Giỏ Trái Cây Mừng Thăng Chức - Món Quà Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Liên hệ

Hẻm 229 Bùi Thị Xuân, P.1, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/gio-trai-cay-mung-thang-chuc-lua-chon-hoan-hao-de-chuc-mung-thanh-cong.html

Giỏ trái cây mừng thăng chức đã trở thành một món quà ý nghĩa không chỉ trong dịp thăng chức mà còn phổ biến trong những dịp khác. Trong bài viết này, cùng 360 Fruit khám phá lý do tại sao giỏ trái cây mừng thăng chức lại là món quà hoàn hảo để chúc mừng thành công.


Ý nghĩa giỏ trái cây mừng thăng chức

Giỏ trái cây mừng thăng chức khi làm quà tặng sẽ tượng trưng cho sự phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp, bởi trái cây tượng trưng cho sự tươi mới.

Để bày tỏ lời chúc mừng và tán dương vì người nhận đã đạt được một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp người ta thường lựa chọn giỏ trái cây chúc mừng để làm quà tặng, đây cũng là một cách để chia sẻ niềm với người nhận.

Giỏ trái cây mừng thăng chức thường được thiết kế với sự kết hợp tinh tế của các loại trái cây tươi ngon như táo, cam, nho, lê, kiwi và nhiều loại trái cây khác. Sự đa dạng và màu sắc tươi tắn của các loại trái cây tạo ra một món quà độc đáo và ý nghĩa về sức khỏe.

Ý nghĩa trái cây mừng thăng chức không chỉ phù hợp để chúc mừng thành công trong sự nghiệp, mà còn thích hợp cho nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, kỷ niệm, hoặc kỳ nghỉ. Đây là một món quà đa năng và linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng và mối quan hệ.

Giỏ trái cây mừng thăng chức ý nghĩa

Giỏ trái cây mừng thăng chức ý nghĩa

Xem thêm: Giỏ trái cây tặng đối tác - Món quà gắn kết bền vững

Những giỏ trái cây mừng thăng chức đẹp nhất hiện nay

Ngoài những giỏ trái cây tặng mừng thăng chức ưa chuộng để làm quà tặng vào các dịp. Thì hiện nay, những hộp trái cây làm quà tặng cũng đang được ưa chuộng không kém. Hộp trái cây sẽ có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và có phần bắt mắt hơn nhiều. Cùng xem thêm những mẫu gộp trái cây mừng thăng chức mới nhất.

Cùng điểm qua những mẫu giỏ quà mừng thăng chức phổ biến nhất hiện nay:

Giỏ trái cây hình chữ nhật: Đây là một mẫu giỏ trái quà cây theo kiểu cổ điển và cũng rất phổ biến hiện nay. Loại giỏ này thường có hình dạng chữ nhật và tay cầm được đan bằng các vật liệu khác nhau, tạo nét thẩm mĩ. Để tạo nên một giỏ quà trái cây sang trọng làm quà mừng thăng chức, thì thường được trang trí thêm dây nơ, ruy băng đỏ bên trên tay cầm hoặc bao quanh giỏ trái cây.

Giỏ trái cây mừng thăng chức hình chữ nhật

Giỏ trái cây mừng thăng chức hình chữ nhật

Giỏ trái cây theo chủ đề: Đây là kiểu giỏ trái cây được thiết kế theo một chủ đề nhất định như giỏ quà trái cây nội địa, hoặc giỏ quà trái cây nhập khẩu. Đối với những mẫu giỏ trái cây này sẽ kết hợp với những loại trái cây có màu sắc tương đồng với nhau tạo nên điểm nổi bật hoặc cũng như là tặng giỏ quà trái cây mừng thăng chức theo phong thủy, trái cây ưa thích của người nhận.

Giỏ trái cây mừng thăng chức theo chủ đề

Giỏ trái cây mừng thăng chức theo chủ đề

Giỏ trái cây kết hợp hoa: Đây là mẫu giỏ trái cây kết hợp với các loại hoa khác nhau như hoa hồng,.... Sự kết hợp này tạo ra một trải nghiệm đa dạng, phong phú, đặc sắc, tạo ra giỏ trái cây mừng thăng chức đẹp và độc đáo.

Giỏ trái cây mừng thăng chức kết hợp hoa

Giỏ trái cây mừng thăng chức kết hợp hoa

Xem thêm: 199+ giỏ trái cây mừng thăng chức giá rẻ tại HCM

Hướng dẫn làm giỏ trái cây mừng thăng chức đơn giản

Tự làm giỏ trái cây mừng thăng chức đơn giản không khó, chỉ cần vài bước sau đây cũng những nguyên liệu sẵn có là bạn đã có thể làm giỏ quà trái cây mừng thăng chức Sếp, bạn bè,… đẹp như ngoài tiệm.

Đầu tiên, chuẩn bị nguyên liệu:

Để tạo nên một giỏ trái cây làm quà tặng chất lượng, bạn cần phải lựa chọn các loại trái cây tươi, sạch để có thể tạo nên chất lượng của giỏ quà. Lưu ý, tùy theo đối tượng nhận quà là người trẻ hay người lớn để có thể lựa chọn trái cây cho phù hợp. Ngoài việc lựa chọn trái cây ra thì cần chuẩn bị thêm giỏ quà, giấy gói, dây nơ, ruy băng để tạo thêm sự bắt mắt cho giỏ quà trái cây.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, tiến hành gói giỏ quà trái cây:

Bước 1: Trải giấy gói đã chuẩn bị vào bên trong giỏ đựng trái cây, trải giấy gói gọn gàng. Bước 2: Sau đó, tiến hành xếp các trái cây đã chuẩn bị vào trong giỏ. Nên lựa chọn những loại trái cây to để xếp vào giữa và xếp các trái cây nhỏ xung quanh để tạo nên sự hài hòa. Chú ý đến cách sắp xếp các loại trái cây lớn nhỏ và màu sắc của chúng để có được một giỏ quà trái cây đẹp mắt.

Bước 3: Dùng dây cố định các loại quả để tránh rơi, rớt trong quá trình di chuyển

Bước 4: Sau khi đã xếp gọn và cố định các loại trái cây vào trong giỏ là bạn đã hoàn thành được 90%. Cuối cùng để tự làm giỏ trái cây quà tặng đơn giản tại nhà thêm đẹp mắt thì sẽ tiến hành trang trí. Đối với giỏ quà tặng trái cây thì không nên trang trí quá nhiều, tránh gây rối mắt, mà chỉ nên trang trí thêm nơ hoặc dây ruy băng vào phần tay cầm của giỏ quà trái cây là đã thêm phần bắt mắt rồi.

Bước 5: Bảo quản trái cây ở nhiệt độ mát, tránh ánh nắng mặt trời, nếu không sẽ ảnh hướng đến chất lượng của trái cây cũng như chất lượng của giỏ quà.

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể tự làm giỏ quà trái cây tại nhà để tặng bạn bè, đối tác, sếp vào các dịp chúc mừng, lễ, Tết,…

Tự làm giỏ trái cây mừng thăng tiến tại nhà

Làm giỏ trái cây mừng thăng chức tại nhà đơn giản

Xem thêm: 99+ bó hoa tặng mừng thăng chức đẹp nhất 2024

Lưu ý khi mua giỏ trái cây mừng thăng chức

Để đảm bảo mua giỏ trái cây mừng thăng chức chất lượng, bạn cần phải chú ý:

Nên lựa chọn các loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao và hấp dẫn. Chọn những loại trái cây mà người nhận thích và có giá trị dinh dưỡng cao như táo, cam, nho, lê, kiwi, dứa, dâu tây, và một số loại trái cây khác.

Đặc biệt, khi chọn mua giỏ trái cây làm quà tặng nên lựa chọn những giỏ quà trái cây có sự đa dạng về loại trái cây để tạo sự hấp dẫn. Chọn những giỏ trái cây tươi, quả không có dấu hiệu chín quá hoặc xanh quá để tránh ảnh hưởng đến chất lượng khi ăn.

Cần chú ý đến cách sắp xếp, bày trí giỏ quà trái cây. Tránh lựa chọn những giỏ quà có sắp xếp không hài hòa, trang trí không phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh.

Nếu bạn lựa chọn mua giỏ quà tặng trái cây online thì cần phải tìm hiểu các chính sách vận chuyển và bảo quản trái cây, trao đổi với shop để có thể đảm bảo trái cây khi giao đến vẫn sẽ giữ được độ tươi như ban đầu.

Chọn trái cây trong giỏ trái cây quà tặng

Chọn trái cây trong giỏ trái cây quà tặng

Mua giỏ trái cây mừng thăng chức đẹp ở đâu?

Chọn mua giỏ trái cây mừng thăng chức để làm quà tặng Sếp, bạn bè,… vừa mới thăng tiến trong sự nghiệp, thì đây quả là một món quà vừa sức khỏe lại còn tinh tế.

Nhưng giỏ trái cây mừng thăng chức giá bao nhiêu? Tìm mua giỏ trái cây mừng thăng chức đẹp ở đâu?

Đến với 360 Fruit, bạn có thể lựa chọn và tìm mua giỏ trái cây mừng thăng chức giá rẻ với đa dạng các kiểu dáng và loại trái cây. Toàn bộ các loại trái cây tại 360 Fruit đều đảm bảo nguồn gốc, tươi ngon nhất để đưa những loại trái cây chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Giỏ trái cây mừng thăng chức tại 360 Fruit hiện đang có mức giá từ 1 triệu đồng trở lên. Với mức giá này bạn đã có thể mua cho mình một giỏ quà trái cây mừng thăng chức giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hoặc giỏ trái cây chúc mừng các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…

Địa chỉ shop bán giỏ quà trái cây mừng thăng chức tại cửa hàng 360 Fruit ở 413 Lê Văn Sĩ, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM hoặc đặt giỏ trái cây mừng thăng chức qua website https://360fruit.vn/, hiện nay, 360 Fruit đã có mặt ở các tỉnh, thành phố lớn. Nên dù bạn ở đâu, chỉ cần liên hệ ngay với 360 Fruit đều được tư vấn và mua hàng, thanh toán dễ dàng với các sản phẩm trái cây chất lượng nhất.

Giỏ trái cây mừng thăng chức tại 360 Fruit

Giỏ trái cây mừng thăng chức tại 360 Fruit

Để biết thêm về giá cả và các mẫu giỏ trái cây chúc mừng thăng chức đẹp và chất lượng, các bạn vui lòng liên hệ với 360Fruit theo :

- Website: https://360fruit.vn/

- Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào Email: info@360fruit.vn

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Bình luận

0936 652 727
Mã số : 17515517
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn