Máy Làm Sữa Đậu Nành Korea King Kms-1210S

1,32 triệu

172- 174, Nguyễn Thị Tần, P2-Q.8


Xem thông tin về sản phẩm bạn lick vào link này :

http://truongviet.com.vn

         

Đặc điểm của máy:

- Bình nấu bằng Inox cao cấp được đúc khuôn không hàn nối, an toàn cho sức khỏe, chịu nhiệt, không vỡ.

- Thiết kế mới lạ, kiểu dáng thanh lịch. Thiết kế dao xay mạnh mẽ chắc chắn, hiệu quả xay cao mà không cần ống lọc. Bộ phận nhiệt nằm dưới bình nấu, tiện lợi khi vệ sinh bình.

- Chế độ điều khiển nhiệt độ thông minh phù hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau: nấu đậu khô, đậu ngâm, đậu xanh, thức uống dinh dưỡng từ các loại ngũ cốc, từ đậu và củ quả khác nhau, chức năng pha trộn hoa quả với sữa...

- Hệ thống điều khiển bằng vi mạch, màn hình hiển thị chức năng và thời gian nấu.

- Chức năng bảo vệ khi máy quá nóng, cảm biến chống trào, chống cạn nước, tự động ngắt điện khi nhấc đầu máy ra khỏi bình khi máy đang hoạt động.

- Nguyên liệu nấu bỏ trực tiếp vào bình, hiệu quả xay cao không cần ống lọc sẽ cho ra các loại sữa, thức uống dinh dưỡng nguyên kem, đậm đà và giàu dinh dưỡng do bột đậu sau khi xay được pha trộn hoàn toàn trong sữa. Sau khi quy trình nấu hoàn tất bột đậu sẽ lắng xuống đáy bình. Hãy rót ra ly để thưởng thức loại sữa nguyên kem đậm đà và thơm ngon hơn, nếu muốn uống sữa mịn hơn hãy dùng ray lọc kèm theo máy để lọc sữa.

Các điểm cần lưu ý:

1. Máy chỉ dùng trong gia đình, không dùng cho mục đích thương mại

2. Không sử dụng máy ngoài trời

3. Hãy kiểm tra nguồn điện theo yêu cầu của máy có phù hợp với nguồn điện bạn đang sử dụng không.

4. Khi nấu sữa, hãy cho nguyên liệu vào trước rồi thêm nước vào. Lượng nước phải nằm giữa mức MAX và MIN. Không vận hành máy khi không có nước trong bình

5. Dùng ly đong kèm theo để lường nguyên liệu nấu. Quá nhiều hay quá ít nguyên liệu sẽ ảnh hưởng đến độ đậm đặc của sữa cũng như độ mịn của bã đậu (hiệu quả xay)

6. Cắm phích chặt vào máy, jack cắm phải nằm đúng khớp, không để dây điện bị xoắn hay uốn cong, không rút dây cắm ra khi tay còn ướt

7. Chú ý trông chừng khi đang sử dụng máy ở gần nơi có trẻ em hay khi để cho trẻ sử dụng

8. Không nhấc đầu máy lên khi máy đang hoạt động

9. Chú ý không chạm tay vào bình nấu hay vòi bình khi đang nấu hay vừa nấu xong để tránh bị bỏng

10. Trong trường hợp nguyên liệu nấu bị cháy hay vì lý do nào đó máy dừng khi đang nấu hay máy đã hoàn tất quy trình nấu, không được nhấn nút nấu để tiếp tục làm nóng. Phải đổ nước và nguyên liệu vào để nấu lại.

11. Khi đã nấu xong, để an toàn hãy tắt nguồn điện trước, sau đó rút dây điện ra khỏi chốt cắm trên bình nấu.

12. Cẩn thận khi dịch chuyển bình nấu đang chứa nước hay sữa nóng hay khi rót sữa từ bình nấu ra ly. hãy nhấc đầu máy ra khỏi bình nấu khi rót sữa đã nấu ra để tránh lỡ tay làm rớt đầu máy. Để xa tầm với trẻ em.

13. Sau khi sử dụng máy, hãy vệ sinh cẩn thận chốt chống trào, chống cháy, mâm nhiệt và các bộ phận khác.

14. Lưỡi dao xay rất bén, cần lưu ý khi lau rửa.

15. Để tránh bị chạm mạch điện, rò điện hay máy bị hư do nước vào bên trong đầu máy, mâm nhiệt, không được nhúng phần nhựa trên đầu máy (mặt điều khiển), công tắc điện, phần đế nhựa (có chốt cắm điện) hay dây cắm vào nước hay bất kỳ dung dịch nào để rửa. Không để nước đổ trực tiếp trên đầu máy.

16. Không để máy ở trên hay gần nơi có nhiệt độ cao như bếp điện, lò sưởi...

17. Không tự ý mở hay sữa chữa SP. Nếu dây điện bị hư hay máy bị trục trặc trong quá trình sử dụng, xin vui lòng liên hệ các TTBH hành được ủy quyền hay các đại lý bán hàng để được kiểm tra, sữa chữa hoặc tư vấn thêm về sản phẩm. Dây điện, linh kiện thay thế phải phù hợp với quy cách, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của nhà máy.

Các chức năng:

+ PASTE: Nấu các thức uống dinh dưỡng dạng hồ.

+ DRY: Nấu đậu khô, đậu chưa ngâm

+ MUNG: Nấu đậu xanh

+ BLEND: Trộn thức uống hoa quả.

Các bước thực hiện các chức năng có nấu:

B1: 

Chuẩn bị nguyên liệu cho 1 lần nấu:

- Đậu nành: Rửa sạch và ngâm 1 lon đậu nành khô khoảng 90g (ly đong kèm theo máy) từ 6 - 10 tiếng (trong trường hợp dùng chức năng WET). Rửa và nhặt sạch vỏ đậu.

 - Các nguyên liệu không cần ngâm: Rửa sạch các nguyên liệu nấu trước khi cho vào bình nấu.

Lưu ý:

1. Tổng lượng nguyên liệu nấu vừa đủ cho các chức năng ở mỗi lần nấu là 1 ly ( khoảng 90g).

2. Với chức năng nấu đậu xanh (MUNG), lượng đậu xanh vừa đủ là 2/3 ly (đậu xanh có nhiều chất hồ, nếu cho quá nhiều sẽ bị cháy khi nấu)

3. Một ly đậu nành khô sau khi ngâm có thể trở thành 2 ly nên khi nấu với chức năng MET, lượng đậu đổ vào bình vừa đủ chính là lượng đậu đã nở ra sau khi ngâm (khoảng 2 ly - 180g)

4. Máy có chức năng nấu đậu khô, nhưng chất lượng sữa chỉ ngon nhất khi nấu với đậu đã được ngâm trước.

B2: Cho nguyên liệu nấu vào bình. Đổ nước vào bình nấu, lượng nước phải nằm ở mức giới hạn cho phép - nằm giữa vạch MIN và MAX.

B3: Đặt dasu962 máy vào bình nấu, công tắc trên và dưới phải được gắn đúng vào khớp. Cắm dây điện vào máy, phích cắm vào ổ điện

B4: Nhấn nút "Choice" vài lần để lựa chọn chứa năng nấu mong muốn. Đèn ở chức năng nào sáng lên, máy sẵn sàng hoạt động ở chức năng đó

B5: Nhấn nút "ON/OFF" để xác nhận chức năng đã chọn và khởi động chương trình nấu. Máy sẽ tự động xay và nấu chín nguyên liệu bên trong

B6: Khoảng 20 phút sau khi khởi động, máy sẽ phát ra âm thanh báo hiệu chương trình nấu đã hoàn tất. Tắt nguồn điện, rút dây điện ra khỏi ổ cắm và bình nấu. Nhấc đầu máy ra khỏi bình nấu. Rót sữa đã nấu ra ly dùng nóng sẽ ngon hơn. Tùy theo khẩu vị của mỗi người hay loại thức uống mà có thể dùng ray lọc kèm theo để lọc sữa cho mịn hơn.

Lưu ý: - Với các thức uống bổ dưỡng dạng hồ, tốt nhất nên uống nguyên chất không cần lọc.

- Sữa trong bình nấu chỉ có thể ấm trong khoảng 1 tiếng sau khi nấu xong. Máy không có chức năng re-heat nên khi sữa trong bình nguội không thể dùng máy để hâm nóng sữa.

 

CÔNG TY TNHH MTV TRƯỜNG VIỆT

nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện gia dụng:

 


 





Bình luận

HẾT HẠN

0822 368 382
Mã số : 4928877
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn