Giỏ Trái Cây Thăm Bệnh - Bồi Bổ Sức Khỏe Người Bệnh

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/gio-trai-cay-tham-benh/

Từ xưa đến nay, giỏ trái cây thăm bệnh luôn được người Việt tin tưởng lựa chọn bởi các loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe đồng thời giá thành của giỏ trái cây ổn định không quá đắt. Để tìm hiểu kỹ hơn về giỏ trái cây thăm bệnh bao gồm những loại quả nào? Địa chỉ uy tín bán giỏ trái cây thăm bệnh chất lượng, mời quý khách hàng tham khảo ngay bài viết dưới đây.


Vì sao nên chọn mua giỏ trái cây thăm bệnh?

Trường hợp khi bạn muốn đi thăm bệnh một ai đó, bạn có nhiều sự lựa chọn để tìm ra một món quà phù hợp với ngữ cảnh và túi tiền. Nhưng lựa chọn thực tế nhất vẫn là giỏ trái cây thăm bệnh vừa trịnh trọng, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Quy trình xử lý trái cây đảm bảo an toàn thực phẩm

Bên cạnh sự ngọt lành và thơm ngon không thể bàn cãi, giỏ trái cây thăm bệnh hoa quả nhập khẩu, trái cây nội địa còn chứa nhiều dưỡng chất tăng đề kháng, nhanh phục hồi sức khỏe người bệnh. Hầu hết trái cây nhập khẩu có trong giỏ hoa quả vinmart đã qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, an toàn, tỉ mẩn từ công đoạn bảo quản đến công đoạn xuất khẩu để mang đến giỏ hoa quả đẹp, hảo hạng nhất. 

Kết giỏ trái cây thăm bệnh người ốm

Kết giỏ trái cây thăm bệnh người ốm

Giỏ trái cây thăm bệnh tại 360 Fruit nói không với thuốc tăng trưởng và thuốc trừ sâu. Với lẵng hoa quả trái cây hữu cơ nội địa, người nhận chỉ cần rửa sạch, sau đó có thể an tâm thưởng thức mà không lo đến hóa chất gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, giỏ trái cây thăm bệnh nhập khẩu còn sở hữu đa dạng các loại trái cây thơm ngon nên được rất nhiều người yêu thích.

>> Giỏ trái cây đám giỗ - trái cây phúng điếu

Giỏ trái cây thăm bệnh trang trí bắt mắt, nhiều kiểu dáng hiện đại

Từ những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực cung ứng giỏ trái cây thăm bệnh hơn 10 năm qua, 360 Fruit hiện tại có hơn 99+ thiết kế giỏ quả thăm bệnh đẹp hội tụ nhiều loại trái cây trong nước và ngoại nhập. Với tiêu chí mang đến những giỏ trái cây thăm bệnh sở hữu tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện thành ý chúc sức khỏe đến người bệnh, đội ngũ nhân viên 360 Fruit không ngừng cập nhật xu hướng mới áp dụng vào các thiết kế giỏ hoa quả thăm bệnh

Giỏ hoa quả 300k với những loại trái cây nội địa

Giỏ hoa quả 300k với những loại trái cây nội địa

Chính vì vậy, bạn có thể ghé Shop 360 Fruit để chọn cho mình giỏ trái cây thăm bệnh với màu sắc nhãn nhặn, thiết kế tinh tế, tối giản và không quá rườm rà. Ngoài ra, Shop 360 Fruit còn nhận thiết kế riêng theo yêu cầu, bất kỳ kiểu dáng hay mẫu mã nào bạn yêu thích, chúng tôi đều đáp ứng từ A đến Z. Những lẵng trái cây thăm bệnh tại Shop 360 Fruit đã và đang chinh phục nhiều khách hàng gần xa và cả những khách hàng khó tính nhất. 

Giỏ hoa và trái cây thăm bệnh sang trọng

Giỏ hoa và trái cây sang trọng

Giá thành giỏ trái cây phải chăng, bình ổn

Người dùng khi chọn mua giỏ trái cây thăm bệnh thường e ngại sản phẩm sẽ có “mức giá trên trời”. Thực tế, với những chủng loại trái cây, kể cả các loại trái cây nhập khẩu cao cấp đều có giá thành dao động từ thấp đến cao. Dựa vào nhu cầu và chi phí cho phép mà bạn nên chọn loại sản phẩm từ bình dân đến cao cấp phù hợp với hoàn cảnh.

Giá thành trái cây biếu tặng phải chăng, bình ổn

Giá thành trái cây biếu tặng phải chăng, bình ổn

Hiện nay, thị trường hoa quả có giá bán đang lên xuống thất thường nhưng tại 360 Fruit, giá cả hoa quả nhập đang giữ mức bình ổn từ 950.000 - 4.000.000 đồng kể cả vào những ngày lễ. Để tìm hiểu cụ thể giá bán chính xác của từng mẫu giỏ trái cây thăm bệnh, bạn có thể truy cập ngay vào 360fruit.vn tham khảo nhé. Hoặc, để có thêm lựa chọn hơn trong quá trình mua lẵng hoa quả đẹp, bạn nhấn chat trực tiếp với nhân viên tư vấn.

>> Giỏ trái cây - Món quà Giáng sinh mới lạ

Tác dụng của hoa quả đối với sức khỏe người bệnh

Trong trái cây chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp cơ thể bạn đấu tranh với những mầm vi khuẩn. Việc người bệnh nạp vitamin vào cơ thể không những tăng khả năng miễn dịch mà còn đẩy lùi cảm lạnh và cảm cúm.

Giỏ quà tặng trái cây giá rẻ

Giỏ quà tặng trái cây giá rẻ

Thông thường, người bệnh, kể cả trẻ em và người lớn tuổi đều có triệu chứng hay chán ăn, ăn không ngon miệng. Vì vậy, bạn có thể kích thích vị giác người bệnh bằng cách mua giỏ trái cây tăng cường trong các bữa ăn chính + bữa ăn phụ. Đa số các loại trái cây đều chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng bồi bổ sức khoẻ giúp người bệnh ăn ngon, nhanh lấy lại sức và mau chóng khoẻ bệnh. 

Trái cây quà tặng cao cấp

Trái cây quà tặng cao cấp

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nghiên cứu cho rằng, hầu hết trái cây, hoa quả đều chứa chất chống oxy hóa giúp giảm tình trạng viêm nhiễm ở người bệnh. Đối với những ai có bệnh về đường ruột, dạ dày, ăn nhiều trái cây chứa chất xơ giúp duy trì hệ đường ruột khỏe mạnh cũng như ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa (táo bón). Do đó, thăm người thân ốm đau bằng một giỏ trái cây chúc sức khỏe là một quà biếu tinh tế và thiết thực.

>> Quà tặng sinh nhật - Giỏ trái cây tốt cho sức khỏe

Những loại trái cây giúp sức khỏe nhanh phục hồi

Trong mỗi loại trái cây, đều có hàm lượng đường, kali, vitamin và chất béo bão hòa,... những chất dinh dưỡng này đều rất cần thiết cho hệ miễn dịch của người bệnh. Nếu người bệnh không thuộc các bệnh đặc thù, thì bạn có thể chọn mua giỏ quả đi biếu có những loại trái cây dưới đây:

- Nho: Nên mua giỏ trái cây thăm bệnh có các loại trái cây nào? Sự lựa chọn đầu tiên đáng để bạn cân nhắc là nho không hạt. Sở hữu các thành viên giàu vitamin, khoáng chất và đường gluco, ăn nhiều nho (chủ yếu sử dụng nho nhập khẩu) có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng máu và cung cấp đủ năng lượng phục hồi sức khỏe sau bệnh.

- Đu đủ: Một trái đu đủ nhỏ cung cấp cho cơ thể 3 gram chất xơ – tương đương với 17 gram carbohydrate. Với người bị đái tháo đường, ăn đu đủ chín có khả năng cải thiện bệnh tình tốt hơn. Hơn nữa, đu đủ còn hỗ trợ chữa lành vết thương ngoài da, đồng thời ngăn ngừa nhiễm trùng da do bỏng rát. Có thể thấy, đu đủ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người bệnh.

Giỏ trái cây nhập khẩu chất lương

Giỏ trái cây nhập khẩu chất lượng

- Táo: Một loại quả không thể thiếu trong giỏ trái cây thăm bệnh là táo đỏ chứa lượng lớn vitamin C, chất xơ và nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể. Với hàm lượng polyphenol, người bệnh nên thường xuyên ăn táo để tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc tiểu đường, giảm cân, ngăn ngừa ung thư,... 

Chọn giỏ hoa quả tặng trang trọng

Chọn giỏ hoa quả tặng trang trọng

Mua giỏ hoa quả thăm bệnh - Trái cây có múi (Cam, quýt và bưởi): Những loại trái cây này luôn được bác sĩ khyên dùng cho người sau ốm vì chứa hàm lượng vitamin C, flavonoid cao giúp giảm viêm và tăng cường hệ miễn dịch. Với những bệnh nhân bị đau họng, trái cây có múi chứa nhiều vitamin C, B, kali, chất xơ,... giúp cơ thể chống lại các virus xâm nhập vào hệ hô hấp, làm giảm đáng kể triệu chứng ho, rát họng.

- Chuối: Bạn có thể mua một lẵng hoa quả thăm bệnh với những thành phần hoa quả nêu trên và kèm theo một nải chuối xanh. Nhiều chuyên gia cho rằng, chuối rất giàu kali, magie và chứa vô số chất dinh dưỡng khác nên dược coi là thực phẩm năng lượng cao dành cho người bệnh. Hãy khuyên người bệnh mỗi ngày nên ăn từ 2 đến 3 quả chuối để giảm nguy cơ bị cục máu đông trên não và nguy cơ đột quỵ.

Giỏ trái cây 200k TPHCM

Giỏ trái cây 200k TPHCM 

>> Hộp quà trái cây cao cấp - Quà tặng thương hạng tươi ngon

Giỏ trái cây thăm bệnh phù hợp với đối tượng nào?

Với sự thiết thực và mức giá vô cùng hợp lý tại thời điểm lạm phát tăng cao như hiện nay, không quá bất ngờ khi giỏ trái cây thăm bệnh gắn kết yêu thương được chọn mua nhiều nhất. Thông qua giỏ quà trái cây chúc sức khỏe, cái tình được gửi trao đến người bệnh cùng lời chúc mau chóng khỏe mạnh, bình phục sức khỏe. Tuy nhiên, với mỗi đối tượng người bệnh, sẽ có cách tạo hình và các loại trái cây khác nhau, tham khảo mẹo chọn giỏ trái cây thăm bệnh dưới đây nhé!

Giỏ trái cây thăm bệnh người thân trong gia đình

Với món quà sức khỏe như giỏ quà trái cây thăm bệnh, bạn hoàn toàn có thể thăm biếu bố mẹ, người cao tuổi nếu chẳng may người nhà gặp bệnh tật hay ốm đau. Quà biếu giàu dinh dưỡng như giỏ quà hoa quả, trái cây tươi là lựa chọn không ai có thể chối từ. Đặc biệt, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ xem loại hoa quả nào tốt cho từng bệnh đặc thù và người bệnh thường hay kiêng kị trái cây nào nhé.

Giỏ hoa quả klever fruit

Giỏ hoa quả Klever Fruit

Giỏ trái cây thăm bệnh bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, cấp trên,...

Khác với đối tượng là người thân trong gia đình, giỏ trái cây thăm bệnh bạn bè, đồng nghiệp hoặc người yêu thì cần chú trọng vào kiểu dáng bên ngoài. Giỏ hoa quả thăm bệnh với cách bày trí các loại hoa quả nhập khẩu chất lượng như táo Mỹ, quýt Úc, Kiwi Xanh New Zealand,... kèm hoa tươi trang trí giúp lẵng hoa quả thêm đẹp mắt, thu hút hơn.

Giỏ trái cây thăm bệnh bạn bè

Giỏ trái cây thăm bệnh bạn bè

Lẵng quả biếu họ hàng

Thăm bệnh họ hàng là bằng lẵng trái cây đẹp bày tỏ sự quan tâm, trân trọng tình cảm thân thích - những người có mối quan hệ huyết thống trong họ hàng nội ngoại. Lúc đau ốm hoạn nạn, sẽ thật hạnh phúc khi bạn biết cách thăm hỏi, đông viên họ hàng đang bị bệnh. Và không quên, trên tay một giỏ hoa quả thăm bệnh đong đầy gửi trao thâm tình. 360 Fruit mách bạn nên chọn giỏ quà chúc sức khỏe với đa dạng hoa quả nhập khẩu để thể hiện bạn là người chu đáo, vừa giúp người được tặng cảm nhận sự để tâm của bạn vào món quà.

Nhiều nơi bán giỏ hoa trái cây không dưới 1 triệu đồng

Nhiều nơi bán giỏ hoa trái cây không dưới 1 triệu đồng

Giỏ trái cây thăm trẻ nhỏ

Đối tượng nhận giỏ trái cây thăm bệnh là trẻ em thì không cần thiết kế quá rườm rà, mà nên tối giản, kích cỡ size giỏ trái cây quà tặng vừa phải. Thực tế, trẻ nhỏ sau khi trải qua cơn bất kỳ bệnh gì cũng nên bổ sung thêm hoa quả tươi, cung cấp nước và chất dinh dưỡng. Vậy bạn đã biết chọn giỏ hoa quả phù hợp với trẻ nhỏ chưa? Shop 360 Fruit có ngay danh sách các loại hoa quả tốt cần có trong giỏ trái cây đẹp dành cho các bé yêu, tiêu biểu như quả việt quất, dâu tây, táo, cam, nho, lê,... 

>> Giỏ trái cây mừng khai trương hồng phát - Thiết kế sang trọng, trái cây tươi ngon theo mùa

Hình ảnh giỏ hoa quả đẹp tại 360 Fruit

Giỏ quà trái cây nhập khẩu

Giỏ quà trái cây nhập khẩu

Mẫu giỏ trái cây thăm bệnh trang trí bán sẵn

Mẫu giỏ trái cây thăm bệnh trang trí bán sẵn

Mua giỏ trái cây thăm bệnh ở đâu tại TP.HCM?

Bạn đắn đo trong việc nên mua giỏ trái cây đi thăm bệnh ở đâu tại TP.HCM? Một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Shop 360 Fruit tại trụ sở chính 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ). Thương hiệu 360 Fruit hiện đang “phủ sóng” giỏ hoa quả nhập khẩu đẹp khắp các quận huyện tại Hồ Chí Minh. Tất nhiên, khi nhắc đến 360 Fruit, mọi khách hàng đều đặt trọn niềm tin về chất lượng trái cây.

Hình ảnh giỏ hoa quả đẹp

Hình ảnh giỏ hoa quả đẹp

Để đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm giỏ quà trái cây tốt nhất cả về số lượng lẫn về chất lượng, Shop 360 Fruit lựa chọn kỹ càng các mặt hàng được nhập trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Úc, Anh, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản... Như đã đề cập ở trên, mua giỏ hoa quả được trồng nhờ phương pháp hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu muốn đặt giỏ trái cây quà tặng hay cần thắc mắc, tư vấn bạn hãy liên hệ với cửa hàng bán giỏ trái cây quà tặng 360 Truit qua: 

CÔNG TY CP XNK 360 Fruit - Dịch vụ cung cấp giỏ trái cây 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@360fruit.vn

Website: https://360fruit.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17102265
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn