Vú Sữa Hoàng Kim Đài Loan - Loại Quả Đắt Tiền Được Nhiều Người Săn Đón

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/vu-sua-hoang-kim-dai-loan-loai-qua-dat-tien-duoc-nhieu-nguoi-san-don.html

Vú Sữa Hoàng Kim Đài Loan, hay còn được biết đến với tên gọi Vú Sữa Vàng Đài Loan, được biết đến với vị ngọt thanh, hương vị thơm ngon đặc trưng, và màu sắc vàng rực rỡ, quả Vú Sữa Hoàng Kim đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về loại quả cao cấp này nhé.


Nguồn gốc của vú sữa vàng hoàng kim Đài Loan

Vú sữa hoàng kim Đài Loan, hay còn được gọi là vú sữa vàng Đài Loan, có tên tiếng Anh là Taiwanese Abiu Fruit và tên khoa học là Pouteria Caimito. Loài cây này có nguồn gốc từ Hawai và Nam Mỹ, ban đầu mọc dại trong các khu rừng. Sau đó, loại cây ăn trái này đã được thuần hoá thành công và trồng tập trung tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Vú sữa hoàng kim Đài Loan, hay còn được gọi là vú sữa vàng Đài Loan

Vú sữa hoàng kim Đài Loan, hay còn được gọi là vú sữa vàng Đài Loan

Đài Loan là một trong những quốc gia đầu tiên thực hiện thành công việc trồng giống vú sữa hoàng kim này. Quả vú sữa hoàng kim Đài Loan nổi tiếng với chất lượng vượt trội và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia với giá trị thương mại cao.

Quả vú sữa hoàng kim Đài Loan nổi tiếng với chất lượng vượt trội

Quả vú sữa hoàng kim Đài Loan nổi tiếng với chất lượng vượt trội

Ở Việt Nam, giống cây vú sữa hoàng kim Đài Loan đã được du nhập và trồng nhiều ở các tỉnh như Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Phước, Đồng Nai, Hậu Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, và Tiền Giang trong khoảng 3-4 năm trở lại đây.

=>> Xem thêm: Toki - Giống táo vàng tiên phong tại thị trường Nhật

Đặc điểm vú sữa vàng Đài Loan

Cây vú sữa vàng Đài Loan này thuộc giống cây lưỡng tính, nghĩa là trên cùng một cây có cả hoa đực và hoa cái. Vú sữa Hoàng Kim tự thụ phấn, cây có chiều cao trung bình từ 2 đến 4 mét. Lá cây dài, quả nằm trên cành một cách hoàn toàn tách biệt với lá.

Cây vú sữa vàng Đài Loan này thuộc giống cây lưỡng tính

Cây vú sữa vàng Đài Loan này thuộc giống cây lưỡng tính

Quả của vú sữa Hoàng Kim có hình dạng thay đổi từ tròn đến hơi bầu dục, tùy thuộc vào kích thước cụ thể của quả. Vỏ quả có màu vàng sáng, mịn và căng bóng khi quả chín. Thịt quả dày và có vị thơm ngon đặc trưng, màu trắng đục trong suốt.

Vỏ quả có màu vàng sáng, mịn và căng bóng khi quả chín

Vỏ quả có màu vàng sáng, mịn và căng bóng khi quả chín

Đặc biệt, quả vú sữa hoàng kim Đài Loan có phần vỏ màu xanh khi chưa chín và chuyển sang màu vàng sáng khi quả đạt độ chín hoàn hảo. Màu vàng trở nên đậm hơn khi quả đã chín hoàn toàn. Quả này có vị ngọt thanh, mát mẻ, không gắt như các loại Vú Sữa nội địa.

=>> Xem thêm: Dâu bạch tuyết - Sức hút đắt đỏ của loài dâu quý hiếm

Công dụng của vú sữa hoàng kim Đài Loan đối với sức khỏe

Trong 100g quả Vú Sữa Vàng Đài Loan, chúng cung cấp lượng vitamin C cao, lên đến 34.7mg, tương đương khoảng 57% nhu cầu hàng ngày về vitamin C cho cơ thể. Vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý.

Quả Vú Sữa Vàng Đài Loan cung cấp lượng vitamin C cao

Quả Vú Sữa Vàng Đài Loan cung cấp lượng vitamin C cao

Quả Vú Sữa Hoàng Kim cũng chứa nhiều canxi và chất xơ, giúp củng cố xương và hỗ trợ việc điều chỉnh nồng độ glucose trong máu. Canxi là một khoáng chất quan trọng cho sự phát triển và bảo vệ xương, trong khi chất xơ giúp duy trì hệ thống tiêu hóa lành mạnh và ổn định nồng độ đường huyết.

Ngoài ra, vú sữa hoàng kim Đài Loan có lợi ích cho việc kiểm soát cân nặng. 100g thịt quả chỉ cung cấp 31 Calo, ít hơn rất nhiều so với nhiều loại trái cây khác. Do đó, nó là một lựa chọn tốt cho những người đang tập trung vào việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2023

Cách bảo quản vú sữa vàng Đài Loan tươi lâu ngon ngọt

Nên cho vú sữa vào màng bọc hoặc túi bóng, rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 0 - 4 độ C, dùng được trong khoảng 7 ngày.

Có thể dùng lá lục bình tươi để gói mỗi quả vú sữa và cho vào thùng xốp để vận chuyển đi xa, đây là cách bảo quản dân gian để giữ được độ ẩm và tránh bị trầy xước, dập nát quả

=>> Xem thêm: Nho mẫu đơn đỏ Hàn Quốc - Giống nho My Heart nổi tiếng tại xứ sở kim chi

Mua vú sữa hoàng kim giống Đài Loan ở đâu ?

Vú sữa vàng Đài Loan có giá 700.000 đồng/kg. Bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp uy tín cho vú sữa hoàng kim giống Đài Loan? Một trong những địa chỉ uy tín là 360 Fruit - một cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu. Tại 360 Fruit, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại trái cây nhập khẩu từ nhiều quốc gia, bao gồm vú sữa hoàng kim Đài Loan.

360 Fruit - Địa chỉ abns vú sữa hoàng kim Đài Loan nhập khẩu chất lượng

360 Fruit - Địa chỉ abns vú sữa hoàng kim Đài Loan nhập khẩu chất lượng

Với cam kết 100% trái cây được nhập khẩu trực tiếp từ vườn nguồn, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. 360 Fruit tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng sản phẩm luôn đạt chuẩn "3C": CHUẨN TƯƠI - CHUẨN NGON - CHUẨN SẠCH.

Ngoài sự đa dạng và chất lượng, 360 Fruit cũng cam kết giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Đây chắc chắn là một trong những địa chỉ tốt nhất để mua vú sữa Đài Loan tại TP.HCM. Điều này giúp bạn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ:                                                             

- Website: https://360fruit.vn/

 

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17322837
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn