Chuyên Sỉ Hải Sản Khô Tphcm Giá Tốt An Toàn Thực Phẩm

Liên hệ

Lồng K, Quản Trọng Linh, P.7, Q.8, Tp.hcm

Hải sản khô là loại thực phẩm chế biến từ các sản phẩm hải sản tươi sống. Chủ yếu là động vật biển như cá, mực, tôm, sò điệp, và các loại hải sản khác, thông thường sau khi đã được làm khô. Quá trình làm khô giúp loại bỏ nước từ hải sản, kéo dài thời gian bảo quản và tăng cường độ dinh dưỡng. Hải sản khô có thể được sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau, cung cấp hương vị đặc trưng và chất dinh dưỡng. Đối với một số quốc gia, đặc biệt là những nơi có nền công nghiệp cá biển phát triển mạnh, hải sản khô có thể là một phần quan trọng của ẩm thực địa phương.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ hiện chuyên cung cấp sỉ hải sản khô TPHCM cho khách hàng trong và ngoài nước. Đảm bảo hải sản sạch an toàn giá rẻ, giao hàng tận nơi. Với những sản phẩm được đóng gói trong bao bì một cách cẩn thận và hút chân không. Nhằm đảm bảo chất lượng vượt trội nhất trước khi cung cấp đến khách hàng.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ chuyên sỉ hải sản khô TPHCM

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ với sự đa dạng của các loại hải sản khô, hải sản một nắng, cũng như các loại thực phẩm tươi sạch cao cấp khác với cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất . Đồng thời, Quý Khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ đã định hướng đem những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến với Quý khách hàng. Do đó, những nguồn hải sản khô được chúng tôi nhập về luôn luôn thông qua những Quy Trình khắc khe nhất, đáp ứng những tiêu chí về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm tốt nhất, đảm bảo các mặt hàng hải sản khô đúng với chất lượng, nguồn gốc.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ cam kết với Quý Khách các mặt hàng hải sản khô đảm bảo chất lượng như đã cam kết. Do đó, khách hfng nào có nhu cầu mua sỉ hoặc lẻ hải sản khô hãy liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giao hàng nhanh chóng tận nơi đến với Quý Khách.

 

CHỢ ĐẦU MỐI THỦY HẢI SẢN KHÔ BÌNH ĐIỀN

SẠP KHÔ TÁM TỶ

CHỢ ĐẦU MỐI THỦY HẢI SẢN KHÔ BÌNH ĐIỀN

Địa chỉ: Lồng K, Quản Trọng Linh, P.7, Q.8, TP.HCM

Địa chỉ: Chi Nhánh Lẻ: Chợ Phạm Văn Hai, Sạp số 078 - 079 - 080 - 081 Đường Phạm Văn Hai, P.3, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0903 300 483 - 0908 834 483

Email: tu300483@gmail.com

Website: http://haisankhobinhdien.com

 

https://haisankhobinhdien.com/si-hai-san-kho-tphcm

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 300 483
Mã số : 17429130
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn