Sản Phẩm Thùng Rác Nhựa 30 Lít

1.000

170/10 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp

Thùng rác ngoài việc xuất hiện trong nhà, chúng ta còn có nhu cầu sử dụng trong các công trình sang trọng như nhà hàng khách sạn. Mẫu thùng rác nhựa 30L này được ưa chuộng vì tính thực tế và mẫu mã cải tiến, tinh tế. Sau đây, các bạn hãy cùng Cát Đằng tìm hiểu chi tiết về loại sản phẩm này nhé.

Sản phẩm thùng rác nhựa 30 lít

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697858019-ghk.jpg

Thông số chi tiết

-Dung tích: 30 lít

-Kích thước (DxRxC): 410 x 400 x 435 mm

-Trọng lượng: 1.5 kg

-Chất liệu: Nhưa HDPE nguyên sinh

-Màu sắc: Xanh lá, Vàng, Đen

-Xuất xứ: Việt Nam

-Tình trạng: mới 100%

Mô tả sản phẩm

-Thùng rác 30L đang là mẫu mã mới nhất trên thị trường ngày nay. Thùng rác có phần hộp chứa dài hơn nên mang lại cảm giác nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian sinh hoạt.

-Thùng rác được sơn kiểu nhám lì, đều màu. Có 3 màu khác nhau để bạn lựa chọn: Xanh lá, xám đen, vàng sáng.

-Không những vậy, toàn bộ thùng được bao phủ một lớp chống tia UV. Vì thế, bạn có thể yên tâm đặt thùng ở không gian ngoài nhà, sân vườn nhà hàng, phòng chờ của khách sạn. Bạn không phải lo việc thùng bị xuống màu chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

-Mặt trước thùng có in logo kí hiệu thùng rác. Nét mực in sắc nét, nổi bật. Việc này giúp chúng ta dễ dàng nhận biết được chức năng của các loại thùng khác nhau

-Thùng rác có nắp đóng kín. Nắp này kết nối với bộ phận đạp chân ở bên dưới. Do đó, để mở nắp thùng rác bạn không cần phải dùng tay. Thiết kế của thùng rác rất thông minh, tiện lợi. Thiết kế chống bay mùi khó chịu ra không khí sinh hoạt nhờ có phần nắp cấu tạo khép kín với miệng thùng chứa.

-Phía sau thân thùng là thanh đòn kéo dài. Thanh đòn là phần liên kết bàn đạp chân và nắp thùng rác bên trên. Thanh có kích thước (dày*ngang) 10mm*70mm.

-Phía trước thân thùng chứa có phần bàn đạp được thiết kế lùi vào sát sâu và thân. Thân thùng có hai thanh an toàn hai bên. Do đó, bạn sẽ không bị vấp chân những khi đi vội. Chi tiết thông mình này là một điểm cộng khi đặt thùng rác tại những góc đông người qua lại, những khu vực có các em bé, người lớn tuổi

-Ngoài mẫu thùng rác nhựa 30L, Cát Đằng còn cung cấp các thùng rác nhựa công cộng cùng mẫu mã nhưng kích thước lớn hơn. Các kích thước khác nhau sẽ phù hợp cho từng đối tượng, nhu cầu sử dụng thùng khác nhau.

Gợi ý các khu vực sử dụng thùng rác nhựa 30 lít

-Thùng rác có chất lượng cao do được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh. Thùng rác dùng được trong nhiều điều kiện và môi trường khác nhau. Cát Đằng sẽ liệt kê một vài nơi sau đây:

-Thùng rác vừa vặn cho nhu cầu của nhà ở cá nhân Với dung tích 30L, thùng có sức chứa vừa đủ cho hộ gia đình có 3-6 nhân khẩu/ngày.

-Bạn có thể tìm thấy thùng 30L tại Văn phòng.Thể tích vừa phải, thùng rác có sức chứa thoải mái cho các loại giấy tờ, văn phòng phẩm, các loại rác nhỏ gọn.

-Thùng rác đặt tại các vị trí góc nhà trong các nhà hàng, khách sạn, hậu sảnh chờ. Thùng có thiết kế thon nhỏ, không chiếm nhiều diện tích như mẫu cũ. Hơn nữa, thùng giữ hơi kín, giúp cho không khí xung quanh vị trí đặt luôn sạch sẽ. Có thể nói, mẫu thùng này rất phù hợp cho những nơi trang trọng.

Nơi mua thùng rác 30L giá tốt nhất hiện nay?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1697858005-bta.jpg

Công ty TNHH XNK TM Cát Đằng là nơi đầu tiên tại Việt Nam cung cấp mẫu thùng rác này đến người tiêu dùng. Khi đặt hàng tại Công ty chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá luôn ưu đãi.

Hãy kết nối với chúng tôi tại các kênh thông tin bên dưới để nhận báo giá

Website: moitruongsong.net

Mail: dangthanh.catdang@gmail.com

SDT: 0979 819 932

Địa chỉ văn phòng: 170/10 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Các mẫu sản phẩm bán chạy của chúng tôi

THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 240l NẮP KÍN

https://moitruongsong.net/san-pham/thung-rac-cong-cong-240l-nap-kin/

Thùng rác nhựa HDPE 240l – nắp hở

https://moitruongsong.net/san-pham/thung-rac-240-lit-nap-ho/

Thùng rác đạp chân 120L nhựa HDPE

https://moitruongsong.net/san-pham/thung-rac-dap-chan-120l-hdpe-banh-xe/

Xe thu gom rác màu vàng 1100 lít – nhựa HDPE

https://moitruongsong.net/san-pham/xe-thu-gom-rac-1100-lit/

Bình luận

HẾT HẠN

0979 819 932
Mã số : 17293203
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn