Xe Đẩy Inox 2 Tầng - Dụng Cụ Vận Chuyển Đồ Trong Bệnh Viện, Spa

3,025 triệu

Hanoi

Không những sử dụng được trong nhà hàng, khách sạn. xe đẩy inox 2 tầng được sản xuất bởi với công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính vì thế còn được sử dụng trong bệnh viện, spa để vận chuyển dụng cụ y tế, làm đẹp… Cùng tìm hiểu về sản phẩm này ứng dụng trong bệnh viện và spa như thế nào?

Đặc điểm của sản phẩm xe đẩy inox 2 tầng 

- Thân xe đẩy dụng cụ y tế – xe đẩy inox 2 tầng được gia công bằng inox cao cấp, độ bền cao, tay đẩy inox dễ cầm nắm.

- Sự kết hợp của 4 bánh xe tạo sự di chuyển dễ dàng trong khâu vận chuyển hàng hóa. Vỏ bánh xe được làm bằng cao su cao cấp, 2 bánh có khóa chắc chắn giúp việc đẩy xe trở nên an toàn, thuận lợi và không ra tiếng động.

- Bạn có thể khóa bánh khi xe dừng lại, chỉ cần đạp khóa là xe cố định nhanh chóng, hạn chế đổ ngã cao.

- Trọng lượng tối đa mà xe đẩy dụng cụ y tế – xe đẩy thuốc inox 2 tầng có thể chịu là 200kg. Ngoài ra còn có thanh chặn ở 2 tầng, có thể tránh được tình trạng vận chuyển bị rơi đồ.

Ưu điểm của xe đẩy inox 2 tầng dùng trong bệnh viện, spa

- xe đẩy inox 2 tầng giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển thuốc và tăng hiệu suất công việc. Xe được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ và có độ bền cao. Đặc biệt, lưới bảo vệ xung quanh giúp thuốc và các dụng cụ y tế không rơi ra ngoài trong lúc di chuyển. Xe đẩy được thiết kế 2 tầng giúp chở được số lượng thuốc nhiều hơn, phân hóa thuốc cũng dễ dàng.

- Xe đẩy inox 2 tầng hỗ trợ cho việc vận chuyển các thiết bị y tế năng, có thể lên tới 200kg. Với loại xe đẩy này, người dùng có thể dễ dàng phân loại các dụng cụ y tế, sản phẩm thuốc khác nhau vào mỗi tầng trước khi di chuyển, bốc dỡ mà không sợ bị nhầm lẫn hay bỏ sót.

- Xe đẩy inox 2 tầng có cấu tạo chắc chắn, dễ dàng khi sử dụng. Sử dụng loại xe đẩy inox không chỉ giúp công việc vận chuyển, cấp phát thuốc của y tế được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng mà nó còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và hạn chế tình trạng nhầm lẫn trong việc cấp phát thuốc.

- Thời gian sử dụng Xe đẩy inox 2 tầng nếu biết cách sử dụng tốt thì có thể dùng tới 10 năm hoặc lâu hơn.

 

 

=> Tham khảo xe đẩy rượu tràmóc treo quần áo khách sạn

Việc sử dụng Xe đẩy inox 2 tầng sẽ giúp các y bác sĩ tiết kiệm được thời gian, công sức trong công việc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16235257
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn