Máy In Hóa Đơn Xprinter Xp-N160 Chất Lượng Cao Giá Tốt

1,2 triệu

Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Máy in hóa đơn Xprinter XP-N160 được cung cấp tại công ty cổ phần STARN Việt Nam là sản phẩm máy in hóa đơn có chất lượng cao, đang rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta hiện nay.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-N160 là gì?

Máy in hóa đơn Xprinter XP-N160 là loại máy in nhiệt, cùng với độ phân giải từ 512-567 điểm/ dòng, tốc độ in vào khoảng 160mm/ giây, thiết kế dao cắt tự động, với độ bền của dao cắt lên đến 1.000.000 lần, giúp cho sản phẩm máy in hoạt động in ấn với tốc độ nhanh chóng, chính xác cao và cho kết quả tối ưu nhất.

Với những tính năng ưu việt y in hóa đơn Xprinter XP-N160 đang được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, loại máy in này phù hợp cho các hình thức kinh doanh bán lẻ vừa và nhỏ như các siêu thị, cửa hàng quần áo, giày dép, các quán cafe, karaoke,…..

Những ưu điểm vượt trội của y in hóa đơn Xprinter XP-N160

Máy in hóa đơn Xprinter XP-N160 được thiết kế bằng loại nhựa cao cấp, chịu được sự va đập, nên máy in này rất chắc chắn và mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Trong quá trình sử dụng, người dùng cũng rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy.

Với hình dáng nhỏ gọn, y in hóa đơn Xprinter XP-N160 giúp người sử dụng có thể di chuyển và đặt ở những vị trí mà mình mong muốn, đồng thời máy in còn giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-N160 sử dụng khổ giấy in 80mm/ giây giúp cho các thông tin trên hóa đơn được in một cách đầy đủ nhất, kết hợp với chức năng cắt giấy tự động, giúp cho việc in hóa đơn một cách nhanh chóng, không làm mất thời gian in hóa đơn của cả người bán lẫn người mua hàng. 

Ngoài ra, y in hóa đơn Xprinter XP-N160 còn được cài đặt chức năng cảm biến thông báo việc máy gần hết giấy in, giúp người sử dụng có thể chủ động trong quá trình sử dụng máy in.

Không những thế y in hóa đơn Xprinter XP-N160 còn được thiết kế các cổng kết nối USB để kết nối với máy tính và RJ11 kết nối với ngăn kéo thu ngân giúp cho việc xuất hóa đơn bán hàng và quản lý tài chính một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 661 557
Mã số : 16013406
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn