Cơ Hội Kinh Doanh Với Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Hàng Đầu Prime: Cung Cấp Thiết Bị Y Tế, Thiết Bị Thú Y, Thiết Bị Nha Khoa...

Liên hệ

217 Giảng Võ


Kính gửi: Quý Khách Hàng

Công ty TNHH Prime Technologies là nhà cung cấp hàng đầu dụng cụ y tế hàng đầu về phẫu thuật như dụng cụ y tế, dụng cụ nha khoa, dụng cụ thú y.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi trong việc sản xuất các dụng cụ phẫu thuật và nha khoa,
hệ thống Prime Technologies được xây dựng từ năm 1980. Hiện nay chúng tôi đã có văn phòng chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Việt Nam và có cả nhà phân phối tại TP. Hồ Chí Minh với mong muốn mang đến sự thuận tiện và được phục vụ Quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Prime Technologies luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm đòi hỏi một nền tảng vững chắc từ cơ sở kỹ thuật đến trình độ chuyên môn của những người làm việc cho chúng tôi. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề chất lượng sản phẩm vì những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có tác động trực tiếp sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Prime Technologies được sử dụng rộng rãi trong các trường cao đẳng y khoa, bệnh viện và vi phẫu. Sản phẩm của chúng tôi với mẫu mã đa dạng và chất lượng rất đáng tin cậy, giá cả hợp lý, cạnh tranh, hội đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tất cả các dụng cụ đều được chế tác bằng tay và độ lệch nhỏ về kích thước và trọng lượng nhưng không ảnh hưởng đến các chức năng của sản phẩm.

Sản phẩm Prime Technologies hiện đã có mặt tại các thị trường Châu Âu: Pháp, Đức, Brazil và một số nước châu Á khác.

Trong trường hợp bạn cần đặt các sản phẩm đặc biệt xin vui lòng liên hệ và cung cấp cho chúng tôi chi tiết, hình ảnh gốc hoặc mẫu sản phẩm mà bạn đang cần tìm và chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất. Prime Technologies luôn sẳn sàng hổ trợ bạn về mặt kỹ thuật.

Chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng sự cạnh tranh hàng đầu.

Trân trọng kính chào!

Haroon Rashid

Giám đốc

Công ty TNHH Prime Technologies

Lầu 2, 217 Giảng Võ ,Hà Nội, Việt Nam.

Mobile:            84 936 054 336

Tel:   84 (4) 35 123 771

Fax:   84 (4) 35 123 772

E-mail: info@primecoltd.com

Web: www.primecoltd.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 123 771
Mã số : 2925718
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn