Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút Inox 304 Cao Cấp

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Chất liệu inox 304 không nhiễm chì, đảm bảo an toàn sức khỏe

 

+ Thiết kế đi kèm vòi rút, đảm bảo tiện ích.

 

+ Sử dụng công nghệ mạ crom và niken đảm bảo độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, hiện đại, tiện ích.

 

+ Vòi rửa sử dụng với 2 chế độ xả: chế độ phun mưa + chế độ tạo bọt

 

+ Chiều cao sản phẩm lý tưởng đảm bảo sự thuận tiện cho mọi thao tác làm bếp

 

+ Tay vòi ngang tối ưu không gian bàn bếp

 

+ Đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe 

 

+ Thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay mới tại nhà.

 

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

 

+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX

 

Bạn thích dùng những chiếc vòi rửa chén nóng lạnh có dây rút có thể kéo dài đến những góc xa nhất trên bồn rửa. Vậy thì Nội thất Viva xin giới thiệu sản phẩm Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút Inox 304 Cao Cấp mã GDV307 sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo bạn không thể bỏ qua. Tìm hiểu những thông tin chia sẻ sau đây để nắm rõ hơn về sản phẩm này nhé! 

 

1. Mô tả sản phẩm 

Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh GDV307 là một sản phẩm chất lượng cao và tiện dụng, được sản xuất bởi hãng GERARI. Thiết kế phù hợp sử dụng trong những không gian bếp tối giản, hiện đại. Bề mặt sản phẩm sử dụng lớp mạ Chrome mang sắc mạnh nhất trong bảng màu trung tính. Giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ về thẩm mỹ. 

 

Xét về tổng quan vòi rửa chén nóng lạnh GDV307 là sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc vòi rửa chén bát nóng lạnh dây rút. Đặc biệt, điểm nổi bật quan trọng của sản phẩm này đó là thông qua dây rút linh hoạt giúp cung cấp cả nước nóng và nước lạnh. Đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong việc rửa chén, đồ dùng bếp. 

 

Để nắm chi tiết các thông số kỹ thuật kết cấu sản phẩm vòi rửa chén nóng lạnh, mời bạn tham khảo chi tiết ở mục tiếp theo. 

 

 3. Đánh giá chi tiết Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh GDV307

3.1. Ngoại hình tinh tế và hiện đại 

Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút GDV307 được thiết kế nhằm mang lại sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Hoàn thiện từ chất liệu Inox 304 màu Inox không những tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, mà còn giúp sản phẩm này đảm bảo tính bền vững và khả năng chống gỉ sét cao. 

 

Với thiết kế độc đáo chắc chắn sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp của bạn.

 

3.2. Thiết kế dây rút tiện ích 

Thiết kế dây rút của vòi rửa chén nóng lạnh sẽ giúp bạn di chuyển vòi dễ dàng đến các vị trí khác nhau trong chậu rửa chén. Nhờ đó, đảm bảo tăng tính tiện ích và sự linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm.

 

 

 

3.3. Vòi xả nước khỏe, tích hợp với đầu tạo bọt tiết kiệm nước

Đầu tạo bọt của mẫu vòi rửa chén nóng lạnh có thể trộn hoàn toàn nước và không khí chảy qua. Nhờ đó, dòng nước sử dụng có tác dụng tạo bọt. Đồng thời, nhờ bổ sung không khí giúp cải thiện khả năng xả nước hơn rất nhiều. Dòng nước của mẫu vòi rửa chén nóng lạnh cao cấp mềm mại, êm ái, hoàn toàn không bị văng ra xung  Giảm tối đa hiệu quả tiêu thụ nước và tiết kiệm nước.

 

3.4. Vệ sinh dễ dàng 

Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh inox 304 có ưu điểm là rất dễ vệ sinh, hoàn toàn không để lại dấu vân tay hay bám bẩn. Trong thời gian sử dụng sản phẩm này, người dùng chỉ cần lau nhẹ qua, càng lau càng bóng.

 

3.5. Sử dụng lõi chia nước cao cấp 

Để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không, không chỉ thể hiện qua tổng thể ngoại quan. Mà cần chú ý hết sức đến linh phụ kiện và những chi tiết nhỏ. 

 

Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút Inox 304 là mẫu hàng cao cấp được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Lõi van đĩa sứ có độ cứng chắc cao, tránh mài mòn khi sử dụng. Đảm bảo có tuổi thọ sử dụng cao, chống rò rỉ nước hiệu quả. 

 

 

 

4. Chất liệu inox 304 chất lượng siêu bền

So với những mẫu vòi rửa chén nóng lạnh trên thị trường bị bớt xén nguyên vật liệu hoặc dùng những linh kiện kém chất lượng để giảm giá vốn. Mẫu Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút GDV307 đảm bảo sử dụng dây cấp nước 100% chất liệu Inox 304. Kết cấu đường dây vòi rửa từ đầu ốc đến lưới dây đều có khả năng chống han gỉ. Phần lõi dây có khả năng chịu nhiệt độ cao & áp lực cao.

 

Sản phẩm vòi nóng lạnh rửa chén được sản xuất nguyên khối, đảm bảo độ nguyên chất cao, rất an toàn cho sức khỏe. Đảm bảo tránh han rỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Có thể sử dụng tốt nơi môi trường nước phèn hoặc nước nhiễm mặn.

 

 

5. Ưu điểm của Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh GDV307

  • Chất liệu Inox 304 không chì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe
  • Inox 304 là nguyên liệu cấp thực phẩm, không chì, không chất độc hại, an toàn tuyệt đối
  • Bên cạnh ưu điểm vượt trội về tính an toàn cao. Vòi rửa chén nóng lạnh còn là sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trong hầu hết các môi trường.
  •  Inox 304 là vật liệu có độ bóng sáng tương đối cao, đảm bảo chống han gỉ, ăn mòn cao, phù hợp sử dụng ở ngay cả trong những vùng nước mặn.
  • Kết cấu bền bỉ, tuổi thọ lâu dài

 

 6. Công năng sử dụng 

Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút Inox 304 Cao Cấp  dùng được trong nhiều loại không gian bếp khác nhau. Thiết kế sử dụng dây rút có độ dài và tính năng linh hoạt cao. Phù hợp với các kiểu chậu rửa bát 2 hố . Kèm với khả năng cung cấp nước nóng và lạnh sẽ giúp tạo được trải nghiệm sử dụng tiện lợi và thú vị. Dùng được trong các phòng bếp gia đình và bếp công nghiệp tại căn tin nhà hàng, quán ăn, trường học, ....

 

 

 

7. Hướng dẫn sử dụng Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Vòi Rút GDV307

  • Súc rửa đường nước trước khi ráp để tránh bị cát và vật lạ không bị ảnh hưởng vào vòi bồn rửa chén
  • Không sử dụng chất tẩy rửa, và vật chà rửa có độ cứng, mài mòn dễ dẫn đến trầy xước hoen ố sản phẩm.
  • Để vòi luôn sáng bóng dài lâu, nên vệ sinh bằng xà bông hay khăn mềm. 
  • Qui định lắp đặt nguồn: nóng bên trái, lạnh bên phải

 

-----------------------------

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/voi-rua-chen-bat/voi-rua-chen-nong-lanh-voi-rut-inox-304-cao-cap.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17472561
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn