Hộp Nhạc Piano Pha Lê, Hộp Nhạc Trái Tim, Hộp Nhạc Quay Tay. Music Box

99.000

50 Ct, Tam Đảo, Cư Xá Bắc Hải, F 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh


Ban đầu, vào thế kỷ thứ 18, hộp nhạc được làm từ những bao thuốc lá có thể tự động phát ra giai điệu hay điệp khúc bằng cách sử dụng một bộ trục có răng cưa để gãy vào một chiếc lược thép. Vào thế kỷ 19, hộp nhạc được cải tiến rất nhiều & cho ra đời rất nhiều phiên bản khác nhau từ kích cỡ, giai điệu, chất liệu (gỗ, thủy tinh, plastic,pha lê...), thường được các quý tộc tặng nhau trong những dịp đặc biệt vào thế kỷ thứ 19 nhằm thể hiện sự cao quý, thanh tao & tinh tế.


Hộp nhạc dương cầm pha lê – Crystal Piano Music Box

Đỉnh cao trong các phiên bản là hộp nhạc pha lê nguyên khối - Unique Body Crystal Music Box. Đầu tiên, phiên bản màu trắng dưới dạng đàn dương cầm được đón nhận rất tốt từ công chúng. Về sau, cùng với công nghệ thêm màu vào thủy tinh, pha lê, hộp nhạc piano được khoác thêm tấm áo với những sắc thái khác nhau (xanh lam, đen tuyền, nâu trà, xanh lụchồng tím...)







Hộp nhạc (music box) là một chiếc piano thu nhỏ với nguyên tắc hoạt động và chất âm hệt như một chiếc piano mini vậy...




Những chiếc gai nhỏ xíu trên lô xoay được bố trí cực kỳ chính xác trên bề mặt lô. Bạn chỉ cần "lên dây cót" để tạo ra động năng cung cấp năng lượng cho hộp nhạc.







Khi đó, lô gai sẽ quay trả lại từ từ và các đầu gai sẽ gẩy vào từng phím đàn theo đúng nhịp điệu cũng như cung bậc của một bản giao hưởng nhẹ nhàng - một bài nhạc đã ngân lên, một thông điệp âm nhạc đã được bạn tái hiện lại theo đúng cảm nhận của bạn. Những âm hưởng du dương, nhẹ nhàng đi vào lòng người…

Đây thực sự là một món quà dễ thươngđộc đáo mà bạn có thể gửi tặng người thân yêu của mình - vừa có ý nghĩa, vừa có thể giải trí.

Hãy cùng nhau tận hưởng những bản nhạc không lời êm ái trong không gian tĩnh lặng – Thật là một kỷ niệm lãng mạn!!!
















Hãy nhấn vào đây để cùng thưởng thức giai điệu Fur Elisebất hủ của nhạc sĩ thiên tài Beethoven nhé!

Kích thước: 14 x 15 x 18 (cm)

Giá bán
Hộp nhạc dương cầm lớn trắng: 500.000đ
Hộp nhạc piano pha lê xanh, trà, đen: 600.000đ
Hộp nhạc piano pha lê hồng, tím: 700.000đ

Hộp nhạc dương cầm nhỏ: 300.000đ



Hộp nhạc trái tim – Heart Music Box

Một chiếc hộp nhạc dây cót truyền thống với những điệu nhạc tình yêu du dương bất hũ sẽ khiến trái tim của ấy phải siêu lòng vì sự lãng mạn của món quà mà bạn đã tặng. Những điệu nhạc sẽ thay lời muốn nói của bạn gởi đến người ấy trong những dịp yêu thương nhất để bạn và người ấy có thể gần nhau hơn. Thật thú vị phải không nào!?






Những âm hưởng không lời cao vút của bài “Carrying you– Cô Bé Bán Diêm” sẽ được tái hiện dần theo từng nhịp xoay của hộp nhạc. Hãy bên nhau & lắng nghe những giai điệu du dương trong những đêm yên ả!!!


Điều đơn giản mà thú vị mà hộp nhạc trái tim mang lại là bạn có thể mang theo bên mình & thưởng thức bản nhạc ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào chỉ cần lên giây cót & … 




Nhỏ gọn và có nhiều màu sắc tuyệt đẹp!!!





Hãy click vào đây để thưởng thức bài "Carrying you" bất hủ nhé!

Giá: 99.000đ

Hộp nhạc quay tay – Hand Rotating Music Box



Hộp nhạc xoay tay tùy chỉnh tốc độ sẽ cho bạn nhữngthăng trầm của cảm xúc. Hãy để cảm xúc của bạn tuôn trào theo nhịp quay bạn nhé!!!

Cùng một bản nhạc, cùng một cung bậc nhưng tốc độ chơi nhạc khác nhau sẽ cho bạn những cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác nhau: Nhịp điệu càng nhanh càng thể hiện sự hối hả, sức sống mãnh liệt; đôi khi, là dữ dội. Tốc độ vừa phải cho ra những cảm xúc yên bình,thư thái & nhịp điệu chậm chạp biểu lộ nỗi buồn da diết, thời gian dường như lắng đọng



Giá: 99.000đ



Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc,
Ưu đãi giá sỉ cho khách hàng mua số lượng, vui lòng gọi trực tiếp

hoặc liên hệ



Địa chỉ: 50 ct, Tam Đảo, cư xá Bắc Hải, F 15, Quận 10, TP. HCM
DĐ: 0918.71.71.51 - Mr. Thắng

Website: 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 717 151
Mã số : 5821384
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn