Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Chân Không Phù Hợp Nhu Cầu Sử Dụng

Liên hệ

Số 47, Đường 14 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đối với các thiết bị dùng để đóng gói bao bì sản phẩm giúp kéo dài thời gian bảo quản thì máy hút chân không được xem là giải pháp hiệu quả nhất. Máy đóng gói hút chân không đang ngày càng chiếm được sự tín dụng của người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt.

 

Nội dung chính:

1. Vì sao nên sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm?

2. Phân loại máy hút khí chân không

3. Kinh nghiệm chọn mua máy đóng gói chân không phù hợp

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút khí chân không đa dạng mẫu mã và công suất khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong vựa lựa chọn sản phẩm. Vậy dựa vào những yếu tố nào để chúng ta có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy vừa ý? Nên chọn loại máy hút chân không gia đình không kén túi hay máy giá rẻ ? Để tìm ra câu trả lời mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Máy hút túi chân không mini gia đình RD-300

1. Vì sao nên sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu phương pháp hút chân không có thể bảo quản thực phẩm hay không thì hãy cùng M5s điểm qua một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy hút khí chân không để bảo quản thức ăn:

- Khi bảo quản thực phẩm ở môi trường chân không có thể ngăn ngừa sự sinh sôi của các loại nấm mốc, vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh cho con người.Khi thực phẩm ở trong môi trường chân không có thể kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn, các loại thịt cá có thể cất giữ lên đến 2 năm khi được trữ trong ngăn đông.

- Bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không còn giúp tiết kiệm thời gian vì bạn không cần phải đi chợ mua thực phẩm thường xuyên

- Hút chân không thực phẩm giúp đóng gói sản phẩm hiệu quả, an toàn, nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó còn tiết kiệm không gian tủ lạnh do thực phẩm được bao phủ bởi lớp bao nilon chiếm diện tích ít hơn và cho phép bạn cất trữ nhiều thực phẩm hơn nữa.

- Ngoài ra, máy hàn túi hút chân không còn có một công dụng tuyệt vời nữa đó là giữ nhiệt cho thức ăn. Bạn chỉ cần cho vào hộp hút chân không chuyên dụng có viền cao su kín để đựng thực phẩm sẽ giúp thức ăn vẫn giữ được độ ấm và ẩm mềm rất tiện lợi khi cần mang thức ăn ra ngoài.

Máy hút chân không mini DZ-290P

2. Phân loại máy hút khí chân không

Dựa vào cấu tạo và nguyên lý hoạt động mà máy hàn miệng túi và hút chân không được chia làm 3 loại: máy hút khí chân không cầm tay, máy hàn hút chân không gia đình, máy hút túi chân không công nghiệp. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, cụ thể như sau: 

Máy hút khí chân không cầm tay

Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng bằng pin nên người dùng có thể dễ dàng thao tác nhanh chóng, có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu vì không cần dùng nguồn điện. Máy phù hợp cho hộ gia đình có tần suất sử dụng không nhiều.

Ưu điểm: 

- Thiết kế, cấu tạo máy đơn giản, nhỏ gọn, tay cầm vừa tay.

- Linh hoạt sử dụng ở mọi nơi, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

- Giá thành thấp, phù hợp với gia đình.

Nhược điểm: 

- Cần sử dụng thêm túi hút chân không chuyên dụng.

- Máy không có chức năng hàn miệng túi làm giảm khả năng bảo quản thực phẩm, người dùng có thể sử dụng keo dính để dán miệng túi lại.

- Công suất thấp không phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng cao.

Máy hút chân không mini dùng cho gia đình

Máy hàn hút chân không gia đình

Máy dán hút chân không gia đình hay còn gọi là máy hút chân không mini là thiết bị hoạt động công suất nhỏ, thường được sử dụng trong các gia đình hoặc các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, không có nhu cầu đóng gói sản phẩm nhiều trong ngày. So với máy hút khí chân không cầm tay, máy đóng gói chân không mini gia đình vượt trội hẳn về tính năng nên được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất.

Ưu điểm: 

- Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian bếp.

- Thao tác sử dụng đơn giản không đòi hỏi người dùng có kinh nghiệm, di chuyển dễ dàng.

- Khả năng hàn miệng bao và hút chân không mạnh mẽ, hiệu quả trên nhiều loại bao bì có chất liệu khác nhau. rất hiệu quả và mạnh mẽ.

- Một số dòng máy có thể hút được thực phẩm chứa nước hoặc dạng bột.

- Tiết kiệm điện.

Nhược điểm:

- Công suất nhỏ phù hợp cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ

- Giá thành có đắt hơn loại máy cầm tay.

Máy hút túi chân không công nghiệp

Máy hút chân không công nghiệp là loại máy hoạt động công suất lớn, khả năng đóng gói sản phẩm với số lượng lớn và làm việc liên tục trong thời gian dài. Máy đa dạng các dòng về thông số kỹ thuật khác nhau phù hợp cho nhu cầu sản xuất kinh doanh quy mô lớn, các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp chế biến đóng gói sản phẩm.

>> Xem thêm: Top 5 máy hút chân không bao bì công nghiệp tốt nhất

https://www.thietbim5s.vn/may-hut-chan-khong-cong-nghiep.html

Ưu điểm: 

- Hoạt động êm mượt, bền bỉ trong thời gian dài

- Công suất máy lớn giúp tăng khả năng sản xuất lên nhiều lần

- Chiều dài đường hàn rộng nên dễ dàng đóng gói tất cả các loại hàng hóa, thực phẩm có bao bì lớn.

Nhược điểm:

- Trọng lượng máy nặng, chiếm nhiều không gian diện tích

- Tiêu hao khá nhiều điện năng.

- Giá thành cao hơn 2 dòng máy trên.

Các loại máy hút chân không công nghiệp tại M5s

3. Kinh nghiệm chọn mua máy đóng gói chân không phù hợp

Chọn thông số dựa trên nhu cầu sử dụng

Dựa theo nhu cầu và tần suất sử dụng từ đó bạn chọn mua dòng máy sao cho công suất hoạt động phù hợp nhất

- Nhu cầu sử dụng trong gia đình

Với những hộ gia đình chỉ có nhu cầu bảo quản thực phẩm, sử dụng không thường xuyên nên người mua có thể lựa chọn máy dán túi chân không cầm tay hoặc mini gia đình. Nếu có điều kiện kinh tế chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy hút chân không gia đình vì có tích hợp chức năng hàn miệng túi giúp bảo quản thức ăn hiệu quả hơn.

- Nhu cầu sản xuất vừa và nhỏ

Đối với các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất quy mô nhỏ lẻ có thể lựa chọn máy hút khí chân không mini để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng. Nếu không bạn có thể đầu tư máy đóng gói hút chân không công nghiệp có công suất nhỏ thì hiệu quả công việc sẽ được đẩy nhanh hơn.

- Sản xuất công nghiệp quy mô lớn

Các khu công nghiệp, xí nghiệp quy mô lớn thì máy hút chân không công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với khả năng hàn hút mạnh mẽ, máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài có thể đẩy nhanh tiến độ công việc, gia tăng sản lượng. 

Chọn máy hút chân không có đầy đủ tính năng

Máy đóng gói chân không trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng với chức năng khác nhau như:

- Hút chân không kết hợp hàn miệng túi

- Chỉ hút chân không hoặc chỉ hàn miệng bao

- Chế độ cài đặt thời gian hàn và hút.

- Hút được thực phẩm có nước và dạng bột

- Máy kén túi hoặc không kén túi

Thiết bị M5s khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm máy có đa dạng tính năng nhất tuy nhiên giá thành máy sẽ hơi cao. 

Thành phẩm Máy hút chân không vòi ngoài ST-600A

Giá thành sản phẩm

- Giá máy hàn miệng túi chân không thường dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào từng dòng máy.

- Nếu ngân sách ít, nhu cầu sử dụng không cao bạn có thể lựa chọn máy đóng gói hút khí chân không cầm tay hoặc mini gia đình giá rẻ có giá vài trăm đến vài triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng đủ các chức năng cơ bản mà bạn cần sử dụng.

- Nếu nguồn vốn đầu tư cao hơn bạn có thể chọn mua máy hút khí chân không công nghiệp công suất lớn để đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất của bạn.

>> Xem thêm: Máy hút chân không mini sử dụng cho gia đình loại nào tốt?

https://www.1doi1.com/may-hut-chan-khong-mini-su-dung-cho-gia-dinh-loai-nao-tot.t184312.html

Chọn địa chỉ phân phối uy tín

- Máy hàn hút chân không hiện nay đa dạng mẫu mã và kiểu dáng và không khó để bạn lựa chọn 1 cơ sở bán máy để mua. Tuy nhiên bạn cần chọn mua tại các cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

- M5s khuyên bạn nên lựa chọn các cơ sở bán máy chính hãng nổi tiếng trên thị trường, tại Thiết bị M5s chuyên cung cấp các thiết bị đóng gói điển hình như máy hàn miệng túi, máy hút chân không được nhập khẩu chính hãng không thông qua trung gian nên đảm bảo chất lượng máy cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Khi lựa chọn mua sản phẩm tại M5s, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm các quyền lợi như: chính sách vận chuyển, chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ sửa chữa máy trong suốt quá trình sử dụng.

Kết luận: Trên đây là những kinh nghiệm mua máy hút chân không mà khách hàng cần lưu ý trước khi mua sản phẩm. Nếu có câu hỏi hay nhu cầu tư vấn sản phẩm quý khách có thể liên hệ với M5s thông qua hotline nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 010 055
Mã số : 17206163
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn