Thang Nhôm Nikawa Nk-50Ai

4,225 triệu

143 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh


Thang nhôm nikawa nk-50ai là dòng sản phẩm có thiết kế và cấu trúc bền vững, phần chân có gắn kèm thêm miếng nhựa chống trượt, các ống và các bậc thang đều được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp nên chống mài mòn han rỉ rất tốt và siêu nhẹ.



thang nhôm, thang nhôm nikawa nk-50ai, thang nhôm rút, thang nhôm nikawa
Cấu tạo thang nhôm rút nikawa nk-50ai

- Với cấu tạo dạng luồn ống, có gắn thêm các chốt an toàn, chúng sẽ tự động đóng lại khi các ống thang được rút lên. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần tháo dây đai, kéo nhẹ các ống thang lên cao các chốt an toàn sẽ tự động bật ra.


thang nhôm, thang nhôm nikawa nk-50ai, thang nhôm rút, thang nhôm nikawa
Chiều cao ở dạng chữ A của thang nhôm rút nikawa nk-50ai

- Phần chân thang có gắn thêm chân phụ, giúp chống đổ ngang, điều này làm bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thang mà không cần người giữ.

- Ngoài hai dạng chữ A và chữ I ra, thang còn được sử dụng dưới dạng chữ L, một chân tì vào tường. Khi sử dụng dười dạng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chốt khóa bản lề rất dầy, được thiết kế đảm bảo giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với đối tượng cần xử lý.


thang nhôm, thang nhôm nikawa nk-50ai, thang nhôm rút, thang nhôm nikawa
Thang nhôm nikawa nk-50ai tải trọng 150kg

- Với ưu điểm có thể điều chỉnh được chiều cao của hai chân thang. Khi cần làm việc tại các khu vực không bằng phẳng như trên các bậc thang, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao hai bên chân thang không tương đồng để phù hợp hơn với địa hình.


Bình luận

HẾT HẠN

0986 954 423
Mã số : 14448101
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn