Tinh Túy Của Nho Mẫu Đơn - Hương Thơm, Vị Ngọt Và Sự Mê Hoặc

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/tinh-tuy-cua-nho-mau-don-huong-thom-vi-ngot-va-su-me-hoac.html

Nho mẫu đơn, hay Shine Muscat, đã trở thành một loại nho phổ biến ở Nhật Bản và được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với hương vị tuyệt vời và ngoại hình hấp dẫn, nho mẫu đơn là lựa chọn ưa thích của nhiều người yêu nho trên toàn cầu.


Nho mẫu đơn là gì?

Nho mẫu đơn là một giống nho mới được phát triển tại Nhật Bản. Được tạo ra bởi Viện Nghiên cứu Lâm nghiệp và Đại học Yamanashi vào những năm 1990. Nho mẫu đơn Nhật Bản thường được thu hoạch vào mùa thu, từ tháng 8 đến tháng 10. Khi chín đủ, trái nho có thể có độ bóng và màu sắc đẹp hơn.

nho mẫu đơn  là kết quả của quá trình lai tạo giữa các giống nho khác nhau

Nho mẫu đơn  là kết quả của quá trình lai tạo giữa các giống nho khác nhau

Trái nho mẫu đơn thường có kích thước lớn hơn so với các loại nho thông thường khác. Chúng có đường kính từ 2-3 cm và chiều dài từ 3-4 cm. Điều này tạo ra một hình dáng trái nho hơi bầu dục. Vỏ trái nho mẫu đơn khá mỏng, có màu vàng xanh hoặc vàng nhạt, tạo nên một vẻ ngoài rực rỡ và hấp dẫn.

=>> Xem thêm: Nho xanh không hạt Mỹ - Lợi ích sức khỏe trên cả tuyệt vời

Các loại nho mẫu đơn và giá thành

Muscat of Alexandria: có nguồn gốc từ Trung Đông. Giống nho này có vị ngọt  nhất trong các loại  mẫu đơn, quả to, tròn vừa phải. Giá thành nho mẫu đơn Muscat of Alexandria dao động từ 5.000.000đ/ chùm.

Nho mẫu đơn Muscat of Alexandria

Nho mẫu đơn Muscat of Alexandria

- Shine Muscat: Giống nho này có xuất xứ từ Nhật Bản. Là giống nho có  đặc điểm là quả to, da nhẵn, thịt quả to và  giòn. Nho Shine Muscat cũng có hàm lượng đường và độ ngọt, tương tự như giống Alexandrian Muscat. Thường  thu hoạch vào cuối tháng 5 - tháng 10. Giá  nho Shine Muscat 1.500.000 - 2.500.000/ 1 chùm.

Nho mẫu đơn Shine Muscat

Nho mẫu đơn Shine Muscat

Seto Giants: Mặc dù có cùng nguồn gốc với giống nho Shine Muscat, nhưng nó có nhiều điểm khác biệt. Loại nho này có đặc điểm là vỏ  xanh  nhạt, vị ngọt đậm, hương thơm mát. Giống nho Seto Giants được thu hoạch vào khoảng tháng 7-11. Loại nho này khá hiếm và khó tìm  trên thị trường. Giá nho mẫu đơn Seto Giants 2.500.000 - 3.000.000 vnđ/chùm.

Giống nho Seto Giants

Giống nho mẫu đơn Seto Giants

=>> Xem thêm: Táo đỏ Mỹ – Loại trái cây giàu dinh dưỡng và ngon miệng

Công dụng của nho mẫu đơn đối với sức khỏe

Chống oxi hóa: Nho mẫu đơn là nguồn cung cấp chất chống oxi hóa quan trọng như polyphenol, resveratrol và quercetin. Những chất này giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư.

Tăng cường sức đề kháng: Giống nho mẫu đơn chứa nhiều vitamin C, mangan và các chất chống vi khuẩn tự nhiên. Việc tiêu thụ nho mẫu đơn giúp củng cố hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng và tăng khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Công dụng của nho mẫu đơn đối với sức khỏe

Ăn nho mẫu đơn vô cùng tốt cho sức khỏe

Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ có trong nho mẫu đơn giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, tăng cường chức năng ruột và giảm nguy cơ táo bón. Ngoài ra, nho mẫu đơn Nhật Bản còn chứa enzim tự nhiên và axit tự nhiên, có thể hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn.

Bảo vệ sức khỏe tim mạch: Nho mẫu đơn chứa resveratrol, một hợp chất có khả năng giảm cholesterol xấu (LDL), tăng cholesterol tốt (HDL) và điều chỉnh huyết áp. Điều này có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như: đau thắt ngực và đột quỵ.

=>> Xem thêm: Kiwi xanh - Nguồn dinh dưỡng đầy tiềm năng cho sức khỏe của bạn

Cách chọn mua và bảo quản nho mẫu đơn

Khi mua nho mẫu đơn, hãy chọn những trái có màu sắc tươi sáng, không có vết bị thâm, móp hoặc nứt. Một lớp phủ màu trắng vô hại có thể hình thành trên bề mặt nho, giúp  nho giữ  ẩm và ngăn côn trùng xâm nhập.

Cách chọn mua và bảo quản nho mẫu đơn

Cách chọn mua và bảo quản nho mẫu đơn

Không giữ lâu quá: Nho mẫu đơn thường có thời gian bảo quản ngắn, do đó, hãy sử dụng chúng trong thời gian ngắn sau khi mua. Tránh để nho trong tủ lạnh quá lâu vì chúng có thể mất đi độ tươi ngon và chất lượng.

=>> Xem thêm: Dâu bạch tuyết - Sức hút đắt đỏ của loài dâu quý hiếm

Nho mẫu đơn có giá bao nhiêu? Địa chỉ mua nho mẫu đơn chất lượng

Giá nho mẫu đơn dao động từ 650.000 - 1.500.000VND/kg (tùy theo khu vực trồng). Để tìm mua nho mẫu đơn chất lượng, bạn có thể tham khảo các cửa hàng hoa quả, siêu thị hoặc chợ địa phương. Bên cạnh đó, có thể tìm mua nho mẫu đơn từ các nhà vườn hoặc trang trại nho địa phương.

Giá nho mẫu đơn dao động từ 650.000 - 1.500.000VND/kg

Giá nho mẫu đơn dao động từ 650.000 - 1.500.000VND/kg 

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua giỏ trái cây làm quà biếu tặng, bạn có thể tham khảo Cửa hàng trái cây nhập khẩu – 360Fruit, chúng tôi chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

=>> Xem thêm: 89+ Mẫu giỏ trái cây chúc mừng sinh nhật sang trọng nhất

Thông tin liên hệ:

- Website: https://360fruit.vn/

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17183344
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn