Bán Hamster Robo Giá Rẻ

85.000

Chung Cư K26 Đường Dương Quảng Hàm, P7, Gò Vấp, Tphcm




 


 

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI ROBO_PET SHOP 

Add: chung cư K26, Đường Dương Quảng Hàm, P7, Q. Gò Vấp, Tp.hcm

Tel: 0987.510.968 or 0909.144.776

Yahoo: lehien_qn68@yahoo.com


Mùa lễ hội đang đến gần hay trong những dịp đặc biệt, những khoảnh khắc yêu thương đáng nhớ, quý khách đang phân vân tìm mua quà tặng cho gia đình, bạn bè, một nửa yêu thương hay đơn giản chỉ là mong muốn một cảm giác thư giãn, vui vẻ muốn quan tâm, chăm sóc thú cưng hoặc cũng có thể góp phần xây dựng tổ ấm gia đình qua việc trang trí nhà cửa bằng một hồ hamster ngộ nghĩnh…

Hãy đến với robo_petshop cùng chúng tôi trải nghiệm để có thể tìm thấy những điều thú vị mà những bé vật yêu bé nhỏ mang lại.

Các bạn xa nhà có thể mua tặng ba mẹ, người thân yêu để họ có thể chăm sóc và mỗi khi nhìn ngắm chúng, họ nghĩ về bạn và có thể phần nào đó khuây khỏa nỗi nhớ. Những chú hamster có thể là sợi dây gắn kết tình cảm, thu hẹp khoảng cách gần xa.

Sẽ thật là sinh động biết bao khi phòng khách nhà bạn được trang trí thêm những hồ hamster vui nhộn, xinh xắn. Cả nhà quây quần, nhìn ngắm chúng vui đùa, sinh hoạt tự nhiên, sẽ tạo ra những khoảng khắc gia đình đầm ấm, những niềm vui thật giản dị.. Qua viêc chăm sóc vật nuôi, những đứa trẻ có thể hình thành được cách thương yêu, bài học về thế giới động vật, cảm nhận những điều thú vị xung quanh… 

Những ưu điểm khiến bạn chọn nuôi hamster


  1. 1.      Muốn giải trí, thư giãn, ngắm nhìn cuộc sống cực kì vui nhộn của các con thú nhỏ xinh xắn,  tìm thấy cảm giác khuây khỏa, bình yên khi chăm sóc một điều gì đó.
  2. 2.      Quà tặng thật ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Các bé hamster sẽ là món quà “khơi nguồn yêu thương” cho tất cả mọi người . Người được tặng có thể chăm sóc, nhìn ngắm, chơi đùa với chúng bất cứ lúc nào.
  3. 3.      Các bé khỏe mạnh, dễ nuôi, thân thiện, và nếu muốn thì các bạn có thể cho sinh sản để nhân đôi niềm vui và tình cảm (đây là điều cực thú vị nhé), tuổi thọ sống   2,5 năm nếu được chăm sóc đúng cách. 
  4. 4.      Các bé hamster rất sạch sẽ, bộ lông mềm mượt, bông xù rất đáng yêu. Môi trường sống thoáng mát, sạch, thơm chứ không mất vệ sinh như quan điểm về loài chuột nhà nhé J 

  5. 5.      Thích hợp cho mọi lứa tuổi, điều kiện gia đình, không mất nhiều chi phí, không gian nuôi. Chỉ cần 1 chuồng 20cmx30cmx30cm là các bạn đã có một thế giới hamter thu nhỏ ngộ nghĩnh rồi đấy. 

      5 Lí do để bạn đặt niềm tin vào Robo_Petshop


  1. 1.      Các bé tại Robo_Petshop được nuôi trong điều kiện bình thường, chế độ ăn uống hợp lý giúp các bé phát triển tối đa kích thước, hamster sinh trưởng tự nhiên theo từng thời kì mà không dùng bất kì thuốc kích thích tăng trưởng gây hại. Do vậy, các bé hoàn toàn khỏe mạnh, năng động, ngoại hình đẹp, không gầy hoăc quá béo phì, sức đề kháng được cải thiện.
  2. 2.      Hams robo nhà mình nuôi đẻ, các bạn có thể đến nhà để xem cặp bố mẹ, tự tay mình chăm sóc và huấn luyện rất kỹ từ nhỏ, bé nào cũng ham ăn, ú nu à nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc nghen. Bạn đang phân vân vì sao nuôi robo hok sinh sản, hãy yên tâm khi đến với cửa hàng Robo_petshop sẽ cung cấp cho bạn những bé robo thực sự chất lượng và hướng dẫn cách chăm sóc cẩn thận 
  3. 3.      Robo_Petshop sẽ tư vấn nhiệt tình về cách chọn nuôi các loại hamster cho từng sở thích, độ tuổi, điều kiện chăm sóc. Hướng dẫn tận tình các bạn cách nuôi, phòng tránh 1 số bệnh thông thường, chăm sóc các bé thời kì sinh sản…
  4. 4.      Từ ngày  Robo_Petshop phát hành thẻ thành viên cho các quý khách đến mua hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt nhất và có nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng thân thiết.
  5. 5.      Giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người. Dưới đây là bẳng giá hamster, thức ăn và vật dụng bán lẻ, các bạn mua sỉ vui lòng gọi điện để biết thêm chi tiết. 

 

HAMSTER:


 

Baby 3-5 tuần tuổi

Trên 1,5 tháng tuổi

Con giống  3 tháng tuổi

Khuyến mãi (*)

Robo mặt nâu

85k

85k

90k

Mua 1 cặp tặng 1 l kí cát sand

Robo Isabel

130k

130k

130k

Mua 1 cặp tặng 1,5 kí cát sand

Robo Platium

180k

180k

200k

Mua 1 cặp tặng 2 l kí cát sand

(*)giá và quà tặng khuyến mãi có thể thay đổi tùy theo thời điểm, đơn giá và khách hàng. Để nắm được giá cụ

thể, quý khách vui lòng lien lạc qua điện thoại.


                                              


                               n             


                                              



THỨC ĂN, VẬT DỤNG:

Thức ăn của chúng tôi hiện nay đã được cải tiến trộn theo tỷ lệ các thành phần phù hợp với sở thích và cân bằng các yếu tố dinh dưỡng hàng ngày để các bé hamster khỏe mạnh, không kén ăn hay gặp các vấn đề về răng. Thức ăn trộn trên 25 thành phần với mùi thơm tự nhiên từ các loại bánh giúp các bé có  những bữa ăn thật đa dạng, không gây ngán, bỏ ăn, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé từ baby đến tuổi trường thành và đang trong thời kỳ sinh sản. Các hạt ngũ cốc sạch, không lẫn tạp chất (không dùng loại bị mốc, hư để làm thức ăn cho gia súc), các loại bánh mới, thơm, không bị hết hạn sử dụng. Đặc biệt, thức ăn tại Robo_Petshop không dùng cám để độn cho nặng kí, các thành phần được trộn đều đảm bảo hamster thích ăn, do vậy lượng thức ăn dư thừa không nhiều, bịch thức ăn được sử dụng lâu hơn giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí.


 

Mua lẻ

Mua sỉ ( 5 đơn vị)

Thức ăn loại 1 (*)

60k / kí

53k / kí

Thức ăn loại 2

40k / kí

35k / kí

Yến mạch (hàng ngoại nhập dành cho người)

25k / hũ

22k / hũ

Chén ăn nhỏ (thích hợp để dùng trong 1 bữa ăn)

4k / chén

3k / chén

Bình nước

27k / bình

25k / bình

Cát sand Bentonit

13k / kí

10k / kí

Cát tắm Lizzy 5 mùi

15k / bịch

12k / bịch

Mùn cưa

14 k / bịch ( nửa kí)

12k / bịch (nửa kí)

Wheel cỡ trung

35k / cái

30k / cái

Lồng xách nhỏ

70k / cái

65k / cái

Dây mài răng

12k / dây

10k/ dây

Chuồng nuôi 20*30*30

60k / cái

55k / cái

Dụng cụ dọn vệ sinh chuồng


 

(*) chúng tôi có bán riêng các loại thức ăn mà bạn mua thêm cho bé như sâu khô, yến mạch , bánh hay các loại hạt…

Trong thời gian hoạt động, Robo_Petshop sẽ không tránh khỏi những sai sót, rất mong quí khách thông cảm và đóng góp ý kiến để chúng tôi hoàn thiện hơn và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mọi ý kiến thắc mắc và phản hồi xin liên lạc theo số điện thoại: 0987.510.968 hoặc 0909.144.776. Địa chỉ: chung cư K26, đường Dương Quảng Hàm, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh ( các bạn chạy thẳng hết đường Nguyễn Thái Sơn, quẹo trái sang đường Dương Quảng Hàm, đi thẳng khoảng 500m nhìn bên trái là chung cư K26 )

Hãy để Robo_Petshop trở thành bạn đồng hành của bạn !

Trân trọng cảm ơn và kính chào quí khách!

 


Bình luận

Mr. Định

Hamster Robo có nhiều đặc điểm rất đáng yêu và thú vị. Mình tham khảo nhiều bài viết thấy Robo cũng dễ nuôi và đáng yêu. Để tìm hiểu nhiều hơn các bạn có thể tham khảo bài viết sau, khá hay và đầy đủ: http://www.nobipet.com/2016/01/hamster-robo-thien-than-chuot-canh-dang-yeu.html

bao nhiu 1 con vậy? Nuôi dễ không?

Sky Blue Yesterday

thuộc giống hamster nào dzị? dc mý tháng òi

HẾT HẠN

0909 144 776
Mã số : 9143371
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!