quanh thành nồi.

Khi kết nối nguồn điện, thanh nhiệt ở đáy nồi sẽ chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng làm nóng dung môi. Khi đó, dung môi sẽ tỏa nhiệt làm chín kẹo trong khoang nồi. Với phương pháp này, kẹo khi nấu không tiếp xúc với nhiệt năng trực tiếp, khắc phục được tình trạng cháy khét. Mặc khác, cánh khuấy bên trong sẽ tự động đảo đều liên tục giúp kẹo chín đều, không bị vón cục. Bạn cũng không mất quá nhiều thời gian và công sức để khuất đảo liên tục.

Khi nồi được cung cấp nguồn điện, bộ phận gia nhiệt là điện trở hay thanh nhiệt ở khoan chứa dung dịch gia nhiệt sẽ chuyển hóa điện năng thành điện năng làm nóng dung dịch gia nhiệt, Khi đó, dung dịch gia nhiệt sẽ tỏa nhiệt lên lớp chứa nguyên liệu làm chín kẹo trong nồi. Đây là phương pháp nấu cách thủy, kẹo không tiếp xúc trực tiếp với điện trở, giúp cho kẹo không bị khê cháy. Đồng thời, cánh khấy bên trong nồi khuấy trộn tự động làm kẹo chín đều, không bị vón cục hay bám dính đáy nồi. Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khuấy đảo liên tục để có thể làm việc khác.

Địa chỉ mua nồi nấu cánh khuấy chất lượng

Khi mà con người càng chú trọng vấn đề sức khỏe và độ nhanh chóng, tiện dụng mà đạt được kết quả tốt hơn. Đây cũng là lý do mà thị trường các loại nồi nấu công nghiệp cũng được săn đón nhiều hơn. Chính vì vậy để mua được nồi chất lượng với giá tốt nhất, quý khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm, nhu cầu sử dụng và địa chỉ cung cấp uy tín. KAG với thiết kế cải tiến mới nhất của Nồi nấu kẹo cánh khuấy sẽ giúp bạn giảm bớt khó khăn trong công việc. Với thiết kế mang tính đột phá, cải tiến nhằm phục vụ cho quá trình cô đặc đạt hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các công dụng và những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá nồi nấu kẹo cánh khuấy. Tương ứng giá càng cao, bạn sẽ có được chiếc nồi càng hiện đại và tiết kiệm công sức cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Để lựa chọn nồi cô kẹo cánh khuấy quý khách nên căn cứ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp và tiết kiệm cho cơ sở sản xuất kinh doanh.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về hệ thống kỹ thuật sản xuất nồi cô kẹo có cánh khuấy, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ phù hợp nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

 

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17137066
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn