Top Máy Làm Đá Viên Mini Cho Cơ Sở Kinh Doanh Quy Mô Nhỏ

Liên hệ

Số 47, Đường 14 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy làm đá mini là thiết bị tự sản xuất đá có năng suất nhỏ, phù hợp cho các mô hình kinh doanh có quy mô nhỏ hoặc vừa, có tần suất sử dụng đá ít. Phần lớn là các cơ sở kinh doanh quán cafe, trà sữa hay những cửa hàng tiện lợi. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh và tìm mua máy làm nước đá mini phục vụ cho nhu cầu pha chế thì nhất định không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699842141-aqs.jpg

1. Giới thiệu cung về máy làm nước đá mini

Đây là dòng máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn có thể đặt trực tiếp trên những quầy pha chế mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Mặc dù là vậy, nhưng máy vẫn sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm khác như:

Khả năng làm đá vô cùng nhanh chóng, chỉ mất 20 phút máy đã cho ra 1 mẻ đá nên bạn không cần lo lắng về việc máy không làm đá kịp so với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của thiết bị chính là khả năng tạo ra những viên đá sạch, tinh khiết loại bỏ hoàn toàn các mối lo về an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng so với việc mua đá bên ngoài.

Máy làm đá mini có khoang chứa đá ngay bên dưới máy giúp bảo quản đá ở môi trường tốt nhất khi bạn chưa kịp dùng tới. Điều này giúp bạn không cần đầu tư thêm thiết bị đắt đỏ để phục vụ cho nhu cầu bảo quản đá.

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp để trong mọi không gian cửa hàng, giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699842159-jvs.jpg

2. Top máy làm đá mini được ưa chuộng nhất

2.1 Máy tạo đá mini SR-80P

Máy làm nước đá viên mini ST-80P là một dòng máy nhập khẩu từ Trung Quốc, với năng suất sản xuất đá lên đến 36kg/ngày. Phù hợp cho nhu cầu sử dụng của quán cafe, trà sữa hay không gian công sở, văn phòng.

Thiết bị cho ra thành phẩm là đá hình vuông vô cùng đẹp mắt, không chỉ sử dụng để làm lạnh thức uống mà còn giúp thức uống trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.

Máy hoạt động tự động, ngưng sản xuất khi thùng đựng đá đã đầy và tiếp tục ngay sau khi đã được lấy đi mà người dùng không cần thao tác thêm, vô cùng tiện lợi phải không nào?

Với năng suất trung bình 1,5kg đá/giờ và 36kg đá/ngày, máy đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở kinh doanh nhỏ. Thùng chứa đá có thể lưu trữ lên đến 15kg, đảm bảo cung cấp đá đủ lượng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699842175-kfr.jpg

2.2 Máy làm nước đá mini ST-120PT

Đây là dòng máy tạo đá viên có thiết kế bình nước úp ngược, sử dụng nguồn nước riêng biệt, phù hợp với những nơi không có nguồn nước trực tiếp.

ST-120PT là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và tính tiện ích vượt trội. Với màu trắng kết hợp cùng màu xanh đen tinh tế, thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Mặc dù nhỏ gọn, ST-120PT có khả năng tạo ra 55kg đá/ngày chỉ trong 20 - 30 phút/mẻ. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đá của các cơ sở kinh doanh như siêu thị, quán ăn, nhà hàng,...

Thùng chứa đá có dung tích lên đến 18kg, đảm bảo cung cấp đá liên tục mà không sợ thiếu hụt hay tan chảy khi không sử dụng đến.

Máy sử dụng phương pháp làm lạnh gas R290, giúp làm lạnh và đóng băng nước thành đá một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699842201-xnz.jpg

2.3 Máy làm đá mini ST-210P

ST-210P không chỉ tạo ra những viên đá vuông sạch, tinh khiết mà còn đáp ứng nhu cầu lớn với sản lượng gần 100kg/ngày. Với thiết kế đơn giản, không chiếm diện tích thiết bị được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Máy có năng suất cao, sản xuất 4kg đá/giờ. Trong một ngày làm việc liên tục, máy có thể tạo ra gần 100kg đá, cung cấp đá ổn định cho nhu cầu kinh doanh.

Thiết bị được trang bị bảng điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao. Trong quá trình vận hành, bạn cũng không cần quan sát máy vì thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động.

ST-210P được trang bị bộ lõi lọc nước đầu vào vô cùng tiên tiến, giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, tạp chất có trong nước giúp tạo ra những viên đá trong, tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

>> Xem thêm: Phân loại máy làm đá viên theo hình dạng viên đá thành phẩm

https://thietbim5s.medy.jp/p/b7dc26a0-a685-48af-adaa-7552013babaa

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699842236-wdk.jpg

3. Nên chọn mua loại máy tạo đá nào tốt?

Thực tế, khi chọn mua một thiết bị với mong muốn lựa chọn được loại máy tốt nhất, phù hợp nhất thì chỉ cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế. Đó có thể là yêu cầu về năng suất, sản lượng đá hằng ngày, hằng giờ, thời gian hoàn thành 1 mẻ đá,...

Mỗi loại máy sẽ có một thông số riêng, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế sau đó đưa ra loại máy có tiêu chí tương đương.

Còn nếu bạn còn nhiều phân vân, chưa biết nên chọn loại máy nào thì có thể liên hệ trực tiếp tới nhà phân phối để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

Tổng kết:

Vừa rồi M5s đã giới thiệu tới bạn top 3 máy làm đá mini có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng kinh doanh quy mô vừa và nhỏ. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 010 055
Mã số : 17329521
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn