Đu Quay Trẻ Em, Đồ Chơi Đu Quay Mầm Non

Liên hệ

P.hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

ĐU QUAY TRẺ EM

  Đồ chơi mầm non hết sức quan trọng đối với trẻ, nó có tác dụng và ý nghĩa quan trọng đối với lứa tuổi mầm non. Vì bất kể một đứa trẻ nào cũng có nhu cầu và rất yêu quý đồ chơi mấu giáo, chúng sống và hành dộng cùng với đồ chơi. Hiểu được điều này, Đồ Chơi Đặng ÂN đã thiết kế, sáng tạo ra rất nhiều mẫu đồ chơi đu quay cho quý khách thỏa sức lựa chọn mẫu.

   Đồ chơi đu quay mầm non được thiết kế rất đa dạng mẫu mã kết hợp với sáng tạo ghế ngồi hình các con vật ngộ nghĩnh, dễ thương màu sắc tươi sáng hài hòa, đẹp mắt.

   Phần ghế ngồi được gia công chế tạo bằng nhựa composite - loại nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, chống thấm nước phù hợp với mọi điều kiện môi trường. Hệ thống trục quay làm bằng sắt ống sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và bền màu. Sản phẩm này có thể lắp đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời đều được vì nó được sản xuất từ những chất liệu cao cấp không lo bị rỉ sét hoặc phai màu. Trò chơi này nhằm phục vụ cho các trẻ lứa tuổi mầm non nên Đồ Chơi Đặng Ân sản xuất đu quay với kích thước, màu sắc, quy cách theo tiêu chuẩn của Giáo Dục nên quý khách hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho bé khi chơi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty Đặng ÂN:

ĐT/zalo: 0967.770.918 Loan

Email: nhanvien032014@gmail.com 

Web tham khảo: www.dochoicomposite.vn - www.vinacomposite.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 15105522
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn