Hộp Đựng Quà Tặng Cao Cấp

21.900

109A, Thạnh Xuân 33, Thạnh Xuân, Quận 12

THÔNG TIN SẢN PHẨM

–  Tên sản phẩm : HỘP ĐỰNG MỸ PHẨM LOẠI 2 CHAI

–  Mã SP: LPMP-002

–  Chất liệu cốt: Bìa cứng cao cấp

–  Chất liệu áo: Giấy áo Mỹ thuật/C150

–  Kích thước: 15x21x8 (cm)

–  Màu sắc: Tùy chọn

Công dụng: Đựng mỹ phẩm 2 chai, đựng mỹ phẩm cần thương hiệu riêng

HỘP ĐỰNG MỸ PHẨM LOẠI 2 CHAI

Tại sao lại cần phải có hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai theo thương hiệu riêng của mình?

Bạn không thể bán một sản phẩm về làm đẹp mà không có thương hiệu được. Không ai dám mua một sản phẩm mỹ phẩm mà không có thương hiệu. Ít nhất thương hiệu có thể chưa nổi trội trên thị trường nhưng bao bì, hộp đựng sản phẩm mỹ phẩm đó cũng phải có chỉnh chu để tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Mỹ phẩm là sản phẩm sử dụng hằng ngày, sử dụng trực tiếp lên da, vì vậy không thể nào một sản phẩm trôi nổi mà bỏ vào một túi bóng mà khách hàng dám sử dụng cả. Hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai để bạn có thể tùy chọn mix các sản phẩm mà mình kinh doanh vào 1 hộp. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc đưa sản phẩm ra thị trường.


Hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai

1.   Khẳng định thương hiệu nhờ thiết kế đẹp hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai !

Khi bạn xây dựng một thương hiệu mới hoặc bạn đang phát triển một dòng sản phẩm mới về mỹ phẩm. Thì ngoài việc chất lượng ra bạn phải nghĩ đến bước tiếp theo là bao bì bên ngoài sẽ như thế nào để tạo thiện cảm cho khách hàng. Tạo đúng thông điệp mà mình muốn truyền tới khách hàng khi xây dựng thương hiệu. Chính vì vậy khi thương hiệu của bạn bắt đầu được thị trường chấp nhận rồi. Khách hàng chỉ nhìn thấy hộp đựng mỹ phẩm của bạn là nhớ tới thương hiệu của bạn rồi, lúc đó bạn chỉ còn lo đóng đơn và mở rộng sản xuất thôi.

2.   Cảm nhận của khách hàng khi có hộp đựng mỹ phẩm

Cảm nhận đầu tiên của khách hàng về mỹ phẩm là hộp đựng mỹ phẩm đó phải nhìn perfect, đẹp đẽ kiểu ưng từ cái nhìn đầu tiên ấy. Chính vì vậy khi mà cái nhìn đầu tiên đã gây được sự chú ý rồi thì khách hàng rất dễ chọn sản phẩm của bạn. Bạn thử hình dung mà xem. 2 thương hiệu đều đang mới thì khách hàng sẽ chưa đánh giá được chất lượng ra sao, thì chắc chắn họ phải dựa vào mẫu mã bao bì bên ngoài, cảm nhận lần đầu tiên để chọn lựa. rồi sau đó mới đánh giá. Thì cơ hội bán được hàng của bản so với thương hiệu khác đã hơn 50% rồi. Khi có hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai bạn có thể vừa bỏ 1 chai lớn để bán và tặng kèm cho các khách hàng yêu quý của bạn 1 chai nhỏ hơn chẳng hạn. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng kiểu hộp 1 mỹ phẩm 1 chai thì có thể tham khảo thêm ở đây.

3.   Chống làm giả làm nhái thương hiệu khi bạn đã có thiết kế riêng cho hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai!

Sau này khi thương hiệu bạn nổi tiếng rồi thì việc làm giả làm nhái là chuyện bình thường. Làm giả làm nhái một thương hiệu mỹ phẩm là gián tiếp đưa thương hiệu mà bạn dày công xây dựng đi vào chổ chết. Khi đó bạn sẽ tự hỏi tại sao mình không thương hiệu hóa, tối ưu hóa, thiết kế riêng, sản xuất bao bì bảo hộ bao bì cho sản phẩm của mình ngay từ đầu. Chi phí bảo hộ bản quyền thương hiệu cho hộp đựng mỹ phẩm cao cấp đâu đó chỉ khoảng 5.000.000 vnđ/1 Bộ. Đến với Luxpack.vn chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn làm sao để không bị làm giả làm nhái. Nếu có sự xung đột xẩy ra thì ngay lập tức sẽ biết được đâu là sản phẩm nhái đâu là sản phẩm thật. Thị trường có nhiều nhà cung cấp hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai hoặc 1 chai. Nhưng chất lượng và có thể Custom theo ý của bạn thì không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện được.

Tóm lại: Bạn hãy mạnh dạn đầu tư hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai theo thương hiệu và thiết kế riêng của bạn, nó sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn bạn nghĩ.

Cần tư vấn thêm về hộp đựng mỹ phẩm cao cấp loại 2 chai. Bạn có thể trực tiếp gọi vào số Hotline bên luxpack.vn. Luôn có người trực và tư vấn miễn phí cho bạn.

Cần tham khảo thêm về quy trình cách thức sản xuất bạn có thể xem tại đây!

Để xem thêm về xưởng sản xuất hoặc quy trình cơ bản sản xuất bạn có thể tham khảo thêm ở đây

hoặc có thể xem thêm trên kênh youtube của xưởng tại đây bạn nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0938 003 345
Mã số : 17107249
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn