Con Lăn Doctor100 - Tự Day Huyệt Lăn Cột Sống Chữa Đau Thoái Hóa Cột Sống

3 triệu

112 Trần Hưng Đạo,Quận 1 Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách chữa trị Thoái hóa bằng Con lăn DOCTOR100 sẽ bao gồm những bước sau:

  • Chườm nóng: Với hệ thống lõi nhiệt bên trong con lăn sẽ làm nóng và thư giãn cho vùng cơ tại vị trí Thoái hóa.
  • Massage, xoa bóp: Giúp người tập giảm đau một cách hiệu quả bằng một số đông tác thư giãn trên Con lăn. Các động tác này sẽ làm mềm cơ, giảm đau, làm chậm quá trình thoái hóa.
Tac dong cua DOCTOR100

Con lăn DOCTOR100 tác động lên hệ cơ, kinh lạc và cột sống khi sử dụng

  • Bấm huyệt: Phần gai trên con lăn có tác dụng như đầu ngón tay của bác sĩ kích thích vào các vị trí huyệt đạo giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp dinh dưỡng tại chỗ để tái cấu trúc lại phần cột sống đang bị suy yếu.
  • Làm giãn cơ và cột sống một cách tự nhiên: Các động tác tập trên Con lăn DOCTOR100 sẽ giúp phần cột sống được kéo giãn tự nhiên, làm giảm áp lực lên phần cột sống tránh tình trạng chèn ép lên mạch máu, dây thần kinh. Vùng cơ được kéo giãn giúp cơ thể dẻo dai giúp dần phục hồi khả năng vận động.

3. Tại sao bạn nên lựa chọn Con lăn Cột sống DOCTOR100 cho việc chữa trị Thoái hóa? 

Con lăn Cột sống DOCTOR100 hiện đã được bệnh viện Quân y 354 nghiên cứu và đưa vào ứng dụng tại Khoa Phục hồi chức năng. Con lăn đã giúp cho kết quả điều trị của các bệnh nhân cột sống những kết quả hết sức khả quan. Ngoài ra khoa Phục hồi chức năng của bệnh viện Quân Y 108 cũng áp dụng Con lăn DOCTOR100 để điều trị những trường hợp bị Thoái hóa.

Con lăn DOCTOR100 được cộng đồng người Việt Nam tại các nước Áo, Úc, Mỹ tin dùng và giới thiệu rộng rãi để tự chữa trị các bệnh cột sống.


Tu van DOCTOR100
  • Hiệu quả: Theo thống kê có hơn 95% trên tổng số 8.000 bệnh nhân sử dụng Con lăn DOCTOR100 hài lòng về kết quả điều trị bệnh Cột sống. Các khách hàng khi sử dụng không còn khó chịu bởi cơn đau, sức khỏe được tăng cường.
  • Dễ sử dụng: Sử dụng chủ yếu trong trạng thái thư giãn cơ thể như ngồi hoặc nằm.
  • An toàn: Các bài tập được nghiên cứu để đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Không lo tai biến.
  • Hỗ trợ điều trị được nhiều loại bệnh: Các bài tập sử dụng được ở tất cả các vị trí trên cơ thể giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể.
  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng tại nhà, 1-2 lần tập/ngày, thời gian tập không quá 20 phút cho bài tập toàn thân.
  • Tiết kiệm chi phí: Chỉ cần chi trả chi phí một lần duy nhất thời gian sử dụng lâu dài, không kéo dài chi phí như các cách chữa trị Thoái hóa hiện nay.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 648 203
Mã số : 15936335
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn