Giỏ Trái Cây 20/10 - Món Quà Ngọt Lành Chạm Đến Trái Tim Phái Đẹp

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/gio-trai-cay-2010/

Mừng ngày Phụ nữ Việt nam - 20/10, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết chọn gì tặng cho những người phụ nữ của mình. Bạn có thể cân nhắc chọn mua giỏ trái cây 20/10 chất lượng phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Tham khảo một vài giỏ trái cây 20/10 với phong cách thiết kế sang trọng, ấn tượng qua bài viết dưới đây nhé!


Tại sao Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên tặng giỏ trái cây?

Các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đang tìm hiểu món quà ý nghĩa trao gửi yêu thương trong dịp 20/10 năm nay thì đừng bỏ qua giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 dành cho các mẹ, vợ, chị em hay đồng nghiệp nữ công ty,...

Giỏ trái cây tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Giỏ trái cây tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Giỏ trái cây tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không quá quan trọng về giá trị vật chất nhưng đảm bảo giá trị về mặt sức khỏe và tinh thần. Hơn nữa, giỏ trái cây 20-10 gửi gắm tâm tư tình cảm, sự trân trọng của các đấng mày râu vinh danh công lao to lớn của phụ nữ.

=>> Xem thêm: 89+ Mẫu giỏ trái cây mừng khai trương hồng phát, thiết kế sang trọng

Trong các loại trái cây luôn có nguồn dưỡng chất dồi dào, vitamin với tác dụng chính trẻ hóa làn lan, cung cấp nước, tốt cho hệ tiêu hóa. Và đa số chị em phụ nữ đều có sở thích ăn trái cây vì không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Giỏ quà mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Giỏ quà mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tặng giỏ quà trái cây 20/10 bao gồm cả hoa và nơ trang trí vừa thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ vừa là con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim của chị em thông qua "chiếc dạ dày". Sở hữu đội ngũ tạo hình giỏ trái cây 20/10 tỉ mỉ, tận tâm, Shop 360 Fruit cam kết mang đến giỏ quà mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 chất lượng, vô cùng bắt mắt, sẽ làm bạn hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Trang trí trái cây 20/10

Trang trí trái cây 20/10

Đối với những người phụ nữ thường xuyên làm việc trong nhiều giờ liền, rất cần bổ sung nhiều loại trái cây cung cấp dưỡng chất giúp duy trì cuộc sống lành mạnh. Nhiều bạn đã biết, giỏ trái cây đến từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học đồng thời mà không cần nhiều thời gian chế biến.

=>> Xem thêm: Giỏ quà trái cây - Xu hướng quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

Giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày quan trọng để tri ân và tôn vinh những người phụ nữ đã có nhiều đóng góp to lớn cho xã hội và giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình. Giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 là một trong những món quà được ưa chuộng để tặng những người phụ nữ cao thượng, hết lòng hy sinh vì hạnh phúc gia đình.

Giỏ quà trái cây 20/10 thường bao gồm những loại hoa quả tươi ngon như xoài, na, bưởi, dưa hấu, táo, nho, đào, kiwi, và các loại trái cây nhập khẩu cao cấp khác. Các loại hoa quả này không chỉ ngon miệng mà còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Giỏ quà trái cây 20-10 ấn tượng, bắt mắt

Giỏ quà trái cây 20-10 ấn tượng, bắt mắt

Nhiều cửa hàng, siêu thị và các đơn vị kinh doanh online hiện nay cung cấp các loại giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 với vô số mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau để khách hàng thêm sự lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, để chọn được giỏ hoa quả 20/10 chất lượng và đẹp mắt, khách hàng cần lưu ý đến nguồn gốc, giá cả của sản phẩm. Nên chọn đơn vị uy tín, tiêu biểu như Shop 360 Fruit để có chế độ bảo hành tốt và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số giỏ quà 20/10 phổ biến tại Shop 360 Fruit.

Giỏ trái cây quà tặng - Xu Hướng Tặng Quà Được Ưa Chuộng

Giỏ trái cây quà tặng - Xu Hướng Tặng Quà Được Ưa Chuộng

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây viếng đám giỗ, đám tang trang trọng, lịch sự, trái cây tươi ngon

Giỏ trái cây 20/10 có giá 500k

Ở mức giá từ 500k, giỏ trái cây 20/10 tại cửa hàng hoa quả 360 Fruit được đóng gói từ các loại hoa quả nội địa theo mùa, tiêu biểu táo, quýt, cam,... với số lượng vừa phải. Nhờ giá thành phải chăng, giỏ trái cây 500k ngày càng được quý khách hàng quan tâm lựa chọn.

Giỏ trái cây 500k nhỏ gọn

Giỏ trái cây 500k nhỏ gọn

=>> Xem thêm: Tổng hợp những hộp quà trái cây sang chảnh, mẫu mới nhất trên thị trường

Giỏ quà trái cây 20/10 nhập khẩu giá từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng

Bên cạnh cách thiết kế và đóng gói giỏ hoa quả 20/10 giá rẻ như đã đề cập ở trên. Shop 360 Fruit tạo hình sẵn một số mẫu giỏ hoa quả nhập khẩu có giá thành cao hơn và đảm bảo giá bán luôn đi đôi với chất lượng. Những giỏ hoa quả này luôn có số lượng hoa quả gần như nhiều hơn gấp đôi đồng thời đa số là những loại trái cây nhập khẩu đắt tiền. 

Giỏ quà trái cây 20/10 nhập khẩu giá từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng

Giỏ quà trái cây 20/10 nhập khẩu giá từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng

Với giá tiền này, giỏ quà 20/10 bao gồm các loại trái cây như cherry đỏ Mỹ, nho đen không hạt Úc, táo Envy Mỹ, cam Mỹ, táo xanh, dâu tây Hàn Quốc,... Tùy theo mùa vụ, sở thích và yêu cầu của quý khách, Shop 360 Fruit sẽ khéo léo phối màu, sắp xếp nổi bật, kết thành một giỏ quà chắn chắn, với nhiều sắc màu hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra, giỏ quà trái cây 20/10 nhập khẩu còn được kết hợp cùng hoa tươi, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. 

Giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 hảo hạng 3.000.000 đồng

Món quà cao cấp nhất tại Shop 360 Fruit là giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 hảo hạng với giá thành dao động từ 3.000.000 đồng - 5.000.000 đồng. Không những đảm bảo về mặt chất lượng hoa quả, giỏ quà trái cây 20/10 còn đạt yêu cầu về số lượng quả. Cầm trên tay giỏ hoa quả chúc mừng hảo hạng, bạn sẽ cảm nhận được mức độ chắc tay, đầy ắp hoa quả tươi ngon.

Giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 hảo hạng 3.000.000 đồng với số lượng hoa quả cực nhiều

Giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 hảo hạng 3.000.000 đồng với số lượng hoa quả cực nhiều

Yếu tố thẩm mỹ của giỏ quà 20/10 cũng quyết định đến cảm xúc của người nhận. Nếu giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 được trang trí hiện đại thì sẽ khiến món quà trở nên đặc biệt hơn cũng như kích thích vị giác khi sử dụng. 

Giỏ hoa quả 20/10 chất lương

Giỏ hoa quả 20/10 chất lương

Có thể thấy, bất cứ món quà gì ấn tượng đầu tiên sẽ làm người nhận hài lòng. Vì vậy không nên lựa chọn giỏ quà trái cây 20/10 một cách hời hợt, qua loa mà cần đặt tình cảm của mình vào đó để món quà trở nên vô giá, thể hiện đầy đủ tấm chân tình.

=>> Xem thêm: Quà tặng sinh nhật - Giỏ trái cây tốt cho sức khỏe

Cách chọn mua giỏ trái cây 20/10 đảm bảo cả hình thức và chất lượng

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn giỏ trái cây 20/10 quà tặng mà bạn cần cân nhắc:

Chọn hoa quả, trái cây theo sở thích: Người nhận quà thường có vô số khẩu vị và sở thích, tiêu biểu người thích ăn cái loại trái cây giòn, người thích ăn hoa quả mềm, người thích trái cây có vị chua, người thích ăn ngọt vừa, người thích ăn ngọt đậm, người ăn quá ngọt sợ béo,... Nhưng bạn đừng quá lo lắng khi chưa nắm rõ sở thích của từng người. Vì đau số, phụ nữ rất thích ăn hoa quả, rất có thể loại quả này thích ăn hơn loại quả kia thôi.

Tiệm 360 Truit - Tạo hình giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10

Tiệm 360 Truit - Tạo hình giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10

Đến trực tiếp cửa hàng để chọn hoa quả: Chọn các loại trái cây, hoa quả theo sở thích và yêu cầu nhân viên đóng gói giỏ trái cây 20/10. Nếu với cùng số tiền đó, bạn chọn hoa quả đặc biệt thì sẽ chọn được một vài loại hoa quả tiêu biểu kết hợp với mẫu giỏ nhỏ. Nếu chọn hoa quả phổ biến hơn, giá thành rẻ hơn thì sẽ được nhiều loại trái khác nhau hơn, giỏ hoa quả 20/10 sẽ to hơn. 

- Tùy vào mối quan hệ xã giao hay thân thiết mà bạn có thể cân nhắc chọn giỏ quà trái cây 20/10 to hay nhỏ. Trường hợp, bạn tặng mẹ nhân dịp 20/10 hoặc một tập thể tặng cô không thể mua giỏ trái cây nhỏ. Hay bạn tặng cho người có điều kiện về kinh tế (cấp trên, họ hàng) thì hãy chú trọng về chất lượng giỏ quà trái cây hơn số lượng.

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu

- Nếu không có thời gian tận tay lựa chọn từng loại trái cây có trong giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10, bạn chỉ cần đặt online tại Website 360fruit.vn theo những mẫu mã và giá thành có sẵn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách, Shop 360 Fruit tiến hành thiết kế và giao hàng tận nơi, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn. Chúng tôi còn kèm theo thiệp handmade, thay bạn ghi những lời chúc chân thành nhất gửi đến người phụ nữ thân yêu.

Tự tay gói giỏ hoa quả mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Để tạo hình giỏ quà trái cây chuẩn như ngoài tiệm, bạn có thể tham khảo thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu

- Một giỏ trái cây 

- Nhiều loại trái cây khác nhau, ví dụ như táo, cam, nho, dâu tây, kiwi, xoài, chanh, quýt, bơ, dưa hấu, và nhiều hơn nữa.

- Các vật dụng trang trí, bao gồm hoa tươi, băng rôn, thiệp chúc mừng,...

- Vật dụng hỗ trợ khác

Bước 2: Chuẩn bị tiến hành gói giỏ quà trái cây 20/10

- Xếp các lá cây vào giỏ, tạo thành lớp đệm cho trái cây.

- Sắp xếp trái cây theo từng loại và để chúng cạnh nhau một cách đẹp mắt.

- Bạn có thể thêm các loại hoa và các chi tiết trang trí khác để tăng thêm vẻ đẹp cho giỏ.

Bước 3: Hoàn thiện

- Kiểm tra lại toàn bộ trái cây được đặt trong giỏ, đảm bảo rằng mọi thứ đều sắp xếp đúng cách.

- Nếu muốn, bạn có thể thêm thêm một số loại trái cây hoặc chi tiết trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho giỏ.

- Cuối cùng, dành tặng giỏ quà trái cây 20-10 tạo bất ngờ cho mẹ hoặc vợ. Chúc mừng bạn đã tạo ra một giỏ quà trái cây đẹp mắt và ngon miệng!

=>> Xem thêm: Giỏ trái cây đám giỗ - trái cây phúng điếu

Shop 360 Fruit chuyên cung cấp giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10

Một cửa hàng bán hoa quả chuyên nghiệp sẽ phục vụ khách hàng nhanh gọn và đảm bảo sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tại Hồ Chí Minh, có rất nhiều shop thiết kế giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 nhưng bạn đã chọn cho mình shop uy tín nhất chưa?

Nói thật lòng ở mỗi cửa hàng trái cây sạch đều có thế mạnh riêng để cạnh tranh trên thị trường, nhưng thời gian gần đây, chất lượng hoa quả xuống cấp khiến người tiêu dùng e dè và hoang mang. Vì vậy, tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp giỏ hoa quả chúc mừng ngày 20/10 rất quan trọng.

Giỏ quà trái cây mừng quốc tế phụ nữ

Giỏ quà trái cây mừng quốc tế phụ nữ

Hệ thống cửa hàng Shop 360 Fruit là một trong những cơ sở kinh doanh hoa quả nhập khẩu, các loại trái cây nội địa trên địa bàn TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên thiết kế và đóng các giỏ hoa quả làm quà tặng, quà biếu đẹp cho các tổ chức và cá nhân vào những dịp lễ đặc biệt. 

Shop 360 Fruit mang đến sự tiện lợi cho quý khách hàng với chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, vận chuyển và giao hàng tận nơi đúng thời gian quy định. Khách hàng muốn có những sản phẩm giỏ trái cây 20/10 đẹp, đóng gói theo yêu cầu để biếu tặng hãy liên hệ một trong những cơ sở của Shop 360 Fruit nhé!

Nếu muốn đặt giỏ trái cây quà tặng hay cần thắc mắc, tư vấn bạn hãy liên hệ với cửa hàng bán giỏ trái cây quà tặng 360 Truit qua:

CÔNG TY CP XNK 360 Fruit - Dịch vụ cung cấp giỏ trái cây 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@360fruit.vn

Website: https://360fruit.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17109526
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn