Ngày nay trên thị trường thang Việt Nam, dòng thang nhôm đã và đang chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu. Người tiêu dùng dần thay thế những dòng thang sắt, inoc, thang truyền thống: thang gổ thang tre…bằng những chiếc thang nhôm tiện dụng và bền đẹp.
Đối với dòng thang nhôm chữ a này đa dạng nhiều loại thang thích hợp với mỗi tính chất của công việc khác nhau. Trong số đó thang được dùng nhiều trong các doanh nghiệp, trường học, phòng tranh, cơ sở sửa chữa thiết kế nội thất…đó là thang nhôm xếp.
Thang nhôm xếp còn có thể làm giàn giáo, giá đỡ, giá kê đồ vẽ, sơn tường thuận lợi. Và đặc biệt ta có thể sử dụng thang gấp đa năng người dùng có thể duỗi thẳng thành hình chữ I, U, M, L để phù hợp với công việc của mình.
Thang nhôm xếp được thiết kế độc đáo, chắc chắn và linh hoạt đã giúp dòng thang nhôm này nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này không thể không kể đến đó là có thể làm việc cùng một lúc với nhiều người trên thang mà không cần kê quá nhiều thang khác nữa,
Khi sử dụng bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc nhé: Thang nhôm rút phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn. Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang…luôn khô ráo, đảm bảo chắc chắn an toàn không trơn trượt. Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang. Các ống thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch, luôn giữ vệ sinh cho thang chống những rỉ sét, chất nhời. Đặc biết tắt hết nguồn điện trước khi sử dụng, đảm bào thang không bị vướn vào một nguồn điện nào hết. Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép.