Bút Ký Cao Cấp Ceo Cho Doanh Nhân

2,495 triệu

129E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Đối với một Doanh nhân, bút ngoài dùng cho việc ký kết các hợp đồng, văn bản, giấy tờ,… còn là một trong những thước đo về sự đẳng cấp của họ. Do đó, đa số các doanh nhân hiện nay đều lựa chọn những loại bút cao cấp, đắt tiền và sang trọng. Đáp ứng được những tiêu chí của các doanh nhân chỉ có một loại bút phổ biến: Bút ký cao cấp CEO

Với thiết kế vô cùng sang trọng cùng những ưu điểm nổi bật riêng, bút ký cao cấp CEO đang là một món quà nhiều người lựa chọn để làm quà tặng. Bạn có thể sử dụng bút này để làm quà tặng cho cấp trên, cho đối tác, hay các khách hàng vip của mình. ngoài ra, người tặng còn có thể khắc tên mình hoặc thương hiệu của công ty lên thân bút để món quà thêm phần ý nghĩa hơn.Bên cạnh sự trân trọng thì sử dụng bút ký cao cấp CEO có khắc chữ làm quà tặng cũng là một yếu tố giúp người tặng và người nhận gần nhau hơn.

Sự sang trọng của bút có thể đến từ thiết kế, chất liệu… Tất cả đều tập hợp trong bút ký ngọc trai cao cấp của Blusaigon. Với những thiết kế đơn giản nhưng các đường nét điều vô cùng bắt mắt. Chất liệu được thao tác thủ công từ các nghệ nhân nổi tiếng. Bút ngọc trai Blusaigon chính là một lựa chọn bút ký cao cấp cho bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0924 001 771
Mã số : 16086144
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn