Những Giỏ Quà Tết 2024 Nên Tặng Cho Người Thân

Liên hệ

Bình Thuận

Tết đến, việc lựa chọn món quà ý nghĩa và phù hợp với từng đối tượng là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là những gợi ý về giỏ quà Tết 2024 mà bạn có thể tặng cho mọi đối tượng.

Giỏ quà tết dành cho gia đình

Không khí Tết cận kề, việc chọn lựa cho gia đình một món quà không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà còn là dịp để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Nên tặng những sản phẩm thiên về sức khỏe như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, yến, nấm linh chi,... Đó là những cái tên được xem là "thần dược" đến từ thiên nhiên. 

 

Chúng tôi cho ra mắt bộ sản phẩm 

Đông Trùng Hạ Thảo “Thành Ý” 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1704001917-fhv.jpg

Đông Trùng Hạ Thảo “Mã Đáo Thành Công”

Đông Trùng Hạ Thảo “Phúc Lộc Thọ”

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1704001906-qaj.jpg

Đông Trùng Hạ Thảo “Như Ý Cát Tường”

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1704001894-kuo.jpg

Những sản phẩm này đều chứa lượng giá trị dinh dưỡng cao. Vì những người lớn tuổi cần tăng cường sức đề khác, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể nhưng không dùng quá nhiều đồ ngọt.

Giỏ quà tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Đối với bạn bè, đồng nghiệp có thể lựa chọn giỏ quà tết với bề ngoài lôi cuốn, đẹp mắt. Sản phẩm có trong giỏ quà có thể là bánh kẹo nhập khẩu, trái cây tươi ngon hay một số sản phẩm chất lượng cao sẽ làm cho món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn.

Giỏ quà dành cho khách hàng

Đối với khách hàng, một giỏ quà lịch sự và thiết kế bắt mắt là cách tốt nhất để thể hiện sự tri ân và chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn bánh kẹo ngon, hoa quả tươi, hoặc đồ dùng tiện ích phục vụ cho nhu cầu hàng ngày.  Ngoài ra có thể chọn các mặt hàng cho vào giỏ quà Tết tốt cho sức khỏe đầy tính thiết thực như: nhân sâm, yến sào, đông trùng hạ thảo,...

 

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ tìm thấy giỏ quà Tết 2024 phù hợp nhất với mỗi đối tượng và gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất trong mùa xuân mới. Chúc mừng năm mới!

 

Facebook: B-Alpha Shopping & Earning

 

Bình luận

HẾT HẠN

0889 185 286
Mã số : 17397757
Địa điểm : Bình Thuận
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn