Đồ Thờ Cúng Bằng Sứ | Ấm Chén Bát Tràng | Bát Đĩa Cao Cấp | Gốm Trang Trí | Đèn Xông Tinh Dầu

Liên hệ

6 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

CÁC MẪU ẤM TRÀ CAO CẤP CỦA KHÔNG GIAN GỐM CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN!

Uống trà đã trở thành thói quen của người Việt từ xa xưa đến nay. Muốn uống trà ngon thì bước đầu tiên chính là không thể thiếu bộ ấm pha trà. Những bộ ấm trà mang trong mình những câu chuyện, nét đẹp riêng vừa là nét đẹp mang ý nghĩa tinh thần lẫn vật chất. Ngày nay, những bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng được chế tác tỉ mỉ, kết hợp chất liệu, kiểu dáng, hoa văn tinh tế giúp bộ ấm chén không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện sự sang trọng, gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Hiện tại Không Gian Gốm đang có: Hơn 100+ mẫu ấm chén gốm sứ cao cấp, đẹp mắt Luôn sẵn nhiều mẫu tại cửa hàng Giá xưởng em sản xuất Hỗ trợ đóng gói, in logo, khắc tên theo yêu cầu Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo. Ghé ngay các showroom Không Gian Gốm để xem thêm nhiều mẫu ấm trà đẹp để sử dụng hay làm quà tặng với nhiều mức giá khác nhau.

Quý khách đang có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 6 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0911 289 868
Mã số : 17119223
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn