Bộ 8 Túi Hút Chân Không Kèm Bơm Tay

225.000

Số 40, Ngõ 40 Phố Chính Kinh - Thanh Xuân - Hà Nội


( Nhận bán buôn và đặt hàng số lượng lớn , chiết khấu cao ) 

CÁCH MUA HÀNG :     

          Hà Nội :         Miss : Ngọc Hoa  

1 - Gọi điện trực tiếp : 0914 802 889    để đặt hàng . 

2 - Gửi thông tin mua hàng qua : yh : ngochoa89_new  hoặc qua  Email:shopping.toanquoc@gmail.com  

3 - Tới ĐC: Số 40, ngõ 40 Phố Chính Kinh, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hồ Chí Minh : Miss Linh Anh 096 204 5560

 

  Chúng Tôi nhận ship hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh với chi phí hợp lí, hỗ trợ ship cho bạn khi bạn mua nhiều sản phẩm ! 

                                                  

Nhà chật vẫn luôn là một vấn đề đối với nhiều gia đình sống ở thành phố. Hết mùa lạnh, muốn có chỗ cất giữ quần áo, chăn bông,… mà lại không lo ẩm mốc, lo gián rệp tấn công. Giải pháp thường thấy từ trước đến nay của bạn là dành hẳn 1 khoang tủ lớn trong nhà để chứa và bảo quản cả đống đồ đó. Thật bất tiện nhưng bất khả kháng! Nhà không chật nhưng mỗi khi chuyển nhà, đi đâu xa phải mang đồ theo(sinh viên mang quần áo lên kí túc xá, nhà trọ hoặc sinh viên về quê ăn Tết) cũng là một sự vất vả, mua được vé tàu xe đã khổ nhưng mang đồ lên còn khổ hơn, vì có cả một đống quần áo phải mang theo!

 

Ngoài giải pháp về diện tích và không gian, dễ dàng vận chuyển khi phải đi xa, sản phẩm còn là nơi bảo quản đồ của bạn 1 cách tốt nhất tránh được các bụi bẩn, gián, rệp, mối, mọt, ẩm mốc. Bô 8 Túi Hút Chân Không Màu Cam Kèm Bơm Tay giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất đồ cho gia đình bạn.

 

 

Tùy từng kích cỡ của túi mà bạn có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc. Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi. Bạn có thể dùng máy hút bụi thay thế với thao tác rất dễ dàng. Trước khi sử dụng bạn nhớ kẹp thật chặt miệng túi lại để tránh việc túi bị hở và bị phồng hơi.

 

 

Thông tin sản phẩm: 

Bô 8 Túi Hút Chân Không Màu Cam Kèm Bơm Tay gồm: 04 Túi (100cm x 70cm) + 04 Túi (80cm x 60cm) + 01 Bơm tay

- Túi được cấu tạo bởi nylon cô lập kết hợp với các lớp Polyethylene mật độ tuyến tính thấp giúp nó có thể giữ lạnh, nhiệt độ và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài.

- Khi cất đồ vào Túi hút chân không thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%, bạn không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt, bạn chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi.

- Tác dụng của Túi hút chân không: Dùng để đựng chăn, đựng màn, quần áo, có tác dụng chống ẩm, chống bụi, chống mốc, ngoài ra còn có tác dụng để cất thức ăn mà thời gian bảo quản sẽ trở nên rất lâu, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất.

 

 

Tác dụng của túi hút chân không:

- Túi đựng chăn, túi đựng màn, túi đựng quần áo, túi chống ẩm, túi chống bụi, túi chống mốc, ngoài ra còn có tác dụng để cất thức ăn mà thời gian bảo quản sẽ trở nên rất lâu, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất.

- Bên cạnh đó, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn còn có sản phẩm bơm tay dùng để hút chân không cho những túi ép chân không có lỗ hút. Thao tác đơn giản, thuận tiện và nhanh gọn.

 

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng:

Bước 1: Gấp gọn đồ cần cho vào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi (Bước này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ vào trong túi).

Bước 2: Kéo kín miệng túi (miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo) mở van của túi hút chân không.

Bước 3: Dùng máy hút chân không (bơm hút chân không, hoặc chính chiếc máy hút bụi hàng ngày mà bạn sử dụng) lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và hút khí.


Bước 4: Sau khi hút hết khí, bạn rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại.

   

Giờ đây bạn không còn lỗi lo lắng nhà chật nữa với Bô 8 Túi Hút Chân Không Màu Cam Kèm Bơm Tay


Bình luận

HẾT HẠN

0914 802 889
Mã số : 8519632
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn