Sản Xuất Hộp Quà Tết - Hộp Trang Sức- Hộp Giấy Cao Cấp - Gia Công Cán Vân Giá Rẻ

Liên hệ

67 Đường Số 23, Khu Phố 5, P.hiệp Bình Chánh, Q.thủ Đức, Tp.hcm


Bao bì có tầm vai trò rất quan trọng trong đời sống, trước hết nó là công cụ che đậy bảo quản sản phẩm, thứ hai nó mô tả giới thiệu sản phẩm và thứ ba nó bao gồm các nhân tố tác động đến sự lựa chọn của khách hàng.

Vậy đâu là yếu tố để một doanh nghiệp thành công trước những đối thủ cạnh tranh lớn mạnh trong ngành?

Đầu tiên phải nói là tính nhất quán, sự phối hợp nhất quán là phải thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm, cho dù có thay đổi màu sắc bố cục hay kích thước sản phẩm thế nào thì trước sau chúng ta vẫn phải thống nhất trong nhận diện thương hiệu sản phẩm đó. Ấn tượng và khác biệt là 2 yếu tố tạo nên phong cách sản phẩm, bao bì cao cấp phải đến từ thiết kế cao cấp, nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng, đẳng cấp người nhận mà ngay cả  cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được giá trị của sản phẩm bên trong bao bì, kết hợp với sự khác biệt khiến sản phẩm dường như không thể trộn lẫn giữa hàng nghìn thương hiệu khác. Ngoài ra, nó còn hấp dẫn ở chỗ đối với mỗi nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt, nó có những thiết kế riêng như nam thì mạnh mẽ, nữ thì dịu dàng. Và cuối cùng, để hoàn chỉnh thì một bao bì vừa cần tiện dụng, vừa đa dụng, có thể trưng bày trong cửa hàng làm sao vừa dễ kiểm soát vừa trong tầm mắt.

Vâng, với tất cả những điều trình bày ở trên, bạn còn không cân nhắc lựa chọn cho mình một dịch vụ thiết kế cao cấp, để khách hàng chú ý sản phẩm bạn nhiều hơn? Một bao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm, Việt Thịnh cam kết thự c hiện điều đó, tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh, tỉ mĩ từ khâu thiết kế đến sản xuất đến thành phẩm, đảm bảo làm hài lòng các giác quan của bạn.


  • Công nghệ in offset, metallized tiên tiến nhất
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhất
  • Uy tín, giao hàng đúng hẹn, đúng số lượng
  • Là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Trung Nguyên, Toshiba, Unza Vietnam…

Quý khách có thể tham khảo thêm  tại  www.invietthinh.com

Mọi nhu cầu và thắc mắc xin Quý Khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN & BAO BÌ VIỆT THỊNH

      Văn phòng:  67 đường số 23, KP.5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

      Tell:  (84-8) 3726 9270   

      Website:   www.invietthinh.com

*** Hotline:  


Bình luận

HẾT HẠN

0903 928 025
Mã số : 11488933
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn