Máy Ép Trái Cây Misuko | Panasonic | Bluestone | Osaka | Saiko | Philips Giá Tốt

320.000

13 Đường Lĩnh Nam, Mai Động, Quận Hoàng Mai


Máy ép trái cây, máy ép hoa quả giá rẻ
Bạn muốn mua Máy ép trái cây hoa quả nhưng bạn còn băn khoăn chưa rõ:
Mua Máy ép trái cây | Máy ép hoa quả chính hãng ở đâu ?
Nơi nào bán Máy ép trái cây | Máy ép hoa quả Uy tín ?
Thông tin đầy đủ nhất về Máy ép trái cây | Máy ép hoa quả?
Máy ép trái cây hoa quả giá tốt nhất ?

Vậy câu trả lời là:

mua Máy ép trái cây chính hãng, nơi bán Máy ép trái cây tốt nhất, rẻ nhất và Uy tín. Cung cấp thông tin đầy đủ về Máy ép trái cây, Máy ép hoa quả với giá tốt nhất là Việt-Mart – thegioidodung.com

Giao hàng tại nhà miễn phí HN: 0932 385 388 – 0979 385 809

Danh sách Máy ép trái cây: ( Click để xem thông tin chi tiết của từng sản phẩm )

Máy ép trái cây


































































Nước nho:


 

    Trong nước nho, ngoài các vitamin B còn có các loại chất khoáng như Kali, magiê. Nước nho tím là loại nước lợi tiểu nhất và cũng cung cấp nhiều lượng calo nhất so với nước nho xanh (100 kcal trong 15cl nước nho).

Nước táo:

    Ngoài cung cấp vitamin, trong nước táo còn có chứa chất pectin. Nước táo có khả năng làm mát ruột, mịn da nhưng cũng có thể gây tiêu chảy. Bên cạnh đó nước táo có khả năng giảm cholesterol trong máu và tăng khả năng miễn dịch.

Nước cà chua:

    Là loại nước giàu khoáng chất vì trong cà chua có chứa 3 loại vi chất chống oxy hoá: vitamin C, E và lượng caroten cần thiết. Những chất này cùng với chất sắc tố hồng đóng vai trò là chất chống lão hoá. Có 30 kcal trong 15cl nước cà chua. Ðặc biệt dùng nước cà chua pha muối có tác dụng giảm béo tích cực.

Nước Cà rốt:

 

Cà rốt là một trong những thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin. Tuy nhiên, trong đời sống hàng ngày, nhiều người chỉ dùng cà rốt dưới dạng xào nấu, làm dưa góp, nộm hoặc mứt mà chưa biết cách tạo ra những loại đồ uống tươi mát, thơm ngon và tiện lợi, vừa có tác dụng giải khát bổ dưỡng, lại vừa có khả năng phòng chống bệnh tật mà thành phần chủ yếu là nước ép cà rốt đơn thuần hoặc phối hợp thêm với một vài loại rau quả khác.


Cà rốt rất giàu dinh dưỡng, ngoài protid, lipid, glucid và chất xơ còn có nhiều nguyên tố vi lượng và các vitamin, nhất là carotene. Về tác dụng dược lý, cà rốt có khả năng điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, tăng cường thể chất, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, giải độc, làm hạ đường máu, dự phòng tích cực các bệnh lý do thiếu vitamin A, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. Gần đây, nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh cà rốt còn có tác dụng chống lão hóa và dự phòng tích cực bệnh lý ung thư.

Nước dứa:

 

    Lượng enzyme trong dứa giúp tiêu hóa bớt lượng protein dư thừa, có chứa vitamin C, kali, lượng caroten... là những vi lượng không thể thiếu của cơ thể. Ðặc biệt dứa cung cấp một lượng đường tự nhiên rất phong phú (80 kcal đường trong 15cl nước dứa), vì thế có khả năng làm tăng trọng lượng.

 

    Uống nước ép ngay sau khi bạn đã ép xong. Nếu để ngoài không khí một lúc, nước quả sẽ mất giá trị dinh dưỡng và mùi vị. Nếu bạn muốn bảo quản nước quả, hãy cho vào bình đóng kín và để trong tủ lạnh, nước quả sẽ giữ được tối đa trong 24 giờ.

- Thông số kỹ thuật:
+  Tên sản phẩm: Máy ép hoa quả MiSuKo
+ Công suất: 300W

+  2 Tốc độ ép
+ Sản xuất tại Đài Loan - Trung Quốc
+ Dung tích: 1,5 lít

Gọi ngay: 0979 385 809 để được hưởng mức giá ưu đãi nhất thị trường này bạn nhé.

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI ĐỒ DÙNG VIỆT-MART

Địa chỉ: Số 13 đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline043 633 8892  -  0979 385 809 - 0932 385 388 - 0124 207 8299
Website : vatgia.com/thegioidodung - thegioidodung.com
Chat YM!: thegioidodung



Bình luận

HẾT HẠN

0979 385 809
Mã số : 5218706
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn